Tin tuyển dụng

NHÂN VIÊN

CTY CÔNG NGHỆ THỦY SẢN LỢI DƯƠNG

Mô tả công việc
Phục vụ khách hàng có sẵn, tìm kiếm khách hàng tìm năng ở khu vực của mình quản lý
Yêu cầu
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến thủy sản
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ người lao động
Nhà tuyển dụng

CTY CÔNG NGHỆ THỦY SẢN LỢI DƯƠNG

LIYANG AQUACTIC: CHUYÊN TÂM CHO THUỶ SẢN, NỖ LỰC TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG |
Tập đoàn LIYANG- GUANGZHOU được thành lập vào năm 2002 đến nay với gần 20 năm phát triển, LIYANG đã trở thành doanh nghiệp có quy mô lớn ở Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc và con giống, với hơn 300 nhà thuốc công ty con trên khắp Trung Quốc. LIYANG là một trong những công ty sản xuất thuốc thuỷ sản hàng đầu Trung Quốc và nỗ lực vươn tầm ra thế giới.
Có được thành công như ngày hôm nay nhờ vào sự nhạy bén nắm bắt thời cơ và ứng dụng công nghệ khoa học kĩ thuật hiện đại vào nghiên cứu sản xuất, xây dựng hệ thống hệ thống chuỗi bán lẻ - phục vụ kỹ thuật- bán tiền mặt, nhờ đó thúc đẩy nhanh sự phát triển của doanh nghiệp. Thông qua hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và chứng nhận GMP. LIYANG đã thành lập trung tâm kỹ thuật công trình cải tạo môi trường ao nuôi đầu tiên trong nước, các sản phẩm cải tạo môi trường nước nuôi và đáy ao, chế phẩm vi sinh, chất diệt khuẩn, vitamin, thuốc thảo dược... đều có những ưu điểm nổi bật vượt trội.
| Trong gần 20 năm phát triển, LIYANG đã tạo cho mình sức mạnh ở những phương diện sau: mô hình quản lý khoa học, văn hoá doanh nghiệp, kỹ thuật chuyên nghiệp, xây dựng hệ thống kinh doanh chuỗi bán lẻ. Đây chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững của LIYANG-GUANGZHOU.
Tổng bộ LIYANG-GUANGZHOU và bản đồ phân bổ nhà thuốc chi nhánh
Khởi nghiệp tại Việt Nam
Nhận thấy tiềm năng của ngành thuỷ sản, cũng như những chính sách thúc đẩy phát triển thuỷ sản đặc biệt là đưa ngành tôm trở thành ngành công nghiệp sản xuất lớn, bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường sinh thái, nâng cao chất lượng, giá trị, hiệu quả sản xuất và sức cạnh tranh của sản phẩm tôm, mang lại lợi ích cho người dân và doanh nghiệp của chính phủ Việt Nam trong những năm sắp tới. Tập đoàn LIYANG quyết định đầu tư tại Việt Nam, tháng 11 năm 2018 Công ty TNHH Công Nghệ Thuỷ Sản Lợi chính thức được thành lập tại KCN Tân Đô (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) với số vốn điều lệ là 23 tỉ đồng, được lắp ráp các trang bị công nghệ sản xuất tiên tiến thế giới. Và xây dựng được 2 nhà thuốc chi nhánh đặt tại Bạc Liêu và Sóc Trăng.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỦY SẢN LỢI DƯƠNG
LOI DUONG AQUA- TECHNOLOGY CO, LTD

Trụ sở công ty tại Long An, Việt Nam Văn hoá kinh doanh | Với sứ mệnh là “chuyên tâm cho thuỷ sản, nỗ lực để tạo ra giá trị cho khách hàng”.
Mục tiêu và tầm nhìn chiến lược là xây dựng công ty trở thành lá cờ đi đầu trong ngành công nghiệp thuốc thuỷ sản, trở thành thương hiệu thuốc uy tín và là bệnh viện của động vật thuỷ sản với đội ngũ nhân viên kỹ thuật ưu tú - hăng hái - cầu thị - phục vụ - sáng tạo, được hàng triệu bà con nuôi trồng tin dùng. Do vậy mà từ lúc thành lập doanh nghiệp cho đến nay tập thể cán bộ nhân viên
LIYANG luôn làm việc với phương châm “lấy chữ tín làm gốc, kinh doanh chân chính, chân thành đối đãi với khách hàng, nhận được sự tín nhiệm của bà con”.
Nộp hồ sơ
Mr. Công 0777855997
Nơi làm việc
Thị xã Vĩnh Châu Sóc Trăng
Số lượng
10
Mức lương
Thỏa thuận đồng
Hình thức
fulltime
Ngày đăng
29/08/2021
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2021
Gợi ý
logo
Tép Bạc
Kỹ Thuật Viên Lab
còn +18 ngày
logo
PLASMA VIET NAM JSC
Chuyên viên tư vấn kỹ thuật
còn +18 ngày
logo
Tép Bạc
Kỹ Thuật Viên Lab
còn 0 ngày
logo
TẬP ĐOÀN VIỆT ÚC
TRỢ LÝ KHOA HỌC KỸ THUẬT
còn 0 ngày
logo
Tép Bạc
Kỹ Thuật Viên Lab
còn 0 ngày
Xu hướng
...
PLASMA VIET NAM JSC
Chuyên viên tư vấn kỹ thuật
315 lượt xem
...
TẬP ĐOÀN VIỆT ÚC
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI - VIỆT ÚC BẠC LIÊU
275 lượt xem
...
TẬP ĐOÀN VIỆT ÚC
NHÂN VIÊN QC - NHÀ MÁY THỦY SẢN VIỆT ÚC
271 lượt xem