Luận văn Thạc sĩ: Tuyển chọn các chủng vi sinh vật tạo chế phẩm nhằm xử lý nước thải nuôi trồng thủy sản

Tác giả:

Ths. Nguyễn Thị Quỳnh Trang, 2011

Ngày đăng: 13-11-2013
Đóng góp bởi: ltxuyen2010
Luận văn Thạc sĩ: Tuyển chọn các chủng vi sinh vật tạo chế phẩm nhằm xử lý nước thải nuôi trồng thủy sản
Tải về | Báo vi phạm | Báo hỏng
Link: Vui lòng đăng nhập để thấy đường dẫn tải tài liệu.
pdf 0.31MB | 2803 | 153 | ltxuyen2010

Tổng quan tài liệu về tình hình nuôi trồng thủy sản trên thế giới; ảnh hưởng của một số điều kiện môi trường lên quá trình nuôi trồng thủy sản: nhiệt độ, độ PH, độ mặn  ... Nghiên cứu tình hình ứng dụng biện pháp sinh học trong xử lý môi trường nước nuôi trồng thủy sản; vai trò của các vi sinh vật trong quá trình làm sạch nước nuôi tôm, cá cũng như biện pháp sử dụng các chế phẩm sinh học (probiotic) và vai trò của nó trong việc cải tạo nước đầm nuôi trồng thủy sản. Qua đó đưa ra ưu điểm và nhược điểm của biện pháp sử dụng vi sinh vật trong xử lý nước nuôi trồng thủy sản.

Nghiên cứu tuyển chọn các chủng vi khuẩn phân  lập từ các mẫu đất, nước tại địa bàn Hà Nội. Trình  bày các phương pháp  nghiên cứu  khả  năng  chuyển  hóa  các hợp chất chứa nitơ của tế bào. Nghiên cứu ảnh hưởng của một số điều kiện nuôi cấy đến khả năng sinh trưởng của vi sinh vật. Đưa ra kết quả và thảo luận: tuyển chọn các chủng vi sinh vật; tạo chế phẩm.

"Tài liệu điện tử trên trang tepbac được chia sẻ để sử dụng cho mục đích học tập và nghiên cứu cá nhân. Nghiêm cấm mọi hình thức sao chép, in ấn phục vụ các mục đích khác nếu không được sự chấp nhận của tác giả và nhà xuất bản."

Có thể bạn quan tâm