Bật mí những ưu điểm vượt trội khi xem giá thủy sản tại Farmext App

Hiểu được nỗi lo của người nuôi tôm về biến động giá cả hằng ngày, Farmext App cung cấp giải pháp cập nhật thông tin giá cả đa dạng, đầy đủ cho tất cả các loài thủy hải sản trên khắp các tỉnh thành.

Xem giá tại Farmext
Xem giá miễn phí mỗi ngày tại Farmext cùng nhiều tính năng nổi bật

Farmext App liên tục cập nhật giá cả thị trường thủy hải sản theo thời gian thực, giúp người nuôi nắm bắt chính xác biến động giá cả để đưa ra quyết định phù hợp. Cung cấp đầy đủ giá cho tất cả các loài thủy hải sản, từ tôm, cá tra, cá basa đến các loại cá biển, nhuyễn thể,... Tổng hợp dữ liệu giá cả từ nhiều nguồn uy tín như chợ đầu mối, vựa nuôi, trang tin tức thủy sản,... đảm bảo tính chính xác và cập nhật. 

Các tính năng nổi trội khi xem giá tại Farmext App 

Giá đã xác thực - uy tín 

Farmext App cung cấp hai loại giá chính tại mục “Giá cả thủy sản”: 

- Giá từ Tép Bạc: Là giá được Tép Bạc thu thập và chọn lọc từ chợ đầu mối, vựa nuôi, trang tin tức thủy sản,... mang tính tham khảo trung bình tại tỉnh thành đó. Giúp người nuôi có cái nhìn tổng quan về biến động giá cả thị trường. 

- Giá từ cộng đồng: Là giá được cập nhật trực tiếp bởi cộng đồng người nuôi tôm tại Việt Nam. Cung cấp thông tin giá cả đa dạng từ nhiều thương lái ở nhiều địa phương khác nhau. Giúp người nuôi so sánh giá cả và lựa chọn được thị trường tiêu thụ phù hợp. 

Giá thủy sảnLiên hệ nhanh chóng với người thu mua qua số điện thoại

Đặc biệt, tất cả giá được đăng tải trên Farmext App đều được xác thực bằng dấu tích . Dấu này cho biết giá đó đã được Tép Bạc liên hệ và xác nhận với thương lái. Khi người nuôi liên hệ với thương lái, họ sẽ mua vào với giá đã đăng cho kích cỡ tương ứng.  

Lợi ích của việc phân loại giá như thế này giúp người nuôi tiếp cận thông tin giá cả một cách hiệu quả. Phân biệt giá tham khảo và giá thực tế trên thị trường, từ đó lựa chọn được nguồn thông tin giá cả phù hợp với nhu cầu của mình. 

Farmext App cam kết cung cấp thông tin giá cả chính xác, cập nhật và đáng tin cậy để hỗ trợ người nuôi tôm trong việc đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả.

Đăng giá thu mua miễn phí mỗi ngày 

Đây là một tính năng rất đặc biệt cho các thương lái, nhà máy thu mua thủy sản. Khi truy cập, bạn có thể thoải mái đăng giá thu mua thủy sản tại khu vực tỉnh thành bạn muốn bằng một lượt nhấp. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng đăng tải thông tin thu mua thủy sản tại khu vực mong muốn chỉ với vài thao tác đơn giản: 

- Truy cập tính năng đăng giá thu mua thủy sản trên Tép Bạc. 

- Chọn khu vực bạn muốn thu mua. 

- Lựa chọn loại thủy sản bạn muốn thu mua. 

- Nhập giá thu mua mong muốn. 

- Ghi chú thêm thông tin (tùy chọn). 

-  Nhấp nút đăng tin. 

Đăng giá thủy sảnĐăng giá miễn phí với đa dạng loài thủy sản

Và dĩ nhiên, Tép Bạc không giới hạn số lần đăng tin mỗi ngày và hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, nếu bạn muốn thu được nhiều sản lượng hơn, hãy lên đăng giá ngay nhé! 

Ở mỗi tài khoản cá nhân sẽ có thông tin để người mua liên hệ, hãy cập nhật chính xác để mọi việc liên hệ trở nên dễ dàng hơn cho người xem và cả chính bạn. Cùng với đó, hãy trả lời  tin nhắn của người bán nhanh chóng để tăng cơ hội thu mua thành công. 

So sánh giá ở các tỉnh khác nhau 

Cải tiến hơn với phiên bản cũ, lần này mục Giá tại Farmext App đã cải tiến hơn với các tính năng tiện ích. Bạn có thể thoải mái lựa chọn khoảng thời gian cần xem tại: (Chèn ảnh). 

Ngoài ra, tính năng “So sánh” giá giữa các tỉnh thành được cập nhật thêm lần này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mới. Bạn không còn phải thắc mắc giá giữa các tỉnh sẽ chênh lệch bao nhiêu. Vì Tép Bạc đã giúp bạn rút gọn trong một biểu đồ vô cùng dễ hiểu. 

