Sale siêu hời - Mừng vụ mới

Khuyến mãi hấp dẫn! Bạn đang cần? Ghé Farmext eShop ngay!

Chương trình khuyến mãi hot
Chương trình khuyến mãi hot nhất tháng mừng vụ tôm mới

Từ ngày 22-28/07/2024, tại sàn eShop diễn ra nhiều chương trình ưu đãi hot bạn không nên bỏ lỡ như giảm 50K trực tiếp trên sản phẩm, giảm giá 20% cho đơn hàng, hỗ trợ vận chuyển 50% áp dụng toàn sàn.

Đã rẻ nay còn rẻ hơn

Sản phẩm trên Farmext eShop không những tốt mà còn có giá phải chăng, nay còn rẻ hơn với voucher giảm giá trực tiếp 50K, áp dụng cho các sản phẩm Diệt khuẩn, Hỗ trợ đường ruột thuộc chương trình.

Sản phẩm hỗ trợ đường ruộtSản phẩm hỗ trợ đường ruột, diệt khuẩn giảm giá trực tiếp 50K 

Bà con nuôi tôm chắc cũng đã rõ, môi trường nước quyết định rất lớn đến thành công của vụ nuôi và diệt khuẩn là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công này. Do đó, trong giai đoạn cải tạo ao hay cấp nước vào ao chuẩn bị thả giống, cần diệt khuẩn thật kỹ để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm, mầm bệnh gây hại cho tôm.

Khi tôm vào khoảng 1 tháng tuổi, bệnh đường ruột như phân trắng, phân đứt khúc, trống ruột,... rất thường xuyên xảy ra, gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng và năng suất vụ nuôi. Để phòng ngừa, bà con nên kiểm soát tốt chất lượng nước, lượng thức ăn, đồng thời bổ sung men vi sinh để giúp tăng đề kháng và cải thiện đường ruột, hệ tiêu hóa cho tôm nuôi.

Như vậy, có thể thấy vấn đề ao nuôi bị nhiễm khuẩn hay tình trạng tôm mắc bệnh đường ruột rất phổ biến, chuẩn bị sẵn sàng sản phẩm để phòng ngừa và điều trị chưa bao giờ là thừa. Nhân lúc giá tốt chốt liền tay để dành sử dụng dần nhé bà con!! Chưa kể các sản phẩm cho thủy sản thường có hạn sử dụng kéo dài, vậy thì ngại gì mà không mua ngay! 

Giảm giá 20% đơn hàng, tối đa 50K 

Thiết bị ao nuôi tôm là điều cần thiết để đảm bảo cho môi trường nước luôn ở mức tốt nhất đối với sự phát triển, sinh trưởng của tôm. Trường hợp các thiết bị cũ, bị hư hỏng sau nhiều vụ nuôi trước đó, bà con cần thay thế ngay để vào vụ mới suôn sẻ và cho một vụ mùa bội thu. 

Trong chương trình khuyến mãi tháng này, eShop giảm ngay 20% tối đa 50K áp dụng cho đơn hàng từ 150K khi mua các thiết bị ao tôm như Venturi sục khí, Cánh quạt, Phao tròn, Keo dán bạt dưới nước,...

Thiết bị ao nuôiThiết bị ao nuôi giảm giá 20% đơn hàng khi mua từ 150K 

Số lượng khuyến mãi rất có hạn, đừng lướt qua như một cơn gió, khi hết rất khó để có lại. Săn ngay thôi!

Hỗ trợ vận chuyển 50% 

Chương trình không áp dụng cho một hay một số sản phẩm, mà áp dụng cho toàn sàn. Cụ thể, giảm 50% phí giao hàng, tối đa 30K khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên eShop.

Hỗ trợ vận chuyểnHỗ trợ vận chuyển 50% tối đa 30K 

Săn sale cuối tháng ngại gì phí vận chuyển vì đã có Farmext eShop lo một nửa. Săn ngay!! 

