Tép Bạc ra mắt phiên bản mới nhất của dòng máy cho tôm ăn Farmext Feeder F7

Farmext - thương hiệu công nghệ thuỷ sản đến từ Tép Bạc tiếp tục thực hiện hoá mô hình nuôi trồng dễ dàng của mình thông qua sự ra mắt thiết bị tự động cho tôm cá, mang tên Máy cho ăn Farmext Feeder F7.

Máy cho ăn Farmext Feeder F7
Máy cho ăn Farmext Feeder F7 là thiết bị cho ăn thông minh tự động sử dụng trong các trại nuôi tôm cá.

Farmext – Thương hiệu công nghệ thuỷ sản đến từ Tép Bạc

Máy cho ăn Farmext Feeder F7 sẽ đưa người dùng đến với trải nghiệm theo dõi và quản lý thức ăn thông minh từ xa trong trại nuôi tôm cá. Phiên bản F7 với cải tiến hoàn thiện trong hệ thống 2 động cơ giúp thức ăn được rải đều, cải thiện tình trạng rơi thức ăn tại chân máy lên đến 98%.

Đây là sản phẩm nằm trong hệ sinh thái quản lý trại nuôi của Farmext, bên cạnh nền tảng quản lý, tủ điều khiển thiết bị và máy đo môi trường.

Linh hoạt trong bộ sản phẩm Máy cho ăn Farmext Feeder F7

Bộ sản phẩm máy cho ăn thông minh Farmext Feeder bao gồm: Một máy cho ăn đặt trực tiếp tại ao nuôi và một Bộ điều khiển tách rời.

Máy cho ăn Farmext Feeder F7Thùng máy cho ăn Farmext Feeder F7 có khả năng chứa tối đa lên đến 99kg thức ăn

Với bộ điều khiển tách rời này, bà con có thể dễ dàng tuỳ chọn điểm đặt để điều khiển máy cho ăn, có thể là ở trong nhà, hay ở tận ngoài ao.

Đặc biệt là Máy cho ăn Farmext Feeder F7 còn cho phép người dùng điều khiển tự động từ xa thông qua ứng dụng Farmext trên điện thoại. Từ đó, giúp linh hoạt và thuận tiện hơn trong việc cho tôm ăn.

Cảm biến là điểm nổi bật về cấu tạo bên trong của phiên bản F7. Đầu tiên là với các cảm biến trên, chúng được gắn ở phía bên trong, tại nắp của thùng máy. Các cảm biến này cho phép thiết bị có thể tự động thu thập dữ liệu về nhiệt độ và độ ẩm, cũng như là xác định số lượng thức ăn còn lại là bao nhiêu.

Tiếp theo là cảm biến thức ăn phía dưới chân máy sẽ ngay lập tức phát hiện khi máy hết hoặc đang bị kẹt thức ăn để gửi thông báo trực tiếp đến điện thoại của bạn. Cuối cùng là cảm biến nhiệt độ môi trường, giúp đo nhiệt độ nước trong ao nuôi suốt 24 giờ.

Chất liệu bền bỉ, điểm sáng cho một thiết bị ngoài trời

Chất liệu tiếp tục là một điểm nhấn trong phiên bản cải tiến mới này, khi nâng cấp nhựa PP cho phần thân máy và nhựa cao cấp cho bộ điều khiển, kết hợp với Inox 304 tại chân máy.

Điều này không chỉ giúp hạn chế tối đa khả năng gỉ sét và hư mòn, mà còn giúp người nuôi thoải mái đặt máy và sử dụng trực tiếp ngoài trời mà không không cần lo lắng về sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.

Máy cho ăn Farmext Feeder F7Bộ điều khiển kháng nước IP65, đảm bảo hoạt động tốt dù mưa hay nắng

Sự lựa chọn an toàn về nguyên liệu trong thiết kế sẽ mang đến cảm giác an tâm và tin tưởng hơn cho người dùng, thể hiện sự bền bỉ của sản phẩm trên chặng đường đi tới những vụ mùa thành công!

Tính năng ưu việt

1. Điều khiển từ xa dù cho bạn đang ở bất kì nơi đâu

Máy cho ăn Farmext Feeder là một thiết bị IoT sử dụng mạng lưới vạn vật kết nối Internet, giúp truyền tải dữ liệu mạnh mẽ và chính xác. Điều này có nghĩa là bạn có thể điều khiển thiết bị ở bất kì nơi đâu khi có kết nối Internet.

