TIN THỦY SẢN

Mua 1 tặng 1 các sản phẩm thuốc thủy sản tại Cửa hàng Phan Thái

Cửa hàng Phan Thái diễn ra chương trình Mua 1 tặng 1 cực hấp dẫn không thể bỏ lỡ Admin

Từ ngày 30/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024, tại Cửa hàng Phan Thái diễn ra chương trình Mua 1 tặng 1 cực hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Có đến 32 sản phẩm thuốc thủy sản thuộc 9 thương hiệu uy tín tham gia chương trình ưu đãi lần này. Tham khảo bài viết sau để biết thông tin chi tiết.

Khuyến mãi, thời gian và thể lệ chương trình 

Khi mua 1 sản phẩm bất kỳ tại cửa hàng Phan Thái (trừ 3 sản phẩm checker của Hanna và các gói xét nghiệm nước tại Lab Năm Căn), bạn sẽ được tặng hoàn toàn miễn phí 1 sản phẩm cùng loại.  

Thời gian diễn ra kéo dài trong vòng 1 tháng từ ngày 30/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024. Đối với sản phẩm đã hết quà tặng sẽ kết thúc chương trình sớm hơn so với thời gian ban đầu. 

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua lẻ bằng hình thức mua online trên app/web Farmext eShop hoặc mua trực tiếp tại Đại lý Phan Thái ở Năm Căn (Cà Mau). Do đó, bạn hoàn toàn có thể dựa vào nhu cầu và sự thuận tiện để để cân nhắc mua bằng một trong hai hình thức trên. 

Các sản phẩm thuốc thủy sản tham gia chương trình 

Chương trình Mua 1 tặng 1 được diễn ra với sự có mặt của 32 sản phẩm thuốc thủy sản thuộc 9 thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. 

Thương hiệu Keeton 

Keeton Industries là doanh nghiệp có tiếng bậc nhất tại Mỹ với hơn 50 năm hoạt động và phát triên. Sở hữu 7 bằng sáng chế về hệ thống xử lý sinh học và nắm giữ chế phẩm sinh học được cấp bằng sáng chế duy nhất trong ngành nuôi trồng thủy sản.

Pondtoss™ - Chế phẩm men vi sinh xử lý môi trường nuôi thủy sản

Chế phẩm men vi sinh Pondtoss™ xử lý môi trường nuôi thủy sản là sản phẩm duy nhất của Keeton có mặt tại Phan Thái và cũng là một trong số sản phẩm được khách hàng tin dùng nhất. Với các đặc điểm nổi trội, có chủng vi khuẩn được cấp bằng sáng chế tại Mỹ US6878373 chuyên mặn đến 40ppt. 100% vi sinh tự nhiên mật độ cao 2x109 CFU/g, Pondtoss™ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ao nuôi. 

Thương hiệu R.E.P Biotech 

R.E.P Biotech là đơn vị chuyên sản xuất vi sinh, chế phẩm dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch cho vật nuôi hàng đầu Việt Nam. Với 20 hoạt động trong nghề, R.E.P Biotech đạt nhiều danh hiệu uy tín như sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam, Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Chứng nhận ISO 9001:2015,… Đồng thời sở hữu rất nhiều công ty con có thể kể đến như R.E.P Trade, An Bình, NUTRI Plus, R.E.P Aqua,…

Herbal CID - Hợp chất kháng khuẩn sinh học chiết xuất từ thảo dược

Herbal CID là hợp chất kháng khuẩn sinh học được chiết xuất từ thảo dược, Acid hữu cơ và dịch lên men của R.E.P Biotech.  Có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa, kích thích tế bào ruột phát triển, ngăn chặn hiện tượng truyền tín hiệu giữa các vi khuẩn gây bệnh, tăng khả năng đệm, ổn định pH giúp tôm hấp thu tối đa đạm. Nhờ đó, sản phẩm được rất nhiều nhà nuôi tôm chọn lựa và tin dùng. 

Thương hiệu BZT® thuộc United-Tech/Bio-Form 

Nói đến BZT thì phần lớn những nhà nuôi trồng thủy sản ít nhiều đều biết đến các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Bởi đây là thương hiệu được bảo hộ độc quyền tại Mỹ vào năm 1993 và tại Việt Nam năm 2016 do Bio-Form, L.L.C làm chủ. BZT được A.T.C nhập khẩu và phân phôi chính thức 2003, đến nay đây vẫn là thương hiệu men vi sinh dùng cho thủy sản tốt nhất trên thị trường.

BZT® tại Đại lý Phan Thái đảm bảo chính hãng bởi Tepbac

3 dòng sản phẩm BZT chủ yếu được đông đảo khách hàng ưu tiên chọn lựa cho ao tồm gồm: Men tiêu hóa - BZT® PRO-LB; Men xử lý nước ao - BZT® AQUA; Men xử lý đáy ao - BZT® DIGESTER. Những sản phẩm này đều đảm bảo chính hãng có hết tại cửa hàng Phan Thái. Click vào tên sản phẩm để tham khảo thêm thông tin và săn ưu đãi liền tay nhé!  

Thương hiệu Provimi Viet Nam 

Có thể bạn chưa biết, Provimi được thành lập vào năm 1972 ở Hà Lan và gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây 20 năm, Provimi là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi.

Provimi cung cấp sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trong dinh dưỡng vật nuôi

Tại shop Phan Thái, có 3 sản phẩm Provimi đang được bày bán gồm Nutri C - Cung cấp vitamin C tăng cường miễn dịch, chống stress cho tôm cá, Zyme Fish+ - Kích thích tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu phospho thực vật và Premix N80 - Bổ sung 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của tôm. 