Sản phẩm hot - Ưu đãi hời đang diễn ra trong tháng 7 

Ngoài chương trình tháng, vẫn còn nhiều chương trình riêng lẻ hấp dẫn không kém diễn ra cùng lúc. 

Miễn phí vận chuyển PONDTOSSTM và ALKACEL 20X 

PONDTOSS™ là chế phẩm men vi sinh của công ty Keeton Industries (Mỹ) - Doanh nghiệp có hơn 50 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các giải pháp an toàn và thân thiện với môi trường cho ngành NTTS thế giới. Sản phẩm với ưu điểm nổi bật như: 100% vi sinh tự nhiên, mật độ vi sinh đến 2 tỷ CFU/g, chuyên mặn đến 40ppt, có khả năng ức chế khuẩn Vibiro gây bệnh là một giải pháp lý tưởng xử lý môi trường ao nuôi nhà bạn. 

ALKACEL là hỗn hợp enzyme ngoại sinh từ Mỹ, chiết xuất từ Trichoderma sppAspergilus sp., có tác dụng bổ sung enzyme có lợi giúp tiêu hóa tốt thức ăn, tôm lớn nhanh và khỏe mạnh vượt trội.

Miễn phí vận chuyển Miễn phí vận chuyển Men vi sinh PONDTOSSTM và Enzyme tiêu hóa ALKACEL

Từ ngày 19/07/2024 đến hết ngày 31/08/2024, khi mua online trên web eShop hoặc ứng dụng Farmext 2 sản phẩm này, bà con sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí giao hàng, không giới hạn số lần mua.

Chất lượng môi trường ao nuôi cân bằng, sạch khuẩn - Tôm tiêu hóa khỏe, lớn nhanh - Không đâu khác, bộ đôi được săn đón nhất ngay lúc này PONDTOSS™ALKACEL 20X. Tham khảo ngay! 

Mua 1 tặng 1 tại cửa hàng Phan Thái 

Nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng trong đợt khuyến mãi tháng 6, Đại lý Phan Thái tiếp tục diễn ra chuỗi sự kiện Mua 1 tặng 1 với 29 loại thuốc thủy sản chính hãng, chất lượng trong tháng 7 này.

Mua 1 tặng 1 với 29 loại thuốc thủy sản tại Shop Phan Thái 

Có thể kể đến các sản phẩm với nhóm công dụng như: 

Xử lý môi trường ao nuôi 

Bao gồm các chế phẩm vi sinh độc đáo, mật độ cao giúp xử lý môi trường nước ao nuôi hiệu quả: Pondtoss, BZT Aqua, BZT Digester,... 

Dinh dưỡng cho tôm cá 

Men vi sinh, enzyme và acid hữu cơ giúp tôm tiêu hóa tốt hơn; Phòng trị các bệnh đường ruột, nhất là Phân trắng,... Một số sản phẩm điển hình gồm: Zyme+ Fish, NOVA-BACCI, NutriC,... 

Giải quyết khí độc 

Xử lý triệt để khí độc trong ao nuôi tôm cá: DE-NO2, BiO CURB Aqua,... 

Hỗ trợ môi trường 

Giảm nhớt, hạ phèn, giảm lợn cợn, sạch nước: AQUAPURE CLEAR, AQUA PURE A45,...

Thảo dược - Bổ gan

Gan khỏe mạnh, hỗ trợ miễn dịch: Hepatopan, Licin garlic,... 

Tham khảo sản phẩm tại cửa hàng Phan Thái TẠI ĐÂY! 

Ở đâu rẻ - Ở Farmext eShop rẻ hơn! Ghé shop ngay!

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức sau: 

Hotline/Zalo: 0866 156 422 (9:00 - 18:00)  

Chat: Fanpage: facebook.com/Farmext.eshop/ hoặc Website: tepbac.com/eshop

Đăng ngày 22/07/2024
Admin @admin
Doanh nghiệp

VietShrimp 2025: Hướng tới phát triển ngành tôm Việt Nam bền vững

Ngành tôm Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ để đối phó với những thách thức về môi trường và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững. Đây này sẽ là chủ đề thảo luận chính, xuyên suốt tại kỳ Hội chợ VietShrimp 2025.