Nhằm tối ưu và phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người, các chức năng lẫn thao tác trên ứng dụng để điều khiển Máy cho ăn vô cùng đơn giản. Vì chỉ với vài nút chạm, bà con trực tiếp có thể điều chỉnh tốc độ, thiết lập hẹn giờ và các cữ ăn, đơn giản như cách đặt báo thức hàng ngày ngay trên điện thoại.

2. Phun thức ăn thông minh… và hơn thế nữa

Ngoài khả năng nổi bật khiển từ xa, tính ổn định và cách phun thức ăn thông minh mới chính là yếu tố quan trọng nhất của một sản phẩm máy cho ăn trong nuôi trồng thuỷ sản.

Hiện nay, người nuôi thường gặp phải các vấn đề như bán kính phun không đạt yêu cầu, hay máy phun thức ăn quá nhiều và nhanh khiến tôm cá không kịp hấp thụ, tình trạng này dễ gây ra lãng phí quá mức, khiến ô nhiễm bị môi trường từ chính những lượng thức ăn dư thừa rơi tại chân máy đó. 

Máy cho ăn Farmext Feeder F7Thiết bị với tốc độ quay ổn định, dễ dàng điều chỉnh lưu lượng phun và bán kính

Để giải quyết những vấn đề này, đội ngũ kỹ sư của Farmext đã nghiên cứu và phát triển hệ thống 2 động cơ, hoạt động nhịp nhàng giúp thức ăn luôn được rải đều trong bán kính mong muốn, phù hợp với thời gian bắt mồi của tôm tránh dư thừa thức ăn và cải thiện tình trạng rơi đến 98% so với máy cho ăn thông thường.

Bán kính phun tiêu chuẩn là từ 7m – 9m, với khoảng cách từ mặt nước đến đĩa văng 50 – 80cm. Sản phẩm sử dụng hiệu quả cho thức ăn dạng viên, kích thước viên thức ăn tối đa lên đến 2,2 mm.

3. Quản lý cho ăn trực quan, báo cáo cuối vụ rõ ràng

Để đánh giá việc sử dụng thức ăn trong một vụ nuôi có hiệu quả hay không? Điều này sẽ được thể hiện qua các báo cáo chi tiết, đầy đủ và rõ ràng.

Các biểu đồ trực quan trên ứng dụng Farmext giúp báo cáo đầy đủ lịch sự hoạt động cho ăn và thống kê lượng thức ăn từ các dữ liệu được thu thập mỗi ngày.

Giải quyết các vấn đề truyền thống khi phải ghi chép bằng tay, khi tính năng thống kê luôn tự động nhật số liệu rõ ràng

4. Cảnh báo khẩn cấp khi hết thức ăn

Cảm biến tại chân máy giúp định lượng và nhận biết khi nào hết thức ăn, ngay sau đó lập tức gửi cảnh báo tới điện thoại của người dùng.

Chức năng này giúp giải quyết tình trạng thức ăn cạn kiệt, để người nuôi kịp thời bổ sung và hạn chế tối đa việc phải đi lại nhiều lần ngoài trang trại, đặc biệt trong các trường hợp ngoài ý muốn như mưa bão, đi xa,… nông dân không thể trực tiếp ra nơi đặt máy để kiểm tra được.

Pre-order - Đặt hàng trước Farmext Feeder F7 với ưu đãi lên đến 5 năm

Đặt hàng trước (Pre-order) Máy cho ăn Farmext Feeder F7 ngay để nhận những ưu đãi đặc biệt chỉ có trong chương trình ra mắt lần này!

Nhanh tay đặt trước tại đây: Máy cho ăn Farmext Feeder F7

Phiên bản F7 của máy cho ăn Farmext sẽ chính thức được phân phối trên toàn quốc vào tháng 07/2024. Tuy nhiên, bạn có thể đặt hàng trước để được hưởng các ưu đãi độc quyền sau:

- Nhận voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng trên Farmext eShop - Sàn thương mại điện tử thuỷ sản số 1 tại Việt Nam.

- Bảo hành sản phẩm trong 05 năm.

- Miễn phí router khi đặt mua trước từ 2 máy trở lên.

Thời gian đặt hàng bắt đầu từ ngày 20/05/2024 đến ngày 30/06/2024.

