Mở cửa hàng Thú y, Thú cưng online trên Sàn thương mại điện tử Farmext eShop

Hướng tới sự mở rộng và phát triển ngày càng lớn mạnh, Farmext eShop luôn chào đón và tạo điều kiện để bạn đăng ký tạo cửa hàng/shop online qua các bước đăng ký đơn giản cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, từ hôm nay, sàn đã bổ sung thêm ngành hàng mới dành cho Thú y và Thú cưng, nếu bạn đang quan tâm đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Farmext eShop
Cửa hàng Thú y, Thú cưng online trên Sàn thương mại điện tử Farmext eShop

Farmext eShop là gì? 

Cho những ai chưa biết, Farmext eShop là một sàn thương mại điện tử  (TMĐT) đầu tiên tại Việt Nam chuyên về ngành thủy sản và vật nuôi. Tạo cơ hội kết nối giữa người bán và người mua trong lĩnh vực này với đa dạng sản phẩm như: thức ăn, thuốc, con giống, trang thiết bị nuôi tôm, cá. Hiện tại, nhằm mở rộng thị trường Farmext eShop vừa phát triển thêm ngành hàng cho Thú y và Thú cưng - một trong những ngành được nhiều hộ gia đình và giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. 

Tại sao nên mở cửa hàng trên sàn thương mại điện tử? 

Áp dụng công nghệ vào quá trình quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tạo ra những đột phá. Những lý do sau sẽ giải đáp cho câu hỏi “tại sao nên mở cửa hàng trên sàn TMĐT?” được rõ ràng hơn. 

Tăng đơn hàng, tăng doanh thu nhờ lượng truy cập lớn 

Trong thời đại công nghệ số, xu hướng mua hàng trực tuyến ngày một gia tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo công bố báo cáo TMĐT Việt Nam năm 2023 của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, ước tính số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến khoảng 59-62 triệu người trong năm 2023, trong khi năm 2022 là 57 triệu người. Với con số truy cập này, khả năng cửa hàng bạn ra đơn, tăng doanh thu là rất cao. 

Mở rộng thị trường và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Thông thường khi vào sàn TMĐT, người mua sẽ có hành vi tìm kiếm những sản phẩm mình đang có nhu cầu. Do đó, các shop sẽ có cơ hội tiếp cận và thu hút lượng khách hàng mới và tiềm năng. Lúc này các shop cần làm là cung cấp sản phẩm chất lượng, đầu tư hình ảnh chỉn chu, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc chu đáo cùng các chương trình hấp dẫn để thúc đẩy khách chốt đơn và giữ chân khách lâu dài.

Sàn thương mại điện tửTạo cửa hàng trên sàn TMĐT mở ra cơ hội mới cho người bán hàng

Giảm chi phí vận hành và quản lý cửa hàng 

Có thể thấy, ngày càng có nhiều người chọn hình thức kinh doanh online để hỗ trợ bán hàng hoặc để “lập nghiệp” và sàn TMĐT được xem là “lối tắt” để người bán có thể khởi sự kinh doanh và có doanh thu sớm nhất. 

Vốn dĩ người ta chọn cách thức này phần lớn là do không tốn quá nhiều chi phí xây dựng và duy trì như cửa hàng truyền thống. Không cần thuê mặt bằng, không cần đội ngũ nhiều nhân viên, không cần kho chứa hàng lớn nếu không thật sự cần thiết. Đặc biệt, cửa hàng được mở 24/24 mà không cần phải giám sát thường xuyên không lo tốn tiền của và nhân lực.

Tận dụng các chương trình và công cụ hỗ trợ bán hàng 

Mỗi sàn khác nhau đều có chương trình tài trợ cho người bán hàng khác nhau, song mục tiêu chung là đều hỗ trợ, khuyến khích shop bán hàng và ra đơn. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để mang doanh số về cho shop của mình. 

Quy trình mua bán dễ dàng 

Hầu hết các sàn TMĐT đều có giao diện đơn giản, dễ nhìn giúp người dùng dễ dàng thao tác, lọc và so sánh giá. Chỉ cần một vài bước cơ bản là đã có thể chốt đơn ngay. Đồng thời, phương thức thanh toán cũng rất đa dạng, giúp người mua có thể lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu nhất. 

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều lý do khác có thể kể đến như thu thập thông tin và dữ liệu khách hàng để phân tích và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp, theo dõi hiệu quả kinh doanh để quản lý cửa hàng hiệu quả hơn,.... 

Lợi ích khi mở cửa hàng trên Farmext eShop bạn không nên bỏ qua! 

Ngoài những lý do như đã nêu trên, thì khi gia nhập vào Farmext eShop bạn còn được hưởng những đãi ngộ hấp dẫn. 

