TIN THỦY SẢN

Tại sao nên chọn sử dụng máy cho ăn của Tom&tom?

Máy cho tôm ăn tự động thế hệ mới. Nguồn: Tom&tom Tom&tom

Trong nuôi tôm chất lượng nước đóng vai trò quan trọng quyết định năng suất của vụ nuôi, người ta thường ví “nuôi tôm là nuôi nước” nhưng để quản lý được chất lượng nước thì điều quan trọng nhất là quản lý lượng cho ăn. Cho ăn sao để không thừa không thiếu đó là điều khó, nhưng với máy cho ăn tự động Tom&tom mọi việc được kiểm soát một cách dễ dàng và hiệu quả.

Hiệu quả đem lại khi sử dụng máy cho ăn tự động:

1. Máy cho ăn giúp tôm ăn liên tục hạn chế thức ăn nằm lâu tan trong nước, hạn chế ô nhiễm môi trường do dư thừa thức ăn từ đó đảm bảo chất lượng nước trong suốt vụ nuôi.

2. Khi tôm ăn liên tục đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu của tôm mà không gây lãng phí thức ăn giúp giảm hệ số FCR (hiệu quả đã được kiểm chứng ở nhiều mô hình FCR chỉ còn 1), tôm nuôi phát triển tốt và đồng đều hơn.

3. Khi sử dụng máy cho ăn không cần tắt quạt khi tôm ăn hạn chế thiếu hụt oxy giúp tôm ăn mạnh hơn.

4. Sử dụng máy cho ăn thì thức ăn được rải xuống ao đều hơn so với cho ăn bằng tay. cho tôm ăn thuận tiện trong mùa mưa.

5. Tiết kiệm số lượng nhân công quản lý giảm thiểu chi phí cho người nuôi ( sử dụng máy cho ăn thì một người có thể quản lý được 3 ao nuôi)

6. Có thể điều chỉnh được bán kính quăng, phù hợp mọi loại ao (trừ một số ao có hình dạng đặc biệt), cho tôm ăn thuận tiện nhất là vào mùa mưa.

Thế mạnh của Tom&Tom so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Máy cho ăn thế hệ mới: MTurbo 4 của tom&tom

1. Thiết kế gọn nhẹ chỉ 10kg/máy, lắp đặt dễ dàng.

2. Không gom thức ăn tại máy nhờ bộ rung điều tiết.

3. Điều chỉnh bán kính quăng, phù hợp với mọi loại ao.

4. An toàn - dễ điều chỉnh( bộ chỉnh giờ điện tử) thân thiện với bà con.

5. Giá cả phù hợp với túi tiền.

6. Được tư vấn kỹ càng và hướng dẫn sử dụng chỉ tiết, dể hiểu.

Truy cập face: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009975900185 hoặc web: http://www.tomtomtom.vn/ để đặt hàng và biết thêm thông tin chi tiết

Tom&tom