Đăng ngày 28/05/2024
Quỳnh Trang @quynh-trang

Siêu sale cuối tháng - Xả láng săn deal

Quyết tâm định vị được ngày sale lớn trùng với ngày thành lập sàn Farmext eShop 22.09, nên cứ đến ngày 22 hàng tháng, tại eShop sẽ có một lần siêu khuyến mãi kéo dài trong vòng 1 tuần hoặc dài hơn.

Siêu sale
• 08:00 22/06/2024

Khoáng ăn E – min sự kết hợp hoàn hảo của khoáng, Amino Acid & Enzim

Khoáng chất là thành phần có trong tất cả các mô của cơ thể, đóng vai trò cần thiết đối với đời sống thủy sản nói chung và tôm nói riêng. Hiểu được tầm quan trọng của khoáng trong ao nuôi tôm, Công ty Khoáng K3 đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm khoáng ăn cao cấp E – min được thiết kế đặc biệt để tăng cường đề kháng và sức khỏe cho tôm trong quá trình nuôi trồng thủy sản.

Vỏ tôm
• 09:00 20/06/2024

Hiện thực hóa giấc mơ nuôi tôm bằng công nghệ

"Mong muốn của Tép Bạc là ứng dụng công nghệ thông tin vào việc nuôi tôm để giúp người nông dân giảm thiểu thiệt hại, đồng thời tăng năng suất so với cách thức truyền thống", nhà sáng lập Trần Duy Phong cho biết.

Máy cho tôm ăn F7
• 11:13 13/06/2024

Mua 1 tặng 1 các sản phẩm thuốc thủy sản tại Cửa hàng Phan Thái

Từ ngày 30/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024, tại Cửa hàng Phan Thái diễn ra chương trình Mua 1 tặng 1 cực hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Có đến 32 sản phẩm thuốc thủy sản thuộc 9 thương hiệu uy tín tham gia chương trình ưu đãi lần này. Tham khảo bài viết sau để biết thông tin chi tiết.

Mua 1 tặng 1
• 08:00 10/06/2024

Hiện trạng chế biến phế phụ phẩm tôm ở nước ta

Sau bài “Sử dụng phế phụ phẩm thủy sản trên thế giới và nước ta” trên Tép Bạc phản ánh thực trạng thiếu thông tin về lĩnh vực này ở nước ta, Cục Chất lượng Chế biến và Phát triển thị trường cho hay, đã tổ chức điều tra ngành tôm nước lợ và cá tra, vừa có kết quả. Hiện trạng thu gom, bảo quản, vận chuyển và chế biến phế phụ phẩm tôm ở nước ta như sau.

Phế phẩm tôm
• 02:58 22/06/2024

Vật liệu làm chân cầu nhá tránh bị hư hại do nước mưa

Trong nuôi tôm, việc tạo ra môi trường sống tốt cho tôm là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và năng suất nuôi trồng. Một trong những yếu tố không thể thiếu là cầu nhá – nơi trú ẩn và sinh hoạt của tôm. Chọn vật liệu phù hợp để làm chân cầu nhá đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ bền, hiệu quả và an toàn cho tôm.

Cầu nhá ao tôm
• 02:58 22/06/2024

Nâng cao sản lượng trong nuôi tôm công nghệ cao

Nhiều mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng công nghệ cao hiện nay, bà con áp dụng nhiều kỹ thuật mới vào sản xuất, nên sản lượng nuôi không ngừng được cải thiện.

Tôm thẻ
• 02:58 22/06/2024

Bệnh hoại tử gan tụy cấp tính ở tôm và biện pháp phòng chống

Bệnh hoại tử gan tụy cấp tính (AHPND) còn được biết đến là “Hội chứng chết sớm”, do vi khuẩn Vibrio parahaemolyticus gây ra. Bệnh này có tốc độ lây lan nhanh, tỷ lệ chết có thể lên đến 90% sau 3-5 ngày phát hiện.

Tôm thẻ
• 02:58 22/06/2024

Bình Định ban hành kế hoạch chống khai thác IUU và phát triển bền vững ngành thủy sản

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Kế hoạch hoạch Thực hiện Nghị quyết số 52/NQ-CP ngày 22/4/2024 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động và Kế hoạch của Chính phủ triển khai Chỉ thị số 32- CT/TW ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về công tác chống khai thác IUU và phát triển bền vững ngành thủy sản tỉnh Bình Định.

Nuôi trồng thủy sản
• 02:58 22/06/2024
Some text some message..