Siêu khuyến mãi tại eShop mừng Tết Giáp Thìn

Để chào đón một mùa Tết sung túc, bà con nuôi tôm không thể bỏ lỡ cơ hội để sắm sửa, nâng cấp ao nuôi với siêu khuyến mãi cuối năm, diễn ra từ ngày 22/1/2024 đến hết ngày 28/1/2024 tại tại eShop.

Mua sắm Tết cho tôm cá nuôi nhé!
Mua sắm Tết cho tôm cá nuôi nhé!

Chương trình ưu đãi chỉ có duy nhất tại mùa Tết năm nay: 

Mua là có quà - Tặng vé tham gia vòng quay trúng quà 100% cho mỗi đơn hàng.

Giảm giá sốc - Giảm trực tiếp 20-40% các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu.

Mua nhiều giảm sâu - Giảm ngay 30% cho sản phẩm thứ 2, giảm 50% cho sản phẩm thứ 3. Khuyến mãi mua 5 tặng 1, mua 10 tặng 3, mua 2 thùng tặng 1 thùng.

Miễn phí vận chuyển - Giao hàng tận nơi nhanh chóng tiện lợi mà còn miễn phí 

Mua là có quà - Vòng quay may mắn rước lộc về nhà 

Từ ngày 22/1 - 28/1, quý bà con mua hàng trên eShop thành công sẽ được tặng 1 mã dự thưởng tham gia vòng quay may mắn trúng quà 100% (không giới hạn số lượng đơn/khách hàng).  

Giải thưởng gồm có thùng bia, bao lì xì trị giá 200k, 100k, tép bông dễ thương, bút thử điện, quạt cầm tay,...

Mua là có quàMua là có quà - Vòng quay may mắn rước lộc về nhà 

Kết quả vòng quay sẽ được công bố vào 19h ngày 29/1 trên Fanpage Farmext eShop. Quà tặng sẽ được vận chuyển tận tay khách hàng trúng thưởng những ngày tiếp theo. 

Mua ngay các sản phẩm thuốc, thức ăn, con giống và thiết bị thủy sản tại: https://tepbac.com/eshop/ 

Giảm giá siêu sốc 20-40% các thương hiệu uy tín  

Trong thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra, các thương hiệu uy tín nhất của Farmext eShop đã tung ra chương trình vô cùng hấp dẫn, giúp bà con thoải mái dự trữ vật tư xuyên tết mà không lo về giá:  

Thuốc thủy sản Mỹ Phương: Cửa hàng thuốc thủy sản hàng đầu eShop với đa dạng dự lựa chọn và đã nhận nhiều phản hồi tốt của khách hàng về chất lượng. Giảm 40% toàn bộ 83 mặt hàng bao gồm Vitamin, khoáng, men tiêu hóa, vi sinh bạt đáy, vi sinh diệt tảo, thuốc kháng sinh, thuốc thảo dược, thuốc diệt khuẩn, sổ ký sinh trùng,... 

Mua ngay tại: https://s.net.vn/QsbV  

Nguyên liệu Phúc Nguyên: Cửa hàng uy tín chuyên cung cấp sản phẩm thức ăn đông lạnh cho tôm bố mẹ ở các trại giống trên khắp cả nước. Giảm giá 20%  Mực đông lạnh SPF - đây là sản phẩm mực tươi sống, sạch bệnh và được cấp đông ngay khi vừa đánh bắt để đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt nhât. 

Mua ngay tại: https://s.net.vn/Vpws  

Thuỷ sản số 1: Giảm giá 20% khoáng mặn MAKA. Maka cung cấp hàm lượng cao các khoáng đa lượng và vi lượng như nước biển, giúp người nuôi tôm ổn định độ mặn trong mùa mưa. 

Mua ngay tại: https://s.net.vn/8wv9

Mua nhiều giảm sâuGiảm giá siêu sốc 20-40% các thương hiệu uy tín

Mua nhiều giảm sâu - Hàng đầy kho, không lo biến động giá  

Để phòng tránh việc hết hàng, đại lý không giao hàng trong dịp nghỉ lễ Tết nguyên đán 2024, từ ngày 22/1 đến 28/1 Farmext eShop đã chọn ra những mặt hàng thiết yếu để tung ra chương trình mua nhiều giảm sâu. Điều này giúp khách hàng có thể tích trữ hàng tồn kho đầy đủ và tiết kiệm chi phí, không cần phải lo lắng về việc tăng giá của các sản phẩm thường dùng trong thời gian tiếp theo. 

Giảm giá 30% sản phẩm thứ 2 và giảm 50% sản phẩm thứ 3 khi mua các mặt hàng: 

Baymet Elanco - Hấp thụ độc tố và trị bệnh phát sáng do vi khuẩn Vibrio trên tôm, bệnh nhiễm khuẩn như xuất huyết, đốm đỏ, hậu môn sưng đỏ trên cá nước ngọt. Mua ngay: https://s.net.vn/TTMB  

Men vi sinh Pondplus - Phân hủy mùn bã hữu cơ trong ao tôm giúp cải thiện chất lượng nước bằng cách tạo ra sự cân bằng tối ưu của hệ thực vật phù du và hệ vi sinh có lợi. Mua ngay:  https://s.net.vn/i0u8  

Megabic Bayer - Cung cấp axit hữu cơ để axit hóa đường ruột tôm. Tăng cường khả năng tiêu hóa. Ức chế và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh trong đường ruột tôm. Mua ngay: https://s.net.vn/lx3C  

Hạt sinh học Phú Điền - cung cấp khoáng SiO2, tái tạo và phục hồi dinh dưỡng nền đáy ao, tạo thức ăn tự nhiên (trùn chỉ, ốc gạo,...) cho tôm, cá.  Mua ngay: https://s.net.vn/G1qf  

