BÁN

Chất phụ gia trong phân bón.

1
KCN Kiện Khê - Hà Nam
Những nguyên liệu làm phụ gia trong phân bón nông nghiệp.
Hiện tượng đất nông nghiệp đang suy giảm độ phì nhiêu, một số diện tích đã bị thoái hóa nghiêm trọng do xói mòn, rửa trôi, đá ong hóa, chua mặn hóa. Do vậy cần sử dụng phân bón sao cho hợp lý để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho đất nông nghiệp.
Nhu cầu sử dụng phân bón ở Việt Nam hiện nay khoảng 11 triệu tấn các loại. Tính trên đơn vị diện tích thì lượng phân bón sử dụng trung bình mỗi năm là 1.000 kg/ha đất sản xuất nông nghiệp.
Công Ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chuyên khai thác và cung cấp các sản phẩm phụ gia cho phân bón bao gồm: Bột đá CaCO3, dolomite, vôi bột, bột màu oxit sắt.
Bột đá CaCO3 – Chất phụ gia trong phân bón:
Với hàm lượng CaO trên 38%, bột đá được dùng như một loại phân bón và là chất phụ gia trong sản xuất thuốc trừ sâu.
Bột Dolomite:
Bột Dolomite có thành phần chủ yếu là Mg và Ca, cung cấp đầy đủ nguyên tố trung lượng cho cây trồng. Góp vai trò quan trọng trong sự sinh trưởng và phát triển của cây trồng.
- Vai trò của Canxi ( Ca ):
+ Đóng vai trò cần thiết cho sự phân chia tế bào cây trồng được bình thường. Thêm vào đó canxi còn đóng vai trò như một chất thải độc bằng cách trung hòa acid hữu cơ, tăng cường khả năng hút đạm và tăng tính chống chịu một số loại sâu bệnh của cây trồng.
+ Đất chua hoặc đất kiềm mặn thường thiếu canxi. Ngoài ra, đất đồi dốc rửa trôi nhiều nhưng không bón vôi cũng có thể thiếu canxi.
- Vai trò của Magiê ( Mg ):
+ Là nhân của diệp lục tố (chất tạo màu xanh của lá cây) và giúp cho cây hút lân dễ dàng, đồng thời làm cho sự vận chuyển lân và chất đường trong cây diễn ra nhanh hơn.
+ Đất nhẹ thường nghèo Mg và các loại đất bón phân kali hoặc super photphat nhiều năm thì hiện tượng thiếu Mg là phổ biến.
+ Có thể bổ sung Mg cho cây trồng bằng các loại phân tác dụng nhanh như Magiê Sunfat (MgSO4), Magiê kali sunfat (2MgSO4.K2SO4), phân hóa học có chứa Magiê.
Bột màu oxit sắt:
Bột màu là chất phụ gia không thể thiếu để làm phân bón. Đây là giải pháp tạo màu đặc trưng cho phân bón mà nhiều doanh nghiệp đã tin chọn.
Vôi bột nông nghiệp:
- Cải tạo đất thông qua khả năng hạ phèn, khử chua cho đất.
- Cung cấp canxi cho đất và làm tăng khả năng phát triển cho bộ rễ cây trồng (cần thiết cho một số loại cây: cà chua, ớt…), phát huy hiệu lực của phân hữu cơ, phân vô cơ.
- Sát khuẩn, ức chế và tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh, tiêu diệt côn trùng gây hại, phòng trừ nấm bệnh cho cây trồng.
- Giải độc đất, hỗ trợ cây trồng hấp thu các dưỡng chất khác.
- Hút ẩm trong bảo quản nông sản.
- Tẩy trùng chuồng trại chăn nuôi.
- Diệt ốc bươu vàng: sử dụng vôi bột để khống chế OBV.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo:
• Hotline: 0904.618.922 - 0904.657.922
• Địa chỉ: KCN Kiện Khê – Hà Nam
• Email: sales2.davoihanam@gmail.com
• Website: https://davoihanam.vn/
https://khoangsanhanam.vn/
http://soitrangtri.com.vn/
• Fanpage: Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam
• Youtube: Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam
- P. Bột đá, đá hạt chăn nuôi: 0904.618.922
- P. Đá VLXD, Công nghiệp: 0904.657.922
- P. Vôi thủy sản, Nông nghiệp: 0904.647.922
- Phòng HCNS: 0766.182.988
- Phòng kế toán: 0987.294.122
05-10-2020
05-10-2020