BÁN

Giải pháp kiểm tra khuẩn Vibrio sử dụng cho ao nuôi tôm

1
HCM
CompactDry VP sẽ giúp bạn tầm soát và đánh giá mật độ vi khuẩn có trong nước trước khi sử dụng.
Chi tiết:
Đơn giản và dễ sử dụng.
Người nuôi không cần đổ đĩa thạch là sự khác biệt của đĩa compact dry. Người nuôi tôm chỉ cần lần 1ml nước nhỏ vào đĩa và đậy nắp. Đặt đĩa ở nhiệt độ 32 đến 35 độ C ngoài trời tránh ánh nắng trực tiếp, không cần phòng thí nghiệm, sau 20-24 giờ khuẩn lạc sẽ xuát hiện trên dĩa. Vibrio Parahaemolyticus lên khuẩn lạc xanh, các vibrio khác lên khuẩn lạc màu trắng, hồng nhạt.
Người nuôi chỉ cần quan sát khuẩn lạc màu xanh, vi khuẩn gây bệnh, để biết được mật độ vi khuẩn gây bệnh gan tụy trong ao. Bước tiếp theo là tiến hành diệt khuẩn. Sauk hi diệt khuẩn 24 giờ tiến hành lấy mẫu nước xem mật độ vi khuẩn có giảm hay không. Một công dụng khác của CompactDry VP là giúp người nuôi đánh giá chất lượng sản phẩm diệt khuẩn, nếu không giảm thì sản phẩm chất lượng không tốt.
Ưu điểm:
Công nghệ: ứng dụng công nghệ đĩa thạch khô, giúp bạn quên đi việc đổ đĩa và bảo quản phức tạp.
Bảo quản: hoàn toàn phù hợp với nhiệt độ tại Việt Nam. Bảo quản trong mát từ 1 đến 30 độ C khi chưa sử dụng.

Công ty TNHH Thiết bị KHKT Thái Bình Dương tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm đĩa CompactDry của Nissui (Nhật Bản) tại thị trường Việt Nam.
CompactDry VP ứng dụng công nghệ sinh khô với môi trường đặc biệt cho vi khuẩn vibrio phát triển. Thao tác đơn giản, nhiệt độ bảo quản phù hợp với nhiệt độ tại Việt Nam từ 1 đến 30 độ. Kết quả chính xác mà không cần lab tiêu chuẩn.
Công ty TNHH Thiết bị KHKT Thái Bình Dương
Tạ Xuân Tiến - Sales Department
Mobile: 0972 598 642
Email: xuantien@pacificlab.vn
18-06-2018
18-06-2018