TIN THỦY SẢN

Họp báo Hội chợ triển lãm công nghệ ngành tôm Việt Nam năm 2016

PV: Trần Chuyển

Sáng 27/4, tại thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, Hội Nghề cá Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Thuỷ sản Việt Nam tổ chức buổi họp báo Hội chợ triển lãm công nghệ ngành tôm Việt Nam năm 2016 với chủ đề “Hội tụ để phát triển ngành tôm”.

Hội chợ triển lãm sẽ diễn ra các chuỗi sự kiện chính gồm: Các hội thảo về ngành tôm Việt Nam với chủ đề liên quan đến con giống, thức ăn, môi trường, dịch bệnh và liên kết chuỗi. Hội chợ có quy mô 150 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước; đặc biệt có triển lãm “Tự hào tôm Việt” với hàng trăm bức ảnh đẹp gắn liền với những mô hình tiêu biểu. 

Hội chợ là cầu nối để các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp, nhà sản xuất và các đơn vị hậu cần trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi, hướng tới việc mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đây còn là dịp để nhiều người nuôi tôm tại khu vực ĐBSCL nói riêng và người nuôi tôm trong cả nước nói chung tham quan, nhằm tìm ra phương pháp sản xuất hiệu quả và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Hội chợ triển lãm công nghệ ngành tôm Việt Nam năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 24 – 26/6 tại Quảng trường Hùng Vương, phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu./.

PV: Trần Chuyển CTV Cà Mau, 28/04/2016