“Anh Ba Chuẩn” – Bạn đồng hành của người nuôi tôm hiện đại

Bạn có một nguồn vốn tốt và có điều kiện để phát triển nuôi trồng thủy sản nhưng lại không có đủ thông tin và kiến thức để thực hiện?. Nếu bạn đang cần sự giúp đỡ để xây dựng mô hình nuôi hiệu quả thì “Anh Ba Chuẩn” là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

“Anh Ba Chuẩn” – Bạn đồng hành của người nuôi tôm hiện đại
BIOSIPEC là mô hình được Neovia Việt Nam nghiên cứu nhiều năm

Chuẩn dinh dưỡng trong nuôi thủy sản là thức ăn đáp ứng các tiêu chí như: tối ưu hóa năng suất; đáp ứng được nhu cầu kỹ thuật của người chăn nuôi; góp phần duy trì và ổn định chất lượng môi trường nước nuôi; hệ số chuyển đổi thức ăn thấp (FCR); thành phần dinh dưỡng phù hợp với từng giống loài nuôi và từng giai đoạn phát triển của vật nuôi và chất lượng thức ăn luôn ổn định, nguyên liệu đầu vào sạch, xuất xứ rõ ràng và không dùng nguyên liệu cấm. 

Chuẩn nước là chất lượng nước luôn được quản lý tốt, hệ thống cấp và thoát nước hợp lý, quy trình xử lý nước thải đảm bảo tốt vệ sinh môi trường; nguồn nước nuôi được kiểm định thường xuyên… Chất lượng nước tốt sẽ đảm bảo cho sự phát triển và sinh trưởng của vật nuôi.

Chuẩn mô hình là có mô hình nuôi an toàn và bền vững mang lại hiệu quả cao về năng suất nuôi cũng như về chất lượng sản phẩm; mô hình phải tiết kiệm chi phí cũng như thời gian nuôi; hạn chế tối đa dịch bệnh; không sử dụng hóa chất, kháng sinh cấm trong quá trình nuôi; quá trình quản lý và chăm sóc được thuận lợi, dễ dàng…

Để giúp người nuôi tôm cá tìm hiểu về mô hình “Ba chuẩn” và nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia ở mọi nơi, mọi lúc mà kênh Zalo “Anh Ba Chuẩn” đã ra đời. Với “Anh Ba Chuẩn”, ngoài sự hỗ trợ của các chuyên gia giàu chuyên môn và kinh nghiệm người nuôi còn được cập nhật các tin tức mới nhất trong ngành và giá thị trường của các loài thủy sản phổ biến. Là một cầu nối, kênh thông tin hữu ích giữa người dân với chuyên gia ngành thủy sản, tạo thuận lợi cho người có nhu cầu giải đáp thắc mắc nhanh chóng, kịp thời.

Mô hình “Ba Chuẩn” là niềm tự hào mà Neovia Việt Nam vừa cho ra mắt thông qua hình tượng chuyên gia “Anh Ba Chuẩn” gần gũi, có kiến thức uyên thâm và sẵn sàng đồng hành cùng bà con chăn nuôi. 


Để kết nối với kênh Zalo “Anh Ba Chuẩn” người nuôi cần gõ tìm kiếm ở mục Official Account trên thiết bị di động và bấm “Quan tâm” trang này để được tư vấn và cập nhật thông tin về thủy sản.


Với mục tiêu mang đến cho người nuôi trồng thủy sản một giải pháp toàn diện, Neovia Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời mô hình “Ba chuẩn” bao gồm Chuẩn dinh dưỡng, Chuẩn nước và Chuẩn mô hình, nhằm giúp bà con nâng cao năng suất và tối đa hóa lợi nhuận.

Neovia Việt Nam hy vọng với những tiện ích này, người nuôi thủy sản sẽ được trang bị thêm kiến thức nuôi trồng thủy sản uy tín để từ đó áp dụng vào hoạt động chăn nuôi hàng ngày của mình nhằm tối ưu hóa năng suất và lợi nhuận trong mỗi vụ nuôi.

Về Neovia Việt Nam:

Neovia Việt Nam là chi nhánh của Neovia (nay là thành viên thuộc tập đoàn Dinh dưỡng vật nuôi ADM). Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, khánh thành nhà máy đầu tiên vào năm 1997 tại Hà Nội với tên gọi là Guyomarc’h VCN, Neovia Việt Nam đã phát triển vững chắc trong những năm vừa qua.

Công ty hiện có 05 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi; 03 trung tâm nghiên cứu (thủy sản, gia cầm, heo và thú cưng), 01 phòng phân tích thí nghiệm hoạt động độc lập. Neovia Việt Nam phát triển theo xu hướng thị trường và cung cấp các giải pháp cụ thể thông qua 05 lĩnh vực hoạt động của mình trong nước gồm: thức ăn hoàn chỉnh cho gia súc, gia cầm và thuỷ sản; phòng phân tích thí nghiệm; premix và chăm sóc sức khỏe vật nuôi.