Khuyến mãi mua 5 tặng 1, mua 10 tặng 3, mua 2 thùng tặng 1 thùng cho sản phẩm: 

Hibacter - Cung cấp lợi khuẩn Bacillus làm giảm và kiểm soát Ammonia, Nitrate, Phosphate, H2S và khí độc trong ao, cải thiện chất lượng nước và gây màu nước. Mua ngay: https://s.net.vn/xWi6  

Miễn phí vận chuyển tận nơi, nuôi tôm thảnh thơi trong mùa Tết

Miễn phí vận chuyểnMiễn phí vận chuyển tận nơi, nuôi tôm thảnh thơi trong mùa Tết

Mua sắm tại Farmext eShop không chỉ mang đến sự đa dạng về sản phẩm, mà còn giúp quý khách thoải mái tham khảo giá với hàng loạt ưu đãi. Đặc biệt, quý bà con sẽ được trải nghiệm dịch vụ giao hàng tận nơi, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức để tận hưởng mùa lễ tết và các buổi sum họp với gia đình và bạn bè. 

Chỉ có trong thời gian khuyến mãi từ ngày 22/1 đến 28/1, quý khách mua sắm tại eShop sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cho đơn hàng dưới 4kg và có giá trị từ 1 triệu đồng. Hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng trọn vẹn niềm vui mua sắm tết! 

Mua Sắm Thông Minh Với Ứng Dụng Farmext: Đừng quên tải ứng dụng Farmext để nhận ngay thông báo về các ưu đãi và có cơ hội mua sắm trực tuyến mọi nơi, mọi lúc. 

Đăng ngày 22/01/2024
Admin @admin
Doanh nghiệp

VietShrimp 2025: Hướng tới phát triển ngành tôm Việt Nam bền vững

Ngành tôm Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ để đối phó với những thách thức về môi trường và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững. Đây này sẽ là chủ đề thảo luận chính, xuyên suốt tại kỳ Hội chợ VietShrimp 2025.

Vietshrimp 2025
• 15:47 16/10/2024

Điểm nhấn tại tuần lễ Sinh vật cảnh 2024

Tuần lễ Sinh vật cảnh năm 2024, do Chi hội Cá cảnh Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), sự kiện lần này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sôi động và đa dạng cho những người yêu thích cá cảnh và thú cưng.

Tuần lễ Sinh vật cảnh
• 14:00 11/10/2024

Sinh nhật Farmext eShop 3 tuổi - Chơi Minigame vui trúng quà thiệt - Ưu đãi sốc duy nhất 22/09

Đặc biệt hơn chương trình khuyến mãi hàng tháng khác, cuối tháng 9 này chính là sinh nhật lần thứ 3 của Farmext eShop. Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ trong suốt 3 năm qua, eShop mở ra các chương trình hấp dẫn gồm Minigame và ưu đãi hot duy nhất ngày 22/09. Cùng tham gia ngay - Nhận quà ngất ngây nhé!

Farmext eShop
• 11:20 13/09/2024

VietShrimp 2025 trở lại với chủ đề "Xanh hóa vùng nuôi"

"Xanh hóa vùng nuôi" sẽ là chủ đề chính, xuyên suốt tại kỳ Hội chợ VietShrimp 2025.

Ao nuôi
• 08:00 11/09/2024

Nuôi thương phẩm cá điêu hồng trong lồng bè gắn liên kết tiêu thụ sản phẩm

Nhằm tận dụng tiềm năng dồi dào nguồn nước của các hồ chứa thủy lợi, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân.

Nuôi lồng bè
• 20:19 17/10/2024

Mô hình nuôi ghép đang sốt trở lại

Mô hình nuôi ghép thủy sản đang trở lại mạnh mẽ nhờ khả năng tối ưu hoá diện tích canh tác và giảm thiểu rủi ro trong nuôi trồng thủy sản.

Nuôi ghép
• 20:19 17/10/2024

Xóa đói giảm nghèo bằng ba ba núi

Xóa đói giảm nghèo bằng nuôi ba ba núi (còn gọi là ba ba đá hoặc ba ba rừng) là một mô hình kinh tế đầy tiềm năng ở nhiều vùng nông thôn và miền núi Việt Nam. Đây là loài ba ba được ưa chuộng vì giá trị kinh tế cao nhờ thịt ngon, bổ dưỡng, và được sử dụng trong y học cổ truyền. Việc nuôi ba ba núi không chỉ giúp tăng thu nhập cho các hộ gia đình mà còn tạo ra cơ hội việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo và phát triển kinh tế bền vững.

Baba núi
• 20:19 17/10/2024

Hiệu quả nuôi tôm kết hợp rong biển ở ĐBSCL

Mấy năm thực nghiệm nghiên cứu nuôi tôm kết hợp trồng rong biển ở Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, các nhà khoa học ở Trường Thủy sản thuộc Trường Đại học Cần Thơ vừa cho biết kết quả rất tốt.

Rong nho
• 20:19 17/10/2024

Lựa chọn làm việc thủ công hay áp dụng thiết bị công nghệ trong nuôi tôm hiện nay?

Trong lĩnh vực nuôi tôm, người nuôi thường đứng trước quyết định giữa việc tiếp tục sử dụng phương pháp làm việc thủ công truyền thống hoặc chuyển sang áp dụng thiết bị công nghệ. Cả hai lựa chọn đều có những ưu và nhược điểm riêng, và việc lựa chọn phương pháp nào thường phụ thuộc vào quy mô sản xuất, ngân sách, và mong muốn cải thiện hiệu quả sản xuất.

Thiết bị công nghệ
• 20:19 17/10/2024
Some text some message..