Miễn phí mở cửa hàng 

Khi tham gia mở shop tại Farmext eShop bạn sẽ được miễn phí hoạt động trong 3 tháng đầu tiên. Chương trình được áp dụng với tất cả các cửa hàng mới trên sàn. Sau 3 tháng, shop vẫn được duy trì hiển thị, chỉ mất phí khi phát sinh đơn, tuy nhiên bạn chỉ cần chi trả với con số rất nhỏ là 5% trên giá trị mỗi đơn hàng. 

Tiếp cận với khách hàng tiềm năng 

Có hơn 15.000 khách hàng truy cập mỗi ngày vào trang web tepbac.com - web chủ quản của Farmext eShop. Do đó, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng trên sàn, từ đó mở rộng thị trường tiêu thụ và tăng doanh số bán hàng. 

Luôn có nhân viên hỗ trợ 

Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn với việc đăng sản phẩm lên sàn, giúp bạn khởi đầu kinh doanh một cách thuận lợi.

Farmext eShopCó thể bán tất cả sản phẩm cho thú y và thú cưng và mặt hàng liên quan trên Farmext eShop

Ngành Thú cưng trên Farmext eShop được bán những gì? 

Tại Farmext eShop các con vật được gọi là thú cưng bao gồm chó, mèo và chuột hamster.  

Farmext eShop cho phép cửa hàng đăng bán tất cả sản phẩm thú cưng và dịch vụ liên quan đến thú cưng với điều kiện là sản phẩm, dịch vụ được phép kinh doanh tại Việt Nam. 

Một số danh mục thú cưng có thể kể đến gồm:  Thức ăn (hạt, pate, thịt sấy, gel dinh dưỡng,…); Vệ sinh (khay đi vệ sinh, tả/thảm lót, cát, mùn cưa, xịt khử mùi, kéo cắt móng, găng tay, vệ sinh, sữa tắm, dụng cụ tắm,…); Chăm sóc sức khỏe (các loại thuốc trị bệnh); Phụ kiện (quần áo, đệm nằm, đồ chơi, dây đeo/thẻ tên, máy và dụng cụ cho ăn/uống, balo, giày, lồng, đồ trang trí lồng,…); Dịch vụ (spa làm đẹp, tiêm vắc xin, khách sạn trông giữ, khám bệnh tại nhà, các khóa huấn luyện,...) 

Ngành hàng Thú y trên Farmext eShop bao gồm những mặt hàng nào? 

Tương tự như ngành Thú cưng, ngành Thú y trên Farmext eShop sẽ được kinh doanh các mặt hàng gồm thức ăn, dụng cụ chăn nuôi, các loại thuốc thú y và cả dịch vụ (tiêm vắc xin, khám bệnh tại nhà,...). 

Ngành thú y tại Farmext eShop chủ yếu tập trung vào các loài vật gồm heo, bò, dê, gà vịt. 

Ưu đãi dành riêng cho cửa hàng Thú y, Thú cưng

Farmext eShop Mở cửa hàng ngay - Nhận ưu đãi liền tay!

Không chỉ dừng lại ở chương trình ưu đãi chung là miễn chi phí sàn trong 3 tháng đầu cho tất cả shop mới, các shop Thú y, Thú cưng khi gia nhập với Farmext eShop trong tháng 06/2024 sẽ nhận được những ưu đãi độc quyền cực kỳ hấp dẫn kích thích ra đơn, tăng doanh số. 

Đầu tiên, shop sẽ được ưu tiên hiển thị sản phẩm trong top 1 tìm kiếm trong vòng 7 ngày giúp tăng độ nhận diện và tăng khả năng khách chốt đơn. Sau 7 ngày nếu vẫn muốn tiếp tục duy trì vị trí này bạn chỉ cần chi trả với mức phí là 50.000đ/ngày. 

Thứ hai, có cơ hội tham gia chương trình giờ vàng giá sốc hiển thị đầu trang chủ trong vòng 7 ngày. Trong sự kiện này Farmext eShop sẽ tài trợ bằng hình thức như trợ giá trực tiếp sản phẩm, trợ giá đơn hàng, miễn phí vận chuyển, hỗ trợ vận chuyển một phần,... để khuyến khích khách mua sắm. 

Ngoài ra, Farmext eShop cũng sẽ có banner giới thiệu ngành hàng mới được treo đầu trang cho đến hết năm nhằm thu hút sự chú ý, kích thích khách bấm vào để xem và đặt hàng. 

Cách thức đăng ký dễ dàng, không mất phí, không tốn quá nhiều thời gian công sức, lại còn nhận được những đãi ngộ hấp dẫn. Nhanh tay đăng ký mở cửa hàng online tại Farmext eShop ngay hôm nay để nhận ưu đãi liền tay bạn nhé! 

