Tin tuyển dụng

Nhân viên

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản Bến Tre

Mô tả công việc
Thực hành và triển khai công nghệ nuôi cấy vi sinh trong công tác nuôi thủy sản (Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu cầu
+ Kinh nghiệm: Tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, nếu có 1-2 năm kinh nghiệm trở lên là một lợi thế.
+ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ sinh học. Bằng tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi là một lợi thế tuyển dụng.
+ Tiêu chuẩn khác: Đam mê nghiên cứu khoa học, đam mê ngành thủy sản - nông nghiệp
Quyền lợi
Lương thỏa thuận và các chế độ phúc lợi khác
Nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản Bến Tre

Cty Cổ phần XNK thủy sản Bến Tre trước đây là Nhà máy đông lạnh 22, thành lập năm 1977 là doanh nghi ệp nhà nước trực thuộc Sở Thủy sản Bến Tre. Đầu năm 2004 Cty chính thức hoạt động dưới hình thức Cty cổ phần. Với khoảng 35 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, chế biến và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản đặc biệt là nghêu và cá tra, Cty đã từng bước phát triển và khẳng định vị thế của mình trên các thị trường nhập khẩu như EU, Mỹ, Nhật, … Từ sau khi cổ phần hóa, kết quả hoạt động SXKD hàng năm của Cty tăng trưởng vượt bật và trở thành một trong những Cty làm ăn hiệu quả, uy tín nhất của Việt Nam. Có thể nói Cty đã xây dựng thành công hình ảnh của một nhà cung cấp thủy hải sản đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Để nâng cao chất lượng sản phẩm Cty không ngừng cải tiến, áp dụng nhiều hệ thống quản lý chất lượng và đã được chứng nhận như QMP, HACCP, ISO 9001:2008, MSC, BRC, IFS,… Bên cạnh đó, Cty đã xây dựng vùng nuôi thủy sản đảm bảo 100% nhu cầu nguyên liệu cho hoạt động sản xuất chế biến được ổn định và đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế Global GAP, ASC. Trong hoạt động của mình. Cty luôn xác định nguồn nhân lực là tài nguyên quý giá nhất, vì vậy công tác tuyển dụng, đào tạo nâng cao tay nghề luôn được chú trọng Hiện nay, Cty đang có nhu cầu tuyển nhiều lao động phổ thông để đáp ứng cho các hoạt động SXKD. Được biết trong hoạt động của các tổ chức, đoàn thể tại địa phương luôn quan tâm đến giải quyết việc làm cho thanh niên, hội viên, lao động nhàn rỗi nhằm nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, địa phương. Vì vậy, Cty kính mong Quý Tổ chức / Đoàn thể dành chút thời gian quan tâm đến nhu cầu tuyển dụng của Cty và giới thiệu đến thanh niên, hội viên chưa có việc làm, lao động nhàn rỗi ở địa phương biết và liên hệ Cty khi có nhu cầu. Để giữ vững và phát huy những giá trị mà Cty đã xây dựng, Cty cam kết thực hiện đúng các chế độ về pháp luật lao động và xây dựng nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ cho người lao động.
Nộp hồ sơ
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản Bến Tre
Ấp 9, Tân Thạch, Châu Thành, Bến Tre
Người liên hệ: Châu Quang Chánh
Điện thoại: 0275.3.860.265.ext 102, DD: 0908455411
Nơi làm việc
Bến Tre
Số lượng
2
Mức lương
Thỏa thuận đồng
Hình thức
fulltime
Ngày đăng
24/05/2018
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2018
Xu hướng
...
Tép Bạc
Kỹ Thuật Viên Lab
781 lượt xem
...
TẬP ĐOÀN VIỆT ÚC
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI - VIỆT ÚC BẠC LIÊU
510 lượt xem
...
VFT Group
Chăm sóc khách hàng
456 lượt xem