Tin tuyển dụng

Nhân viên Sale thị trường Thú Y

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA

Mô tả công việc

+ Tạo mối quan hệ và chăm sóc khách hàng trên địa bàn quản lý.

+ Duy trì và gia tăng doanh số bán hàng từ đại lý, Farm, hộ nuôi

+ Xây dựng và phát triển khách hàng có sắn hoặc làm kỹ thuật tại ao nuôi.

+ Chăm sóc KH hỗ trợ kỹ thuật, kinh doanh, cập nhật thông tin thị trường

+ Thông tin công ty: http://apanano.com/vi/

Yêu cầu

+ Nam học chuyên ngành Thủy Sản, Chăn Nuôi, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan

Quyền lợi

+ Có Lương cơ bản (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng KPI + thưởng doanh Số + thưởng tháng + Thưởng năm.. + Phụ cấp công tác phí, phụ cấp nhà ở, xăng xe, điện thoại.

+ Được tham gia các chương trình thưởng tháng, quý, năm, nghỉ theo quy định nhà nước, thưởng lễ tết, chế độ du lịch theo quy định công ty.

+ Được hưởng các chế độ (Tham gia BHXH, BHYT, BH thân thể, BH thất nghiệp và các chính sách công đoàn....) quy định của nhà nước.

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA

Với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam. chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành Thuốc Thú Y Thuốc Thủy Sản Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.

Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tin tnên thị trường nội địa và thế giới.

Hiểu được tầm quan trọng của công nghệ trong việc nâng cao và cải tiền chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã đầu tư xây dựng Nhà máy Thuốc Thú Y - Thủy sản APA đạt chuẩn GMP WHO do Cục Thú Y & Bộ Y Tế ban hành. Nhà máy APA được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP ~WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP - WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cũng với đội ngũ chuyên gia,nhân viên, quản lí Thái -Việt dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, chúng tôi đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến.

Trong bối cảnh thị trường Thuốc Thú Y - Thủy sản trong và ngoài nước đang nổi lên đầy tiềm năng, chúng tôi tin rằng những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ góp phần xây dựng nền tảng Vững chắc cho sự thành công và phát triển bền vững của mỗi khách hàng. Với phương châm “Giá trị thật cho Thành công thật”, APA xứng đáng là đối tác tin cậy nhất để cùng đồng hành và phát triển.

Nộp hồ sơ

Hồ sơ hoặc CV có scan ảnh mới nhất gửi về mail ha.hr@apanano.com hoặc kiet.hr@tiepphat.com hoặc

+ Gọi trực tiếp gặp Chị Hà: 0902.973.686 hoặc Anh Kiệt: 0165.380.5696

+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 87 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Nơi làm việc
Miền Tây, Tây Nguyên và Miền Trung
Số lượng
10
Mức lương
Thỏa thuận đồng
Hình thức
fulltime
Ngày đăng
11/12/2017
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2018
Gợi ý
logo
Tép Bạc
Kỹ Thuật Viên Lab
còn +17 ngày
logo
PLASMA VIET NAM JSC
Chuyên viên tư vấn kỹ thuật
còn +17 ngày
logo
Tép Bạc
Kỹ Thuật Viên Lab
còn 0 ngày
logo
TẬP ĐOÀN VIỆT ÚC
TRỢ LÝ KHOA HỌC KỸ THUẬT
còn 0 ngày
logo
Tép Bạc
Kỹ Thuật Viên Lab
còn 0 ngày