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY!

Hoặc liên hệ đường dây nóng 0866 156 422 (7:30 - 21:00) để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp. 

Đăng ngày 03/06/2024
Admin @admin

Siêu sale cuối tháng - Xả láng săn deal

Quyết tâm định vị được ngày sale lớn trùng với ngày thành lập sàn Farmext eShop 22.09, nên cứ đến ngày 22 hàng tháng, tại eShop sẽ có một lần siêu khuyến mãi kéo dài trong vòng 1 tuần hoặc dài hơn.

Siêu sale
• 08:00 22/06/2024

Khoáng ăn E – min sự kết hợp hoàn hảo của khoáng, Amino Acid & Enzim

Khoáng chất là thành phần có trong tất cả các mô của cơ thể, đóng vai trò cần thiết đối với đời sống thủy sản nói chung và tôm nói riêng. Hiểu được tầm quan trọng của khoáng trong ao nuôi tôm, Công ty Khoáng K3 đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm khoáng ăn cao cấp E – min được thiết kế đặc biệt để tăng cường đề kháng và sức khỏe cho tôm trong quá trình nuôi trồng thủy sản.

Vỏ tôm
• 09:00 20/06/2024

Hiện thực hóa giấc mơ nuôi tôm bằng công nghệ

"Mong muốn của Tép Bạc là ứng dụng công nghệ thông tin vào việc nuôi tôm để giúp người nông dân giảm thiểu thiệt hại, đồng thời tăng năng suất so với cách thức truyền thống", nhà sáng lập Trần Duy Phong cho biết.

Máy cho tôm ăn F7
• 11:13 13/06/2024

Mua 1 tặng 1 các sản phẩm thuốc thủy sản tại Cửa hàng Phan Thái

Từ ngày 30/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024, tại Cửa hàng Phan Thái diễn ra chương trình Mua 1 tặng 1 cực hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Có đến 32 sản phẩm thuốc thủy sản thuộc 9 thương hiệu uy tín tham gia chương trình ưu đãi lần này. Tham khảo bài viết sau để biết thông tin chi tiết.

Mua 1 tặng 1
• 08:00 10/06/2024

Hiện trạng chế biến phế phụ phẩm tôm ở nước ta

Sau bài “Sử dụng phế phụ phẩm thủy sản trên thế giới và nước ta” trên Tép Bạc phản ánh thực trạng thiếu thông tin về lĩnh vực này ở nước ta, Cục Chất lượng Chế biến và Phát triển thị trường cho hay, đã tổ chức điều tra ngành tôm nước lợ và cá tra, vừa có kết quả. Hiện trạng thu gom, bảo quản, vận chuyển và chế biến phế phụ phẩm tôm ở nước ta như sau.

Phế phẩm tôm
• 03:08 22/06/2024

Vật liệu làm chân cầu nhá tránh bị hư hại do nước mưa

Trong nuôi tôm, việc tạo ra môi trường sống tốt cho tôm là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và năng suất nuôi trồng. Một trong những yếu tố không thể thiếu là cầu nhá – nơi trú ẩn và sinh hoạt của tôm. Chọn vật liệu phù hợp để làm chân cầu nhá đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ bền, hiệu quả và an toàn cho tôm.

Cầu nhá ao tôm
• 03:08 22/06/2024

Nâng cao sản lượng trong nuôi tôm công nghệ cao

Nhiều mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng công nghệ cao hiện nay, bà con áp dụng nhiều kỹ thuật mới vào sản xuất, nên sản lượng nuôi không ngừng được cải thiện.

Tôm thẻ
• 03:08 22/06/2024

Bệnh hoại tử gan tụy cấp tính ở tôm và biện pháp phòng chống

Bệnh hoại tử gan tụy cấp tính (AHPND) còn được biết đến là “Hội chứng chết sớm”, do vi khuẩn Vibrio parahaemolyticus gây ra. Bệnh này có tốc độ lây lan nhanh, tỷ lệ chết có thể lên đến 90% sau 3-5 ngày phát hiện.

Tôm thẻ
• 03:08 22/06/2024

Bình Định ban hành kế hoạch chống khai thác IUU và phát triển bền vững ngành thủy sản

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Kế hoạch hoạch Thực hiện Nghị quyết số 52/NQ-CP ngày 22/4/2024 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động và Kế hoạch của Chính phủ triển khai Chỉ thị số 32- CT/TW ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về công tác chống khai thác IUU và phát triển bền vững ngành thủy sản tỉnh Bình Định.

Nuôi trồng thủy sản
• 03:08 22/06/2024
Some text some message..