Tép Bạc chính thức ra mắt chuỗi Farmext LAB

Tép Bạc chính thức ra mắt chuỗi Farmext LAB – Xét nghiệm tầm soát bệnh tôm.

Farmext LAB
29/11/2023, Tép Bạc chính thức ra mắt chuỗi Farmext LAB

Trong thời đại ngày nay, ngành nuôi tôm đang phải đối mặt với rất nhiều rủi ro về tình hình dịch bệnh, do đó Tép Bạc xây dựng chuỗi Farmext LAB để cung cấp giải pháp giúp chủ trại nuôi chủ động kiểm soát tình hình ao tôm một cách hiệu quả và giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình nuôi với chi phí hợp lí. 

Farmext LAB là mô hình xét nghiệm, tầm soát bệnh tôm hướng đến mục tiêu đưa công nghệ và khoa học trở nên gần gũi để kết hợp cùng kinh nghiệm lâu năm của người nuôi, từ đó giúp người nuôi có đầy đủ thông tin để theo dõi và can thiệp sớm, từ đó tránh được những thiệt hại do dịch bệnh gây ra.

Farmext LABFarmext LAB là mô hình xét nghiệm, tầm soát bệnh tôm

Chúng tôi đề ra 3 tiêu chí hoạt động: Hiện đại, Khoa học, Khách quan

Hiện đại 

Để kết quả xét nghiệm trở nên tin cậy khi đến tay người nuôi, Farmext LAB đã trang bị hệ thống thiết bị tiên tiến, phục vụ cho mục đích xét nghiệm. Ngoài ra, Farmext LAB còn sử dụng công nghệ trả kết quả thông qua ứng dụng trên điện thoại. Giúp khách hàng từng bước tiếp cận với thời đại số hóa, chủ động kiểm soát tình trạng ao tôm mọi lúc mọi nơi.

Farmext LABFarmext LAB còn sử dụng công nghệ trả kết quả thông qua ứng dụng trên điện thoại

Khoa học 

Đưa ra kết luận cụ thể về tình trạng mẫu nước ao dựa trên những phương pháp khoa học bao gồm 13 chỉ số đo đã được chuẩn hóa bởi Farmext Lab. Hỗ trợ người dân đưa ra phương án hành động phù hợp để giảm thiểu rủi ro cho ao nuôi.

Farmext LABKết luận cụ thể về tình trạng mẫu nước ao dựa trên những phương pháp khoa học gồm 13 chỉ số

Khách quan 

Farmext LAB chú trọng hoàn toàn vào việc xét nghiệm, phân tích và đánh giá mẫu dựa trên cách tiếp cận khoa học. Các phân tích được thực hiện không thiên vị và đánh giá công bằng, không bị ảnh hưởng bởi ý kiến cá nhân, quan điểm hoặc mục đích riêng của người thực hiện thí nghiệm. Điều này giúp bảo đảm tính tin cậy của kết quả xét nghiệm mà Farmext LAB cung cấp.

Farmext LAB Farmext LAB chú trọng vào việc xét nghiệm, phân tích và đánh giá mẫu dựa trên cách tiếp cận khoa học

Khi đến với Farmext LAB, người nuôi tôm sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín bởi các kỹ thuật viên đã có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thủy sản - vi sinh, hướng dẫn cách lấy mẫu và vận chuyển mẫu đến phòng Lab, hỗ trợ cài đặt ứng dụng để nhận kết quả mẫu nước sau khi hoàn thành xét nghiệm. 

Farmext LABFarmext LAB, người nuôi tôm sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín bởi các kỹ thuật viên đã có kinh nghiệm và chuyên môn

Farmext LAB sẽ thực hiện những quy trình xét nghiệm cụ thể với 3 bước sau:

Bước 1: Nhận mẫu nước ao cần kiểm tra. Khách hàng có thể tự lấy mẫu tại ao và mang trực tiếp đến Farmext LAB. Hoặc liên hệ với Farmext LAB để nhân viên đến tận ao hỗ trợ lấy mẫu.

Bước 2: Hiện nay Farmext LAB, đang tiến hành đo tổng cộng 13 chỉ số. Bao gồm: 9 chỉ chỉ tiêu hóa, lý (pH, độ mặn, canxi, magie, sắt, amonia, nitrit, kiềm, ORP) và 4 chỉ số liên quan đến chỉ tiêu tảo, sinh học và vi sinh (mật độ tảo, mật độ vibro, kí sinh trên mang, kí sinh ruột).

Ngoài các tiêu chuẩn kiểm nghiệm trên, Farmext LAB còn hỗ trợ dịch vụ xét nghiệm chuyên sâu dành cho tôm về các vấn đề như kháng sinh, EHP, đốm trắng,… trong vùng nuôi. Giúp người nuôi chủ động kiểm soát được chất lượng tôm, giảm thiểu rủi ro và thiệt hại về kinh tế. 

Bước 3: Farmext LAB sẽ ghi nhận và trả kết quả đến khách hàng thông qua ứng dụng Farmext App, nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như là chi phí.

