Viện Nghiên cứu Nuôi trồng Thủy sản I 50 năm xây dựng và phát triển

Tác giả:

Phan Thị Vân và ctv, 2013

Ngày đăng: 07-11-2013
Đóng góp bởi: ltxuyen2010
Viện Nghiên cứu Nuôi trồng Thủy sản I  50 năm xây dựng và phát triển
Tải về | Báo vi phạm | Báo hỏng
Link: Vui lòng đăng nhập để thấy đường dẫn tải tài liệu.
pdf 3.1MB | 1770 | 37 | ltxuyen2010
Viện Nghiên cứu Nuôi trồng Thủy sản I có tiền thân là Trạm Nghiên cứu Cá nước ngọt từ năm 1963 tại Đình Bảng - Tiên Sơn  - Hà Bắc  (nay  là Từ Sơn  - Bắc Ninh). Sau  50 năm  xây  dựng  và  phát  triển, Viện Nghiên  cứu Nuôi  trồng Thủy  sản  I đã  trở  thành  tổ chức khoa học  công nghệ công lập đầu ngành, có vị thế trong khu vực Đông Nam Á và trên trường Quốc tế. 
 
Qua các  thời kỳ phát  triển của Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản I, nhiều thế hệ cán bộ, viên chức và lao động của Viện đã khắc phục khó khăn, nỗ  lực  lao động và đóng góp nhiều công sức xây dựng và phát triển Viện. Chúng tôi vô cùng  trân  trọng những  truyền  thống  tốt đẹp của các  thế hệ đi trước, nỗ lực phấn đấu nhằm xứng đáng là Đơn vị Anh hùng thời kỳ đổi mới. 
 
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Viện Nghiên cứu Nuôi trồng Thủy sản I (1963-2013), chúng tôi biên soạn và xuất bản cuốn sách: “Viện Nghiên cứu Nuôi  trồng Thủy sản  I  - 50 năm Xây dựng và Phát  triển”. Cuốn sách ghi  lại quá  trình  thành lập, phát  triển và những  thành tựu đạt được qua  các  giai  đoạn,  cũng  như  định  hướng  phát  triển  trong những năm tới. Trong quá trình biên soạn và xuất bản cuốn sách  này,  tập  thể  các  tác  giả  đã  dày  công  sưu  tầm,  kiểm chứng các tư liệu lịch sử để hoàn thành cuốn sách với nỗ lực cao nhất. Tuy nhiên, cuốn  sách  sẽ không  tránh khỏi những thiếu  sót  nhất  định.  Chúng  tôi mong  nhận  được  những  ý kiến đóng góp của Quý độc giả để bổ sung và chỉnh sửa cho những lần tái bản tới.
 
Nhân  dịp  này,  thay  mặt  Đảng  ủy  và  Ban  Lãnh  đạo Viện, tôi xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn các  thế hệ viên chức  lao động của Viện qua các  thời kỳ, cũng như sự giúp đỡ và hợp tác của các tổ chức trong và ngoài nước. 

"Tài liệu điện tử trên trang tepbac được chia sẻ để sử dụng cho mục đích học tập và nghiên cứu cá nhân. Nghiêm cấm mọi hình thức sao chép, in ấn phục vụ các mục đích khác nếu không được sự chấp nhận của tác giả và nhà xuất bản."

Có thể bạn quan tâm