BÁN

Đĩa thạch kiểm tra vi khuẩn cho ao tôm

Lớn
Toàn Quốc

Tôi tên Lê Xuân Vũ đến từ công ty cổ phần công nghệ TBR (http://tbr.vn/)

Hôm nay tôi xin giới thiệu chi tiết sản phẩm đĩa Compact Dry đến từ Nhật Bản.

 Đĩa compact Dry đến từ Nissui Nhật Bản dùng để kiểm tra các tác nhân gây bệnh trên thực phẩm và bệnh Tôm trong đó có kiểm tra vi khuẩn Vibrio parahaemolyticus gây bệnh chết sớm trên tôm (EMS). Đĩa đã được đồ sẵn và bảo quản được ở nhiệt độ phòng trong 18 tháng không sợ bị nhiễm khi mang ra môi trường bên ngoài và chất lượng được khẳng định bằng thương hiệu đến từ nhật bản. Với thao tác đơn giản chỉ cần nhỏ nước trong ao lên đĩa sau đó ủ ở 35 độ trong 18-20 giờ là có thể xem kết quả. Mỗi lần sử dụng chúng ta lấy ra số lượng đĩa cần thiết sau đó gấp bịch lại dể sử dụng cho các lần tiếp theo một cách tiện lợi.

Ngoài ra, Bên công ty chúng tôi là một trong những đơn vị nhập khẩu chuyên cung cấp các hóa chất, dụng cụ và thiết bị, môi trường vi sinh cho thí nghiệm và kiểm nghiệm với giá cạnh tranh. Để tạo niềm tin từ khách hành công ty chúng tôi luôn cung cấp hàng demo cho khách hành dùng thử. Với đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết xử lý sự cố trong vòng 24h

Nếu Anh em quan tâm muốn biết thêm về thông tin sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ qua mail: Vũ Lêhoặc SĐT: 0166 798 4781.

Le Xuan Vu Tel: (84) 166 798 4781 Email: sale02@tbr.vn

26-01-2018
26-01-2018