Hướng đến những tiêu chí đã được đề ra: “Hiện đại, khoa học, khách quan”, cùng sự tận tâm và kinh nghiệm của đội ngũ kĩ thuật viên, Farmext LAB sẽ không ngừng nỗ lực để ngày càng nâng cao chất lượng, vươn mình trở thành phòng xét nghiệm thuỷ sản đáng tin cậy, giúp bà con có thể yên tâm và tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Farmext LABFarmext LAB cùng với đội ngũ nhân viên sẽ không ngừng nỗ lực để ngày càng nâng cao chất lượnggiúp bà con có thể yên tâm khi sử dụng

Hiện nay, Tép Bạc đã đưa vào hoạt động Farmext LAB ở Mộc Hóa (Long An), Năm Căn (Cà Mau) và Phú Tân (Bạc Liêu). Trong tương lai, chúng tôi đặt mục tiêu có thể sớm mở rộng thêm nhiều hệ thống phòng LAB đến các vùng nuôi tôm trên khắp đất nước. Farmext LAB sẽ luôn chung tay cùng bà con để gặt hái những vụ nuôi thành công rực rỡ.  

Thông tin liên hệ:

Farmext LAB - Xét nghiệm tầm soát bệnh tôm

Điện thoại: 08 888 34 988

Website: https://farmext.com/about/

Đăng ngày 01/12/2023
Tép Bạc

Siêu sale cuối tháng - Xả láng săn deal

Quyết tâm định vị được ngày sale lớn trùng với ngày thành lập sàn Farmext eShop 22.09, nên cứ đến ngày 22 hàng tháng, tại eShop sẽ có một lần siêu khuyến mãi kéo dài trong vòng 1 tuần hoặc dài hơn.

Siêu sale
• 08:00 22/06/2024

Khoáng ăn E – min sự kết hợp hoàn hảo của khoáng, Amino Acid & Enzim

Khoáng chất là thành phần có trong tất cả các mô của cơ thể, đóng vai trò cần thiết đối với đời sống thủy sản nói chung và tôm nói riêng. Hiểu được tầm quan trọng của khoáng trong ao nuôi tôm, Công ty Khoáng K3 đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm khoáng ăn cao cấp E – min được thiết kế đặc biệt để tăng cường đề kháng và sức khỏe cho tôm trong quá trình nuôi trồng thủy sản.

Vỏ tôm
• 09:00 20/06/2024

Hiện thực hóa giấc mơ nuôi tôm bằng công nghệ

"Mong muốn của Tép Bạc là ứng dụng công nghệ thông tin vào việc nuôi tôm để giúp người nông dân giảm thiểu thiệt hại, đồng thời tăng năng suất so với cách thức truyền thống", nhà sáng lập Trần Duy Phong cho biết.

Máy cho tôm ăn F7
• 11:13 13/06/2024

Mua 1 tặng 1 các sản phẩm thuốc thủy sản tại Cửa hàng Phan Thái

Từ ngày 30/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024, tại Cửa hàng Phan Thái diễn ra chương trình Mua 1 tặng 1 cực hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Có đến 32 sản phẩm thuốc thủy sản thuộc 9 thương hiệu uy tín tham gia chương trình ưu đãi lần này. Tham khảo bài viết sau để biết thông tin chi tiết.

Mua 1 tặng 1
• 08:00 10/06/2024

Cà Mau lập khu bảo tồn biển ở 3 cụm đảo Hòn Khoai, Hòn Chuối và Hòn Đá Bạc

Ngày 18/6/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ký Quyết định số 1206/QĐ-UBND về việc phê duyệt thành lập Khu bảo tồn biển tỉnh Cà Mau rộng 27.000 ha, tập trung ở vùng biển quanh 3 cụm đảo: Hòn Khoai, Hòn Chuối và Hòn Đá Bạc.

Hòn Khoai
• 11:38 01/07/2024

Độ mặn và độ pH phù hợp để thả giống

Để thuận lợi cho việc tôm giống thích nghi với môi trường ao nhất có thể, người nuôi thường đo độ mặn và pH sao cho phù hợp nhất. Vậy độ mặn và độ pH là bao nhiêu thì thích hợp cho tôm giống nhất. Mời bà con cùng đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Tôm thẻ
• 11:38 01/07/2024

Nuôi trồng thủy sản bền vững: Tận dụng tối đa các lợi ích từ công nghệ

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và áp lực từ dân số ngày càng tăng, ngành nuôi trồng thủy sản đang đứng trước thách thức lớn về tính bền vững. Nuôi trồng thủy sản không chỉ là nguồn cung cấp thực phẩm quan trọng mà còn đóng góp đáng kể vào nền kinh tế của nhiều quốc gia.

Cá biển
• 11:38 01/07/2024

Bệnh DIV1 trên tôm và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh

Bệnh DIV1 trên tôm do Decapod Iridescent Virus 1 (DIV1) gây ra, được phát hiện lần đầu tiên trên mẫu tôm càng đỏ (Cherax quadricarinatus) vào năm 2014 tại tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc sau đó vi rút tiếp tục gây bệnh cho các trang trại nuôi tôm thẻ chân trắng và tôm càng xanh tại một số tỉnh của Trung Quốc.

Tôm bệnh
• 11:38 01/07/2024

Tôm hùm, cá biển chết hàng loạt vì lượng oxy hòa tan giảm

Theo lãnh đạo UBND thị xã Sông Cầu, từ ngày 22 đến 24 tháng 6, đã xảy ra tình trạng tôm hùm và cá biển chết hàng loạt tại 6 vùng nuôi thủy sản của xã Xuân Cảnh. Sự cố này đã ảnh hưởng đến 88 hộ nuôi, gây thiệt hại ước tính hơn 7.3 tỷ đồng.

Thủy hải sản
• 11:38 01/07/2024
Some text some message..