Thương hiệu Tôm Việt 

Đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành thủy sản tại Việt Nam. Thành lập năm 2010, đến nay đã trở thành nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng đầu nước ta về các sản phẩm Men vi sinh chất lượng cao, nguyên liệu sản xuất thuốc, chất bổ sung cho ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản,...

Tôm Việt - Sản xuất, nhập khẩu & phân phối sản phẩm thủy sản chất lượng cao

Một số sản phẩm nổi bật của Tôm Việt đang bán tại Phan Thái gồm Men vi sinh xử lý đáy ao PURPOND AQUACULTURE dạng túi tự tan, dùng cho ao nuôi mật độ cao và LAGOONCLEAR dạng viên nén, xử lý nhanh đáy ao mật độ thường. 

Ngoài ra, còn có AQUAPURE CLEAR giúp làm sạch nước, giảm nhớt; Acid hữu cơ ALLCIDE LIQUID hỗ trợ điều trị bệnh phân trắng và gan tụy cấp tính; AQUA PURE A45 giúp hạ phèn, lắng phù sa. 

Thương hiệu Anova 

Anova có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc thú y - thuốc thủy sản. Tính đến năm 2022, Anova 16 lần đạt Chứng nhận Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn.

Anova - 16 lần đạt Chứng nhận Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Các sản phẩm gồm Diệt khuẩn CIDEX-4; Xử lý nước NOVA-NTC; Giải độc gan HEPATOL; Diệt nấm, vi bào tử trùng NOVA-ECTOCIDE; NOVA-C Vitamin C bổ sung Vitamin C cho tôm và Men tiêu hóa NOVA-BACCI là những mặt hàng đang được bán tại Phan Thái và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. 

Thương hiệu An Bình 

An Bình hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho tôm nuôi, tập trung phát triển những sản phẩm đặc biệt và hiệu quả đáp ứng nhu cầu cho người nuôi tôm.

An Bình hướng đến sản phẩm khác biệt nhưng an toàn, hiệu quả cho vật nuôi

Các sản phẩm của An Bình khác biệt hoàn toàn trên thị trường như: Tinh dầu tỏi Licin garlic, Đạm dịch trùn quế Acimin, Bổ gan diệp hạ châu Hepatopan… mang đến lựa chọn tốt và an toàn cho người nuôi tôm. 

Ngoài ra, các sản phẩm Vi sinh chuyên xử lý đáy ao nuôi tôm, cá SIVIBAC Plus; Xử lý tôm lỏng ruột Nutric; Khoáng vi lượng Ryolit; Vi sinh đường ruột Bio Bactil; Xử lý khí độc Yucca digera; Diệt khuẩn Gluta S cũng là những sự lựa chọn hoàn hảo hỗ trợ cho các vấn đề về ao nuôi. 

Thương hiệu Kemin AquaScience

BIO CURB Aqua hỗ trợ kiềm chế ammonia ao nuôi là sản phẩm thuộc thương hiệu Kemin AquaScience đến từ Hoa Kỳ, công ty chủ quản là Kemin Industries có tuổi đời hơn 60 năm, hoạt động trên 90 quốc gia trên thế giới.

BIO CURB Aqua có thành phần Yucca schidigera giúp giảm amoniac độc hại vượt trội

BIO CURB Aqua có thành phần chính được chiết xuất tự nhiên từ cây Yucca schidigera và axit hữu cơ có tác dụng giảm amoniac độc hại, kiểm soát lượng khí dễ bay hơi, giúp giảm stress cho tôm, cá giúp tôm, cá phát triển nhanh chóng và an toàn. 

Thương hiệu Uni-President Viet Nam 

Thành lập năm 1999, Uni-President Việt Nam chuyên sản xuất thức ăn thủy sản, thức ăn gia súc, bột mì và mì ăn liền. Trong quá trình phát triển, công ty luôn cố gắng cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín đạt chuẩn ISO9001-2015, ISO 22000-2005, HACCP, OHSAS,... 

Uni-President Việt Nam chuyên sản xuất thức ăn thủy sản chất lượng cao

Một số sản phẩm chất lượng cao của Uni-President có thể kể đến gồm: UP-OXY hỗ trợ tăng Oxy đáy ao; DE-NO2 bổ sung và cân bằng môi trường nước ao nuôi, cuối cùng là GUT-PRO vi sinh đường ruột chuyên dùng cho tôm, cá. 

Đó là tất cả thông tin về thương hiệu cũng như sản phẩm đang diễn ra chương trình Mua 1 tặng 1 tại cửa hàng Phan Thái, tham khảo sản phẩm đỉnh - rinh quà ngay nhé bà con! 

Những điều cần lưu ý 

Trong giời gian diễn ra chương trình quý khách hàng cần lưu ý, các sản phẩm ưu đãi có giới hạn số lượng quà tặng, do đó cần nhanh tay chốt đơn ngay vì có thể cháy hàng bất kỳ lúc nào. Trường hợp khi vào đặt nhưng không thấy hiển thị sản phẩm tặng kèm, đồng nghĩa đã hết quà tặng rồi đấy. 

Chỉ áp dụng một chương trình khuyến mãi cho một khách hàng. Không triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cùng một lúc. 

Mua 1 tặng 1 - Số lượng có hạn - Không có hời nhất, chỉ có hời hơn! Chốt đơn ngay - Nhận ưu đãi liền tay! 

Mua nhanh tại đây!

Hoặc liên hệ đường dây nóng 0866 156 422 (7:30 - 21:00) để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp.

Admin