Vietshrimp 2018

27/04/2018 - 29/04/2018 TP. Bạc Liêu
- Giới thiệu thành tựu của ngành tôm Việt Nam giai đoạn 2016 - 2018
 
- Đánh giá những tiềm năng, thế mạnh cũng như khó khăn, thách thức của ngành tôm Việt Nam trong thời gian tới.
 
- Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp hợp tác phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh; Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thương hiệu của các doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng.
 
- Trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, giới thiệu những thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến để áp dụng cho ngành tôm.
 
- Giúp các đối tác tham gia trong quá trình sản xuất tôm (từ con giống, thức ăn, chế phẩm sinh học, quy trình, dịch vụ tới người nuôi) có cái nhìn sát thực và hành động phù hợp với các tiêu chí nuôi trồng có trách nhiệm, nhằm đảm bảo nghề nuôi tôm Việt Nam phát triển hiệu quả và bền vững.
 
- Xác định rõ mục tiêu đưa ngành tôm Việt Nam thành ngành công nghiệp sản xuất lớn, có khả năng cạnh tranh cao và bền vững, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành nước sản xuất tôm hàng đầu của thế giới; trong đó ĐBSCL là thủ phủ về nuôi trồng, chế biến tôm chất lượng cao; phấn đấu đến năm 2025 đưa kim ngạch xuất khẩu tôm đạt 10 tỷ USD.
 
- Thời gian: Dự kiến tổ chức trong 03 ngày 27,28,29/4/2018
 
- Địa điểm: Nhà hát Cao Văn Lầu & Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Bạc Liêu, Quảng trường Hùng Vương, Phường 1, Thành phố Bạc Liêu