BÁN

Bán bột Dolomite giá rẻ

1000
Định Công, hoàng Mai, hà nội
Xưởng sản xuất Dolomite giá rẻ
Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam, đã đầu tư xây dựng nhiều nhà xưởng sản xuất Dolomite. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Dolomite là một trong những thành phần quan trọng, không thể thiếu được trong lĩnh vực chăn nuôi thủy sản, đặc biệt là nuôi tôm. Dolomite được dùng để xử lý nước, tăng độ kiềm tính của nước, cung cấp các nguyên tố vi lượng và đa lượng làm thức ăn cho thủy sản và tạo môi trường cho tảo có lợi phát triển.
Quy trình sản xuất bột Dolomite
Để có được bột Dolomite phải trải qua nhiều bước, trước hết cần chọn loại đá Dolomite tự nhiên có thành phần CaMg(CO3)2 hàm lượng cao, không pha lẫn tạp chất. Sau đó đem làm sạch và tiến hành tách khối đá thô thành các khối đá nhỏ hơn. Cứ lần lượt làm nhỏ kích thước viên đá kết hợp sàng lọc gạn bỏ bụi bẩn, vật bẩn cho đến khi viên đá đủ nhỏ. Sau đó cho đá vào nghiền, quá trình nghiền cũng được thiện hiện qua nhiều bước. Từ nghiền thô tới nghiền siêu mịn. Sản phẩm cuối cùng là những mẻ bột Dolomite đạt đến độ mịn nhất, sờ không còn cảm giác hạt bột mới thành công.
Thông số sản phẩm bột Dolomite
- Độ mịn: 70-90 micron
- Màu sắc: Xám, sữa, trắng, đen
- Hàm lượng: MgO >19%, CaO>32%
- Đóng bao: 25kg/bao, 50kg/bao hoặc Jumbo > 1 tấn
Xưởng sản xuất bột Dolomite tại Hà Nam
Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chuyên khai thác và sản xuất các sản phẩm bột Dolomite chất lượng cao. Xưởng sản xuất của chúng tôi được đặt tại KCN Kiện Khê - Hà Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm luôn đạt chất lượng ổn định và giá rẻ.
Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam
Nhà máy: KCN Kiện Khê - Thanh Liêm- Hà Nam
Tổng kho: Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
mrs.Oanh - 0904615922
05-10-2022
05-10-2022