TIN THỦY SẢN

Hung Vuong Corp: Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Hung Vuong Corporation Ngọc Thủy

Ngày 27/9/2013, Công ty Cổ phần Hùng Vương (Hung Vuong Corp) sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh. Hung Vuong Corp hiện là một trong những nhà XK cá tra hàng đầu Việt Nam, với trên 40 khách hàng các nước thường xuyên quan hệ mua bán mà thị trường lớn nhất là EU, Ukraina, Ai Cập, một số nước Trung Đông, Australia, Mexico, và các nước khác thuộc khu vực Châu Mỹ.... Đến nay sản phẩm của Hung Vuong Corp đã có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới.

Năm 2003, công ty TNHH Hung Vuong được thành lập và đi vào hoạt động sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang với vốn điều lệ ban đầu là 32 tỷ đồng. Năm 2007 công ty chính thức hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần vào ngày 1/2/2007 với số vốn điều lệ là 120 tỷ đồng, đến ngày 24/12/2007 vốn điều lệ được tăng lên 420 tỷ đồng. Năm 2008 công ty phát hành cổ phiếu thường nhằm tăng vốn điều lệ và thặng dư vốn cổ phần. Đến cuối tháng 1/2009 cổ phiếu của công ty chính thức giao dịch trên sàn thành phố Hồ Chí Minh....

Hung Vuong Corp tự hào vì sau 10 năm kinh doanh, vận dụng các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu quốc tế trong quá trình sản xuất kinh doanh như ISO 9001:2008, HACCP, BRC, ASC, Global G.A.P.... và tiếp tục phát huy mạnh những gì đã có và tận dụng tối đa lợi thế kết hợp hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động đầu tư của công ty để tạo nên một hệ thống chặt chẽ, khép kín trong việc đẩy mạnh thương hiệu Hung Vuong Corp trong lĩnh vực thủy sản.  Công ty tiếp tục duy trì tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng mang đến sự thành công của Hung Vuong Corp".

Ngọc Thủy VASEP