Toàn cảnh hội chợ Vietfish 2017

Hội chợ Vietfish là hội chợ thường niên chuyên ngành thủy sản được tổ chức bởi Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) dưới sự chủ trương của Bộ NN và PTNT. Được đánh giá là hoạt động quan trọng nhất trong năm của lĩnh vực khai thác và chế biến thủy sản, Vietfish 2017 đã khai mạc sáng ngày 29/8/2017 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC)

hội chợ Vietfish 2017
Hội chợ Vietfish diễn ra từ 29-31/8/2017. Ảnh: Tepbac

Trải qua 19 năm tổ chức, Vietfish đã trở thành một điểm hẹn đáng tin cậy cho các DN thủy sản trong khu vực và thế giới gặp gỡ và tiếp xúc với nhau nhằm tìm kiếm những cơ hội hợp tác cùng phát triển. Vietfish năm nay được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp hơn để đạt được mục tiêu trở thành hội chợ thủy sản lớn nhất khu vực châu Á và xứng tầm là một thương hiệu toàn cầu trong những năm tới.

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Vietfish 2017 có sự tham gia triển lãm của gần 200 DN trong đó có sự tham gia của các DN nước ngoài đến từ 15 quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, Nhật Bản, Malaysia…

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Với quy mô 362 gian hàng triển lãm được chia thành 4 khu vực: khu vực trưng bày thủy sản, khu vực trưng bày các trang thiết bị máy móc, khu vực trưng bày các sản phẩm nuôi trồng và khu vực trưng bày các sản phẩm hỗ trợ khác.

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Đến tham quan VIETFISH 2017, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt các sản phẩm mới với chất lượng cao từ các doanh nghiệp. Hàng loạt sản phẩm mới với chất lượng cao, thơm ngon, tiện lợi và bắt mắt được chế biến từ cá tra, tôm, cá ngừ, mực, bạch tuộc… và những công nghệ mới phục vụ cho ngành thủy sản phát triển bền vững sẽ được giới thiệu tới khách tham quan.

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Khách tham quan còn có cơ hội dùng thử các món ăn được chế biến từ thủy sản và chứng kiến các đầu bếp cao cấp tại các gian hàng biểu diễn kỹ thuật của mình. Trong khuôn khổ hội chợ, hàng loạt các hội thảo về ngành thủy sản Việt Nam và thế giới sẽ được tổ chức với nhiều chủ đề liên quan đến nhu cầu tôm thế giới, vấn đề IUU, chứng nhận tự nguyện, ghi nhãn...

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

VIETFISH 2017 không chỉ được xem là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác mở rộng thì trường mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp cập nhật thông tin và xu hướng mới từ thị trường, công nghệ… Hội chợ diễn ra từ 29-31/8/2017.

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Ngoài những tập đoàn chế biển thủy sản lớn của Việt Nam như "Vua tôm" Minh Phú, "vua cá tra" Hùng Vương còn có nhiều thương hiệu nổi tiếng khác với các mặt hàng phong phú đa dạng và nhiều chương trình hấp dẫn cho doanh nghiệp đối tác.

Đăng ngày 30/08/2017
TH
Doanh nghiệp

Xem giá thủy sản ở đâu trên ứng dụng Farmext ?

Farmext tự hào là ứng dụng cung cấp giá thủy sản nhanh chóng và chính xác hàng đầu hiện nay, được tin dùng bởi đông đảo người nuôi trồng và kinh doanh thủy sản tại Việt Nam. Để bà con có thể dễ dàng xem giá thủy sản tại ứng dụng, chúng tôi xin được trình bày từng bước trong nội dung bài biết dưới đây.

Giá thủy sản
• 11:00 02/05/2024

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 08:00 27/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Công nghệ “sông trong ao” nuôi cá trắm cỏ ở Việt Nam

Ngày 24/4/2024, Tép Bạc có bài giới thiệu công nghệ nuôi cá “sông trong ao” (IPRS) do các chuyên gia thủy sản của Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ thực hiện ở nhiều nước trên thế giới, trong đó ở Việt Nam từ năm 2017.

Cá trắm cỏ
• 23:16 04/05/2024

Khả năng tái tạo cơ thể kỳ diệu của sên biển

Năm 2021, một nhóm nghiên cứu ở Nhật Bản đã phát hiện một loài sên biển thuộc họ sacoglossans có khả năng tự tái tạo phần cơ thể đã mất đi chỉ trong khoảng từ 2 đến 3 tuần.

Sên biển
• 23:16 04/05/2024

Cá nhám phơi: Loài cá to lớn có tính tình thân thiện

Sở hữu thân hình to lớn và có phần kỳ dị, nhưng cá nhám phơi lại là một sinh vật biển có tính tình rất hiền lành và thân thiện.

Cá nhám
• 23:16 04/05/2024

Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng mạnh trong 4 tháng đầu năm

Theo Bộ Nông nghiệp và PTNT, 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản ước đạt 19,06 tỷ USD, tăng 23,7% so với cùng kỳ năm 2023. Cùng với đó, nhập khẩu nông lâm thủy sản đạt 14,32 tỷ USD. Như vậy, giá trị xuất siêu ngành đạt được 4 tháng là 4,74 tỷ USD, tăng 71,5%.

Tôm thẻ
• 23:16 04/05/2024

Tạt vi sinh cho ao tôm

Trong nuôi tôm, vi sinh mang đến rất nhiều lợi ích cho ao nuôi cũng như vật nuôi sinh trưởng. Nhưng liệu bạn có đang hiểu rõ và sử dụng chúng đúng cách để giúp phát huy hết năng lực của vi sinh mang đến. Cùng Tép Bạc tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ao nuôi tôm
• 23:16 04/05/2024