BÁN

Cung cấp Chlorine diệt khuẩn, xử lý nước

Lớn
Thành phố Hồ Chí Minh
Cung cấp các loại Chlorine nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ
Quy cách: 45kg/thùng
CÔNG DỤNG
- Ứng dụng trong các ngành: thủy sản, chăn nuôi, xử lý nước, ngành dệt, giấy,…
- Khử trùng, diệt khuẩn nguồn nước.
- Diệt tảo, phiêu sinh động vật trong môi trường nước.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG
✔️Chlorine là chất oxy hóa mạnh có tác dụng oxy hóa vật chất hữu cơ sống trên cơ thể sinh vật. Chúng tác động lên tế bào, phá hủy hệ enzyme của vi khuẩn, khi enzyme tiếp xúc với Chlorine thì nguyên tử Hydro trong cấu trúc phân tử được thay thế bởi Chlorine. Vì vậy, cấu trúc phân tử thay đổi, enzyme của vi khuẩn không hoạt động làm tế bào chết và sinh vật chết.
✔️Khi lượng Chlorine trong ao nuôi dư, chúng sẽ tác dụng lên cá như oxy hóa tế bào mang của cá. Quá trình oxy hóa gây ra kích thích, phá hủy và tổn thương tế bào mang cá, cá tăng quá trình tiết dịch nhầy, bị viêm và gây phồng mang cá. Sự thay đổi cấu trúc mang sẽ làm giảm khả năng hô hấp và hiệu quả điều chỉnh áp suất thẩm thấu. Khi bị ngộ độc Clo, nhịp hô hấp của cá tăng mạnh, cá có thể chết do giảm oxy trong máu. Khả năng vận chuyển oxy của máu cũng giảm do thiếu oxy ở vùng mang cá.
------------------------------------------------------------------------------

CÁCH DÙNG

-Khử trùng thiết bị, bể và dụng cụ: 100 – 200 g/ m3 (30 phút).
-Khử trùng đáy ao: 50 – 100 kg/ 1.000 m3.
-Xử lý nước trước khi thả tôm, cá: 20 – 30 kg/1.000 m3 nước.
-Xử lý bệnh do ký sinh trùng: 1 – 2 kg/ 10.000 m3 nước.
-Xử lý bệnh do vi khuẩn: 1 – 3 kg/ 1.000 m3 nước (10 – 15 phút).
------------------------------------------------------------------------------

LƯU Ý

-Trong môi trường có pH thấp Chlorine sử dụng có hiệu quả cao hơn so với môi trường có pH cao. Không bón vôi trước khi sử dụng Chlorine vì sẽ làm giảm tác dụng.
-Sau khi khử trùng nguồn nước ao nuôi, nên trung hòa chlorine bằng Natri thiosulphate hoặc sục khí, chạy quạt nước mạnh từ 3-5 ngày trước khi thả tôm, cá (để khử 1 mg/l Clo cần 6,99 mg/l Natri thiosulphate).
-Phổ tác dụng của Chlorine rất rộng nên các vi khuẩn có lợi trong nước và đáy ao dễ bị diệt, làm cho màu nước khó lên. Vì vậy cần sử dụng các loại men vi sinh để khôi phục lại hệ vi sinh của đáy ao.
-Trong ao nuôi cá, tôm bị ô nhiễm,có hàm lượng NH3 cao, việc sử dụng chlorin diet khuẩn, làm sạch mang lại hiệu quả không cao và thường gây độc cho đối tượng nuôi nếu lượng Clo sử dụng quá nhiều.
---------------------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH TM & DV DYLAN
Liên hệ hotline: 0962520787 (Ms. Vân)
0962520787 (Khánh Vân)
13-11-2019
14-10-2019