BÁN

nauplius sis hawaii - Tôm Giống Nam Đại Dương

Lớn
Toàn Quốc
Tôm Giống Bố Mẹ SIS hawaii là dòng tôm thẻ chân trắng (Penaeus Vannamei) sạch bệnh (SPF) và kháng bệnh (SPR) đạt hiệu quả nhất với gen cải tiến cho nền công nghiệp nuôi trồng thủy sản trên toàn cầu.
Tôm Giống Nam Đại Dương là một đơn vị sản xuất giống tôm thẻ chân trắng tại việt nam , luôn là sự lựa chọn của bà con nuôi tôm khắp cả nước.
Sau nhiều năm thành lập, Công ty TNHH SX GTS NAM ĐẠI DƯƠNG đã đầu tư mở rộng quy mô sản xuất và nâng cao chất lượng hơn nữa với nguồn gốc tôm bố mẹ chân trắng, Tôm sú được nhập từ HAWAI mang đến sự chất lượng và phát triển cho bà con nuôi.
Với TẦM NHÌN hướng đến Trở thành nhà sản xuất và cung cấp tôm giống hàng đầu cho ngành nuôi tôm Việt Nam . Sứ mệnh đồng hành cùng ngành nuôi tôm trong việc xây dựng sản xuất kinh doanh, đảm bảo cho ngành nuôi tôm phát triển ổn định và bền vững . Tôm Giống Nam Đại Dương luôn Ứng dụng công nghệ cao vào nhiều công đoạn trong sản xuất tôm giống nhằm cung cấp tôm giống đạt chuẩn mực quốc tế về chất lượng và sự ổn định tuyệt đối
Giá Trị Cốt Lõi mà Nam Đại Dương phát triển
– Sáng tạo ứng dụng khoa học công nghệ của các nước tiên tiên nhằm tạo ra giải pháp mang đến sự thành công cho người nuôi Tôm tại Việt Nam
– Siêng năng: làm việc chăm chỉ chắc chắn mang đến hiệu quả
– Không ngừng học hỏi: học hỏi từ đồng nghiệp là động lực để nâng cao kiến thức
– Công việc quan trọng là số 1
– Con người là chủ thể của doanh nghiệp cán bộ nhân viên gắn bó lâu năm
Tôm Giống Nam Đại Dương chỉ giao giống cho người nuôi khi kiểm tra mẫu đạt chuẩn sạch bệnh .Chúng tôi không chạy theo lợi nhuận cá nhân.
TÔM GIỐNG NAM ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ công ty : Mỹ Tường - Nhơn Hải - Ninh Hải - Ninh Thuận
Liên hệ Công Ty 0939 357 200 - 0817 279 779
01-04-2020
01-04-2020