So sánh giá So sánh giá thủy sản tại cái tỉnh khác nhau để cập nhật biến động giá mỗi ngày

Xem biến động giá qua các mốc thời gian bằng biểu đồ đơn giản 

Farmext App cung cấp tính năng xem biến động giá qua các mốc thời gian bằng biểu đồ đơn giản, giúp bạn dễ dàng theo dõi xu hướng giá cả thị trường. 

Cách sử dụng: Chọn sản phẩm bạn muốn xem biến động giá > Chọn Biểu đồ giá > Chọn mốc thời gian bạn muốn xem (ngày, tuần, tháng, quý, năm) > Biểu đồ sẽ hiển thị biến động giá theo thời gian đã chọn. 

- Theo dõi xu hướng giá cả: Nắm bắt xu hướng giá cả thị trường theo thời gian. 

- Dự đoán giá cả: Dự đoán giá cả tương lai để đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả. 

- So sánh giá cả theo thời gian: So sánh giá cả ở các thời điểm khác nhau để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Ví dụ: 

Bạn muốn xem biến động giá tôm sú trong 3 tháng qua. Bạn thực hiện theo các bước sau: Chọn sản phẩm tôm sú > Chọn Biểu đồ giá > Chọn 3 tháng > Biểu đồ sẽ hiển thị biến động giá tôm sú trong 3 tháng qua. 

 Điều này sẽ giúp bạn có thể dự đoán xu hướng giá tăng giảm qua từng thời kỳ. Từ đó, việc nghiên cứu và nắm được tình hình giá thị trường của loài thủy sản mình đang nuôi cực dễ dàng. 

Chia sẻ giá qua các kênh nhanh chóng 

Sau khi đăng giá thu mua hoặc tham khảo giá thủy sản tại Farmext App, bạn có thể thoải mái chia sẻ bảng giá qua các nền tảng mạng xã hội, hoặc gửi cho bạn bè, người thân cùng tham khảo. 

Vừa xem vừa có thể chia sẻ cho bạn bè cùng tham khảo

Việc chia sẻ bảng giá thu mua hoặc tham khảo giá thủy sản từ Farmext App thông qua các nền tảng mạng xã hội hoặc gửi cho bạn bè, người thân là hoàn toàn thoải mái và thuận tiện. Điều này giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin và tạo ra sự thuận tiện trong việc trao đổi thông tin về giá cả và thị trường thủy sản. 

Với những ưu điểm vượt trội trên, Farmext App là công cụ hữu ích giúp người nuôi, người bán thủy sản cập nhật giá cả thị trường, tìm kiếm đối tác kinh doanh và tối ưu hóa lợi nhuận. Hãy tải Farmext App ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời này! 

Đăng ngày 10/04/2024
Hòa Thy @hoa-thy
Doanh nghiệp

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 08:00 27/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Thả giống thực hiện mô hình nuôi thương phẩm tôm thẻ ứng dụng công nghệ Semi-Biofloc

Thực hiện Chương trình Khuyến nông năm 2024, Trung tâm Khuyến nông Bình Định đã triển khai mô hình Nuôi thương phẩm tôm thẻ chân trắng bán thâm canh – thâm canh hai giai đoạn ứng dụng công nghệ Semi-Biofloc trên ao nuôi diện tích 1.000 m2 của ông Phạm Xuân Phương, thôn Đức Phổ 1, xã Cát Minh, huyện Phù Cát, Bình Định

Thả tôm giống
• 01:06 30/04/2024

Săn lùng loài ốc “ hoàng hậu” với giá đắt đỏ

Những năm gần đây, ốc hoàng hậu khá nổi tiếng bởi thịt thơm ngon, được giới nhà giàu săn lùng mua dù có giá đắt đỏ lên tới hàng triệu đồng. Tuy vậy chúng cũng khá khan hiếm, muốn thưởng thức loại ốc nữ hoàng này, khách thường phải đặt trước.

Ốc hoàng hậu
• 01:06 30/04/2024

Nên chọn loại quạt nước nào cho ao nuôi tôm?

Chất lượng nước luôn là mối quan tâm hàng đầu trong ngành nuôi trồng thủy sản nhất là nuôi tôm thâm canh. Trong đó, nồng độ oxy hòa tan (DO) đóng vai trò thiết yếu trong việc đảm bảo môi trường sống lý tưởng cho tôm cá.

Ao tôm
• 01:06 30/04/2024

Ảnh hưởng khi độ mặn thay đổi lên sự phát triển của tôm

Trong nuôi tôm, độ mặn đóng vai trò quan trọng trong việc xác định hiệu suất sản xuất, đặc biệt trong giai đoạn đặc biệt là trong giai đoạn nuôi tôm giống, sự thay đổi đột ngột về độ mặn có thể ảnh hưởng đáng kể đến quá trình tồn tại, sinh trưởng, phát triển và duy trì các chức năng sinh học của tôm. Do đó, cần phải xác định ngưỡng độ mặn trong phạm vi phù hợp để đảm bảo sự phát triển của tôm. Qua bài viết này, Tép Bạc sẽ điểm tầm quan trọng của độ mặn và mức độ ảnh hưởng khi độ mặn thay đổi trong ao tôm.

Đo độ mặn
• 01:06 30/04/2024

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 01:06 30/04/2024