TIN THỦY SẢN

Giới thiệu Triển lãm quốc tế nông nghiệp - chăn nuôi - thủy sản 2017

Triển lãm quốc tế nông nghiệp - chăn nuôi - thủy sản 2017 Thanh Hương

Vừa qua tại TP.HCM, Cty TNHH MTV Minh Vi (VEAS) đã tổ chức hội nghị giới thiệu chuỗi triển lãm thương mại quốc tế về nông nghiệp, chăn nuôi và thủy hải sản tổ chức hàng năm tại Myanmar và Campuchia.

Triển lãm sẽ tổ chức từ ngày 2-4/8/2017 tại Phnôm Pênh, Campuchia và từ ngày 27-29/9/2017 tại Yangon, Myanmar.

Myanmar và Campuchia được xem như thị trường tiềm năng để các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư, xuất nhập khẩu nông nghiệp như sản xuất rau củ quả, cung cấp lúa giống, sản xuất thức ăn chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản… Campuchia và Myanmar cam kết hỗ trợ tối đa giúp các doanh nghiệp Việt Nam hạn chế rủi ro khi đầu tư, phát triển kinh doanh vào hai thị trường này.

Tham gia triển lãm quốc tế chuyên ngành nông nghiệp, chăn nuôi, thủy sản năm 2017 tại Myanmar và Campuchia, các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi, thủy sản có dịp tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, kết nối cung cầu và quảng bá thương hiệu.

Triển lãm nông nghiệp, chăn nuôi và thủy hải sản năm 2016, đã có 10 doanh nghiệp tham gia, chiếm 1/6 tổng số doanh nghiệp tham gia triển lãm. Dự kiến năm 2017, triển lãm sẽ thu hút khoảng 80-100 doanh nghiệp tham gia và sẽ đón tiếp khoảng 2.500 lượt khách tham quan đến từ các quốc gia như Myanmar, Campuchia, Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc…

Thanh Hương Nông Nghiệp.VN