BÁN

báo giá thi công kho lạnh bảo quản bia hơi

3
61 phan đình phùng phường tân thành quận tân phú
báo giá thi công kho lạnh bảo quản bia hơi

Kho lạnh bảo quản bia hơi đã chẳng còn xa lạ gì với các cửa hàng đồ uống hay quán ăn. Vì vậy, kho lạnh được xem như thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất, tích trữ bia để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trong nước.


Bia hơi là một loại đồ uống đặc trưng, nếu để chúng ngoài không khí một thời gian sẽ khiến bia bị mất mùi vị ban đầu. Với những loại bia nặng sẽ cảm thấy gắt và nhiều cồn. Còn với bia nhẹ thì nhạt hơn và thậm chí là mất hẳn mùi vị.
Do đó, nhiệt độ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc bảo quản bia. Nhiệt độ không đảm bảo sẽ hạn chế sự cảm nhận của vị giác, không cảm nhận hết được sự tươi, ngon và hương vị của bia hơi. Do đó, dùng kho lạnh bảo quản sẽ giúp bia hơi giữ được hương vị, đảm bảo mang lại cho người tiêu dùng loại bia chất lượng nhất.

Đối với các cửa hàng kinh doanh uy tín, chất lượng sản phẩm quyết định không nhỏ đến sự tồn tại và phát triển của cửa hàng. Với công suất mạnh, kho lạnh đảm bảo đủ nhiệt để bia hơi luôn được bảo quản tốt nhất, hương vị không bị mất đi đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.


---------------------------------
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Di động: 0911219479
0947459479
0911219479
03-10-2022
03-10-2022