BÁN

Sodium Percarbonate - Oxy viên - Oxy bột

sỷ và lẻ
Hồ Chí Minh
OXY VIÊN - OXY BỘT - SODIUM PERCARBONATE
Chất sodium percarbonate hay còn được gọi với nhiều tên khác như: oxy viên, oxy bột, oxy nguyên liệu, natri percarbonate, có công thức hoá học Na2CO3.3H2O2, được hình thành từ sự kết hợp của muối soda và hydrogen peroxide, chất này thường được nén thành dạng viên hoặc dạng bột màu trắng, không mùi, hoà tan nhanh trong nước, đồng thời giải phóng một lượng oxy vào nước sau khi tan. Muối sodium percarbonate được nhận định là một loại muối sạch, không gây hại đến môi trường.

Công dụng của viên tạo oxy đối với chăn nuôi thuỷ sản:
- Khi nuôi tôm, cá hiện tượng tôm cá nổi đầu hàng loạt, kéo đàn rất dễ xảy ra. Và có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Nước ao nuôi thiếu hụt oxy giữa các tầng nước ao, lượng khí độc trong ao quá nhiều hay cũng có thể do nhiệt độ môi trường bị biến đổi,….
Để khắc phục tình trạng trên, người chăn nuôi có thể sử dụng giải pháp sau:
Khi tôm, cá nổi đầu vào sáng sớm hay đêm. Điều này chứng tỏ ao nuôi đang thiếu hụt oxy trầm trọng. Lúc này người chăn nuôi nên bổ sung oxy cho cá thông qua nhiều cách. Sử dụng viên oxy cho cá thả xuống hồ hay có thể dùng quạt nước, máy bơm oxy để tạo oxy trong ao nuôi. Sử dụng oxy nén bơm vào hồ giúp lượng oxy hoà tan nhanh và phân đều giữa các tầng nước.

- Viên oxy nén còn giúp cải thiện nguồn nước ao nuôi và hạn chế các nguyên nhân gây hại (khí độc, dịch bệnh,…) cho động vật thuỷ sản. Viên tạo oxy có chức năng chính là cung cấp lượng lớn oxy cho ao nuôi. Ngoài ra sodium percarbonate còn giúp cải thiện tình trạng các chất cặn bã hay khí độc như NH3, H2S tồn dư dưới đáy ao nuôi. Điều này gây ra hiện tượng thiếu oxy tầng đáy. Ngoài ra sodium percarbonate còn giúp khử trùng, kháng khuẩn và diệt vi rút trong ao nuôi. Mang lại môi trường sống tốt nhất cho tôm, cá.

-Sodium percarbonate còn được sử dụng trong bể cá cảnh tại gia. Giúp diệt trừ rong, tảo trong hồ, diệt vi trùng và ngăn chặn dịch bệnh cho cá cảnh.
Liên hệ:

Công ty TNHH TM&DV Dylan

Hotline: 0915792526 (Vân)
11-05-2020
08-04-2019