Nghiên cứu, ứng dụng khoa học trong nuôi và chế biến trứng bào xác Artemia Vĩnh Châu

Tác giả:

Ths. Lâm Văn Tùng, 2013

Ngày đăng: 14-11-2013
Đóng góp bởi: ltxuyen2010
Nghiên cứu, ứng dụng khoa học trong nuôi và chế biến trứng bào xác Artemia Vĩnh Châu
Tải về | Báo vi phạm | Báo hỏng
Link: Vui lòng đăng nhập để thấy đường dẫn tải tài liệu.
pdf 0.32MB | 1250 | 27 | ltxuyen2010
Kết quả nghiên cứu cải tiến quy trình kỹ thuật nuôi Artemia đã góp phần nâng cao năng suất, tăng thu nhập cho người nuôi Artemia. Nghề nuôi Artemia của thị xã Vĩnh Châu có tiềm năng phát triển khá lớn, nhờ vào chất lượng, nhu cầu sản phẩm,
chi phí đầu tư thấp so với một số đối tượng thủy sản khác (tôm nước lợ, cá Kèo,...). Tuy nhiên, để nghề nuôi Artemia phát triển ổn định và bền vững, ngoài việc nghiên cứu cải tiến, ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, các ngành chức năng cần quan tâm đến công tác quy hoạch lại vùng nuôi, huy động các nguồn vốn đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng kinh tế kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu sản xuất; đồng thời thực hiện tốt công tác tổ chức sản xuất, đặc biệt là giải pháp ổn định giá đầu ra cho sản phẩm, vì đây là yếu tố quan trọng giúp người nuôi an tâm sản xuất, góp phần khẳng định thương hiệu trứng bào xác “Artemia Vĩnh Châu”

"Tài liệu điện tử trên trang tepbac được chia sẻ để sử dụng cho mục đích học tập và nghiên cứu cá nhân. Nghiêm cấm mọi hình thức sao chép, in ấn phục vụ các mục đích khác nếu không được sự chấp nhận của tác giả và nhà xuất bản."

Có thể bạn quan tâm