Vietshrimp 2025
• 15:47 16/10/2024

Điểm nhấn tại tuần lễ Sinh vật cảnh 2024

Tuần lễ Sinh vật cảnh năm 2024, do Chi hội Cá cảnh Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), sự kiện lần này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sôi động và đa dạng cho những người yêu thích cá cảnh và thú cưng.

Tuần lễ Sinh vật cảnh
• 14:00 11/10/2024

Sinh nhật Farmext eShop 3 tuổi - Chơi Minigame vui trúng quà thiệt - Ưu đãi sốc duy nhất 22/09

Đặc biệt hơn chương trình khuyến mãi hàng tháng khác, cuối tháng 9 này chính là sinh nhật lần thứ 3 của Farmext eShop. Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ trong suốt 3 năm qua, eShop mở ra các chương trình hấp dẫn gồm Minigame và ưu đãi hot duy nhất ngày 22/09. Cùng tham gia ngay - Nhận quà ngất ngây nhé!

Farmext eShop
• 11:20 13/09/2024

VietShrimp 2025 trở lại với chủ đề "Xanh hóa vùng nuôi"

"Xanh hóa vùng nuôi" sẽ là chủ đề chính, xuyên suốt tại kỳ Hội chợ VietShrimp 2025.

Ao nuôi
• 08:00 11/09/2024

Nhìn bọt có thể đoán được môi trường ao nuôi đang tốt hay xấu hay không?

Nhìn vào hiện tượng bọt trong ao nuôi tôm có thể cung cấp một số thông tin hữu ích về tình trạng môi trường nước, từ đó giúp người nuôi đánh giá xem môi trường ao đang ở trạng thái tốt hay xấu. Tuy nhiên, việc đánh giá này cần phải dựa vào các quan sát kỹ lưỡng và kết hợp với các yếu tố khác, vì hiện tượng bọt có thể do nhiều nguyên nhân gây ra.

Bọt ao nuôi
• 10:16 18/10/2024

Thuật ngữ “chống bán phá giá” trong xuất khẩu tôm

Vào tháng 10 năm 2023, quan hệ xuất khẩu tôm giữa Indonesia và Hoa Kỳ đã trải qua căng thẳng do cáo buộc vi phạm chống bán phá giá do Hoa Kỳ đưa ra. Không chỉ Indonesia, cáo buộc này cũng ảnh hưởng đến các quốc gia khác như Ecuador, Việt Nam và Ấn Độ. Vậy, thuật ngữ chống bán phá giá trong xuất khẩu tôm chính xác là gì?

Tôm thẻ
• 10:16 18/10/2024

Nuôi thương phẩm cá điêu hồng trong lồng bè gắn liên kết tiêu thụ sản phẩm

Nhằm tận dụng tiềm năng dồi dào nguồn nước của các hồ chứa thủy lợi, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân.

Nuôi lồng bè
• 10:16 18/10/2024

Mô hình nuôi ghép đang sốt trở lại

Mô hình nuôi ghép thủy sản đang trở lại mạnh mẽ nhờ khả năng tối ưu hoá diện tích canh tác và giảm thiểu rủi ro trong nuôi trồng thủy sản.

Nuôi ghép
• 10:16 18/10/2024

Xóa đói giảm nghèo bằng ba ba núi

Xóa đói giảm nghèo bằng nuôi ba ba núi (còn gọi là ba ba đá hoặc ba ba rừng) là một mô hình kinh tế đầy tiềm năng ở nhiều vùng nông thôn và miền núi Việt Nam. Đây là loài ba ba được ưa chuộng vì giá trị kinh tế cao nhờ thịt ngon, bổ dưỡng, và được sử dụng trong y học cổ truyền. Việc nuôi ba ba núi không chỉ giúp tăng thu nhập cho các hộ gia đình mà còn tạo ra cơ hội việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo và phát triển kinh tế bền vững.

Baba núi
• 10:16 18/10/2024
Some text some message..