TIN THỦY SẢN

Hội chợ Thuỷ sản Châu Á 2013 tại Hồng Kông

Hội chợ thu hút nhiều doanh nghiệp trên thế giới Hương Trà

Hội chợ Thủy sản Châu Á 2013 được tổ chức trong các ngày 3-5/9/2013 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông, thu hút hơn 160 doanh nghiệp thủy sản trên toàn thế giới.

Tại Hội chợ diễn ra một số sự kiện như trình diễn ẩm thực và hội thảo. Các chuyên gia ẩm thực và các đầu bếp xuất sắc chia sẻ kinh nghiệm về các loài thủy sản chất lượng cao như tôm hùm, bào ngư, hải sâm, nhím biển và khách tham dự cũng sẽ được hướng dẫn cách nuôi, lựa chọn, chuẩn bị và chế biến các món ăn từ hải sản. 
Hội chợ Thủy sản Châu Á còn là dịp để người tiêu thụ và các nhà cung cấp gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm, cũng như tìm hiểu về xu hướng sắp tới.

Bà Mary Larkin, Phó Chủ tịch Công ty Kinh doanh Đa truyền thông (chuyên tổ chức các cuộc triển lãm thủy sản) cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tạo ra một môi trường giúp các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thuỷ sản của châu Á gặp gỡ, trao đổi, xem xét các xu hướng, chiến lược, xác định rủi ro và cơ hội tìm kiếm lợi nhuận, cũng như xây dựng mối quan hệ đối tác quan trọng với những người ra quyết định chủ chốt trong lĩnh vực này”.

Hương Trà Theo www.seafoodsource.com