Các sản phẩm của Neovia Việt Nam được phân phối khắp cả nước đồng thời xuất khẩu sang thị trường châu Á. Do đó, nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng đúng thời gian yêu cầu cùng chi phí hợp lý, Neovia Việt Nam phát triển đội ngũ Chuỗi cung ứng chuyên nghiệp cùng mạng lưới rộng khắp. Với 11 kho trung chuyển trải dài trên toàn quốc, chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ cao nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Về Dinh dưỡng vật nuôi ADM:

Dinh dưỡng động vật ADM là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất, dinh dưỡng và kinh doanh tiếp thị. ADM cung cấp một loạt các sản phẩm hàng đầu cho thị trường dinh dưỡng động vật bao gồm thức ăn chất lượng cao, chất bổ sung, hỗn hợp trộn, hỗn hợp thành phần tùy chỉnh và các thành phần thức ăn chuyên biệt để hỗ trợ tối ưu hóa các mục tiêu dinh dưỡng và sức khỏe động vật.

Trong hơn một thế kỷ, nhân viên của Công ty Archer Daniels Midland (NYSE: ADM) đã biến cây trồng thành các sản phẩm phục vụ nhu cầu sống còn của một thế giới đang phát triển. HIện tại, chúng tôi là một trong những nhà chế biến nông sản và cung cấp nguyên liệu thực phẩm lớn nhất thế giới, với khoảng 31.000 nhân viên phục vụ khách hàng trên 170 quốc gia. Với chuỗi giá trị toàn cầu bao gồm khoảng 500 địa điểm thu mua cây trồng, 270 cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi và thực phẩm, 44 trung tâm cải tiến và mạng lưới vận chuyển cây trồng hàng đầu thế giới. Chúng tôi kết nối thu hoạch tại nhà, sản xuất thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, công nghiệp và sử dụng năng lượng. Tìm hiểu thêm tại www.adm.com.

Đăng ngày 03/04/2019
LỆ THỦY
Doanh nghiệp

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Bật mí những ưu điểm vượt trội khi xem giá thủy sản tại Farmext App

Hiểu được nỗi lo của người nuôi tôm về biến động giá cả hằng ngày, Farmext App cung cấp giải pháp cập nhật thông tin giá cả đa dạng, đầy đủ cho tất cả các loài thủy hải sản trên khắp các tỉnh thành.

Xem giá tại Farmext
• 08:00 10/04/2024

Gian hàng Tép Bạc truyền tải thông điệp hay nhất VietShrimp 2024

Vừa qua, hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 (VietShrimp 2024) tại Cà Mau đã thành công ngoài mong đợi. Trước khi bế mạc, chiều 21/3, Ban Tổ chức đã trao giải cho 7 gian hàng ấn tượng nhất ở 7 hạng mục.

Tép Bạc được trao giải
• 11:37 27/03/2024

GROBEST Việt Nam ghi dấu tại VietShrimp 2024 với mô hình nuôi tôm công nghệ cao và giải pháp dinh dưỡng toàn diện

Tham dự VietShrimp 2024, Grobest Việt Nam mang đến loạt giải pháp đột phá như mô hình nuôi tôm công nghệ cao và các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện nhằm giúp các hộ nuôi giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm, hướng đến những mùa vụ ““Năng suất cao – Chi phí thấp””.

Grobest
• 10:00 25/03/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 03:27 20/04/2024

“Khát” nước ở vùng sông nước

Miền Hạ. Cái tên đã nói lên tất cả, sở dĩ gọi miền hạ là do mảnh đất này ở “vùng thấp hơn” của huyện, có cao độ so với mặt nước biển chừng 0,5 – 0,8m, có mật độ sông rạch tự nhiên rất dày đặc.

Hạn hán
• 03:27 20/04/2024

Mắt cá ngừ đại dương có gì hấp dẫn?

Mắt cá ngừ đại dương với vẻ ngoài đặc biệt có thể khiến nhiều người cảm thấy e dè khi lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong "vẻ ngoài dị biệt" ấy là hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng giá trị dinh dưỡng dồi dào, biến nó thành món ăn độc đáo, hấp dẫn thực khách và trở thành đặc sản trứ danh của Phú Yên.

Mắt cá ngừ
• 03:27 20/04/2024

Bảo hiểm nuôi trồng thủy sản

Bảo hiểm nuôi trồng thủy sản là thỏa thuận giữa người nuôi, trồng thủy sản và công ty bảo hiểm, trong trường hợp xảy ra tổn thất/thiệt hại với thủy sản do sự cố/rủi ro cụ thể được xác định trước khi bắt đầu tham gia bảo hiểm, công ty bảo hiểm đồng ý bồi thường một khoản tiền nhất định cho nông dân đã mua bảo hiểm cho loại thủy sản đó.

Ao tôm
• 03:27 20/04/2024

Ép khuẩn và diệt khuẩn cho ao nuôi tôm

Trong môi trường ao nuôi, vi khuẩn luôn có khả năng xuất hiện mặc dù đã xử lý cẩn thận từ đầu vụ nuôi. Chúng xuất hiện và tấn công tôm gây nên một số bệnh khó điều trị, từ đó tôm mất sức đề kháng dẫn đến chết. Chính vì vậy vấn đề diệt khuẩn luôn được bà con quan tâm đến. Diệt khuẩn như thế nào là đúng cách để không ảnh hưởng đến tôm, mời bà con tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tôm thẻ
• 03:27 20/04/2024