TIN THỦY SẢN

“Festival Nông nghiệp – Ngư nghiệp năm 2017″ tại tỉnh Kiên Giang

“Festival Nông nghiệp – Ngư nghiệp năm 2017″ tại tỉnh Kiên Giang TH

Festival Nông nghiệp – Ngư nghiệp năm 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 05/10/2017 đến 11/10/2017, tại Quảng trường, đường Trần Quang Khải, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

 Festival nông nghiệp - ngư nghiệp năm 2017 được tổ chức tại Kiên Giang dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 11-10 tại quảng trường Trần Quang Khải (TP. Rạch Giá), với quy mô 500-800 gian hàng của các nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, doanh nghiệp, doanh nhân, hợp tác xã, trang trại trong và ngoài tỉnh, do Trung tâm Hỗ trợ nông dân, nông thôn của Trung ương HND Việt Nam phối hợp HND tỉnh tổ chức, Công ty Cổ phần Thương mại quốc tế Expo là đơn vị thực hiện.

Festival lần này gồm chuỗi các hoạt động như: Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội của Kiên Giang; trưng bày, triển lãm, giới thiệu những thành tựu trong quá trình sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới của Kiên Giang và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long; triển lãm và tôn vinh các mô hình, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của nông dân và doanh nghiệp; triển lãm, quảng bá những tiềm năng, thế mạnh trên tất cả các lĩnh vực, nhất là những ngành kinh tế chủ lực có sức thu hút đầu tư của Kiên Giang... Ngoài ra, ban tổ chức Festival nông nghiệp - ngư nghiệp năm 2017 sẽ tổ chức một số hoạt động bổ trợ như: Lễ hội ẩm thực 3 miền, hội thi và triển lãm bonsai, hoa lan, thi chim nghệ thuật...

hương trình “Festival Nông nghiệp – Ngư nghiệp năm 2017” là điều kiện, môi trường thuận lợi để các địa phương, đơn vị, donah nghiệp đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu sản phẩm, liên kết hợp tác sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa, tạo dựng uy tín và củng cố vị thế hàng Việt với người tiêu dùng Việt Nam.
Đồng thời xúc tiến hợp tác đầu tư, tìm kiếm các giải pháp đầu ra hiệu quả cho những mặt hàng nông sản, hàng tiêu dùng có chất lượng và giá trị xuất khẩu trong thời kỳ hội nhập kinh tế, quốc tế. Nhằm góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển bền vững kinh tế nông nghiệp – nông dân – nông thôn thời kỳ mới.

TH