Điểm nhấn tại tuần lễ Sinh vật cảnh 2024

Tuần lễ Sinh vật cảnh năm 2024, do Chi hội Cá cảnh Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), sự kiện lần này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sôi động và đa dạng cho những người yêu thích cá cảnh và thú cưng.

Tuần lễ Sinh vật cảnh
Tuần lễ Sinh vật cảnh (SVC) 2024

Điểm nhấn ngành cá cảnh tại SVC 2024

Lễ hội Cá cảnh và Thú cưng được diễn ra tại Câu lạc bộ TDTT Nguyễn Du, Quận 1, quy tụ 60 gian hàng trưng bày các loại cá cảnh, thú cưng và bò sát, thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ nhân, đơn vị sản xuất và kinh doanh.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt là sự tham gia của nhà Tép với Sàn thương mại điện tử thủy sản - Farmext eShop. Tại đây, sẽ trưng bày các sản phẩm như thuốc, chế phẩm vi sinh, vật dụng nuôi cho cá cảnh đa dạng, thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Farmext eShopFarmext eShop có mặt tại tuần lễ Sinh vật cảnh (SVC) 2024

Hơn nữa, chúng tôi muốn giới thiệu sàn thương mại điện tử nơi các thương hiệu thuộc lĩnh vực thủy sản, thú cưng đều có thể tham gia hợp tác để quảng bá, kinh doanh sản phẩm đến tay khách hàng dễ dàng hơn.

Sự kiện cá cảnh thu hút đông đảo khách hàng

Sự kiện lần này gồm các hoạt động giao lưu, hướng dẫn chăm sóc và nuôi dưỡng cá cảnh, nhằm nâng cao hiểu biết và kinh nghiệm cho những người mới bắt đầu. Đây là dịp để các bên giao lưu, học hỏi và tạo dựng mạng lưới hỗ trợ lẫn nhau, góp phần phát triển bền vững ngành cá cảnh.

Một số hình ảnh cá cảnh tại tuần lễ Sinh vật cảnh:

Cá cảnh

Cá cảnh

Cá cảnh

Cá cảnh

Lễ hội Cá Cảnh – Thú Cưng 2024 sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho Tepbac và các doanh nghiệp trong ngành cá cảnh kết nối với cộng đồng yêu thú cưng, qua đó thúc đẩy sự phát triển và nâng cao giá trị của ngành này tại TP.HCM.

Đăng ngày 11/10/2024
Hòa Thy @hoa-thy
Doanh nghiệp

Điểm nhấn tại tuần lễ Sinh vật cảnh 2024

Tuần lễ Sinh vật cảnh năm 2024, do Chi hội Cá cảnh Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), sự kiện lần này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sôi động và đa dạng cho những người yêu thích cá cảnh và thú cưng.

Tuần lễ Sinh vật cảnh
• 14:00 11/10/2024

Sinh nhật Farmext eShop 3 tuổi - Chơi Minigame vui trúng quà thiệt - Ưu đãi sốc duy nhất 22/09

Đặc biệt hơn chương trình khuyến mãi hàng tháng khác, cuối tháng 9 này chính là sinh nhật lần thứ 3 của Farmext eShop. Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ trong suốt 3 năm qua, eShop mở ra các chương trình hấp dẫn gồm Minigame và ưu đãi hot duy nhất ngày 22/09. Cùng tham gia ngay - Nhận quà ngất ngây nhé!

Farmext eShop
• 11:20 13/09/2024

VietShrimp 2025 trở lại với chủ đề "Xanh hóa vùng nuôi"

"Xanh hóa vùng nuôi" sẽ là chủ đề chính, xuyên suốt tại kỳ Hội chợ VietShrimp 2025.

Ao nuôi
• 08:00 11/09/2024

Khuyến mãi tưng bừng - Mừng quốc khánh

Loa!! Loa!! Loa!! Chào đón ngày Tết Độc lập, chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng tại eShop sẽ diễn ra tưng bừng với “Deal chồng deal - Giảm chồng giảm”, cùng đón đọc ngay để biết đó là gì nhé!

Farmext eShop
• 17:58 22/08/2024

Gấu nước: Một sinh vật bé nhỏ với sức sống mãnh liệt

Trong thế giới tự nhiên, không hiếm sinh vật có đời sống lâu dài; tuy nhiên, sinh vật biển có khả năng sinh tồn trong gần như mọi điều kiện môi trường như gấu nước thì thật sự rất hiếm hoi.

Bọ gấu nước
• 07:14 12/10/2024

Biện pháp phòng vệ chống lại vi-rút đốm trắng: Bảo vệ qua trung gian RNAi ở tôm

Vi-rút gây hội chứng đốm trắng (WSSV) đe dọa đáng kể đến ngành nuôi tôm trên toàn thế giới.

Tôm bệnh đốm trắng
• 07:14 12/10/2024

Tôm đóng rong nhớt cách nhận biết và giải pháp

Tôm bị đóng rong, nhớt thì trên một phần hoặc toàn bộ cơ thể sẽ bị phủ một lớp rong rêu màu xanh đen, khiến tôm hoạt động khó khăn, khó lột vỏ và chậm lớn.

Tôm đóng rong
• 07:14 12/10/2024

Chuyển đổi sang các nguồn thức ăn bền vững

Ngừng phụ thuộc vào các thành phần có nguồn gốc từ biển là ưu tiên của ngành nuôi trồng thủy sản trong nhiều thập kỷ. Protein thực vật hiện là thành phần được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất thức ăn thủy sản trên toàn cầu

Đậu nành
• 07:14 12/10/2024

Những lưu ý khi sử dụng Probiotics trong nuôi trồng thủy sản

Hệ sinh thái của các thủy vực nuôi trồng thủy sản (NTTS) luôn thay đổi, việc duy trì sức khỏe và sản lượng của các loài thủy sản là rất quan trọng. Probiotics đã nổi lên như một giải pháp hiệu quả trong nỗ lực này, cung cấp một cách tiếp cận tự nhiên và lâu dài để cải thiện sự tăng trưởng, tăng khả năng miễn dịch và giảm tỷ lệ mắc bệnh (Singh và cộng sự, 2023).

Tôm giống
• 07:14 12/10/2024
Some text some message..