BÁN

Lắp đặt máy lạnh âm trần cassette cho nhà hàng chính hãng, giá rẻ tại quận 8

100
154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm, 154/23
Bạn chọn máy lạnh âm trần cassette hay máy lạnh giấu trần nối ống gió của Daikin

cho không gian của mình?





Daikin luôn là thương hiệu đi đầu trong việc phân phối các dòng sản phẩm máy lạnh, sản phẩm của Daikin luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Thương hiệu này cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm máy lạnh khác nhau, trong đó máy lạnh âm trần casstte Daikin và máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikinlà hai dòng phổ biến hơn cả. Hơn thế nữa, khách hàng cũng thường hay nhầm lẫn giữa hai dòng máy lạnh này. Chính vì vậy, thông qua bài viết này Hải Long Vân sẽ giúp các bạn phân biệt được sự khác nhau giữa chúng cũng như đưa ra lời khuyên nên chọn loại nào cho không gian của bạn.





Tin nên đọc:

So sánh máy lạnh giấu trần nối ống gió và máy lạnh âm trần cassette



Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



Máy lạnh giấu trần nối ống gió:







Máy lạnh âm trần cassette:















So sánh đặc điểm máy lạnh âm trần và máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin





Về cấu tạo

Máy lạnh âm trần cassette Daikin bao gồm 1 dàn nóng và dàn lạnh, đường ống đồng dẫn gas, ống nước, dây điện. Dàn lạnh dạng vuông và có mặt nạ cũng vuông với kích thước đồng nhất, ví dụ như: 700mm x 700mm hoặc 950mm x 950mm.















Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh, đường ống nước, đường ống gió, ống đồng dẫn gas, dây điện, chụp hồi, chụp thổi, box thổi và hồi, miệng gió. Với dàn lạnh được thiết kế theo hình hộp chữ nhật, 2 đầu rỗng kết nối với chụp hồi và chụp thổi, dùng kết nối đường ống gió và hộp gió. Kết nối được nhiều hay ít đường ống gió phụ thuộc vào công suất của dàn lạnh và theo ý của chủ nhà để có thể phân bố đến những nơi khác nhau trong nhà.















Về nguyên tắc lắp đặt

Máy lạnh âm trần cassette Daikin toàn bộ dàn lạnh được nằm sâu trong trần, chỉ có mặt nạ phía trước của dàn lạnh nằm áp sát và nổi trên bề mặt trần. Dàn lạnh có thể lắp trước hoặc sau khi đóng trần nhà đều được, nhưng phải chừa lỗ đúng kích thước của máy để lắp vừa.















Ngược lại, máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin bắt buộc phải lắp đặt máy trước khi hoàn thiện đóng trần nhà.Dàn lạnh của sản phẩm này được đặt giấu bên trong trần vì thế sẽ không chiếm diện tích không gian của phòng giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng hơn. Bên cạnh đó, với nhiều kiểu thiết kế miệng gió đa dạng đi kèm sẽ tôn lên sự sang trọng đẳng cấp của không gian khi sử dụng sản phẩm này.















Về công suất máy

Máy lạnh âm trần cassette Daikin có công suất lạnh ở tầm trung: từ 1.5HP đến 6.0HP, đôi khi có thể phải lắp 2 máy cho 1 phòng để đạt độ lạnh theo yêu cầu.







Ngược lại, máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin có công suất lạnh từ nhỏ đến lớn, đa dạng để khách hàng lựa chọn: từ 1.0 HP đến 20.0 HP vì vậy sản phẩm này có thể đáp ứng và thích hợp cho mọi loại không gian có nhu cầu làm lạnh hoặc sưởi ấm từ diện tích nhỏ cho đến những nơi rộng lớn.







Về việc vệ sinh, bảo trì

Việc vệ sinh và bảo trì của máy lạnh âm trần cassette Daikin sẽ dễ dàng và tiện nghi hơn, chỉ cần tháo mặt nạ ra và vệ sinh, đồng thời cũng tốn ít chi phí hơn. Còn máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin việc bảo hành khó khăn hơn, nhiều công đoạn hơn, phải vệ sinh cả máy lạnh và từng miệng gió do toàn bộ phận máy nằm áp trần, chỉ còn hở mặt nên chủ yếu khách hàng không bảo dưỡng máy dòng này.







Về giá thành

Giá của 1 bộ máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin thấp hơn so với máy lạnh âm trần cassette Daikin nhưng tổng chi phí lắp đặt thì máy lạnh giấu trần nối ống gió sẽ cao hơn nhiều so với máy lạnh âm trần cassette. Sở dĩ có điều đó bởi máy lạnh âm trần nối ống gió sẽ kèm theo những linh kiện, vật tư như đã liệt kê bên trên khá nhiều so với máy âm trần. Ngoài ra, do đặc tính phải kết nối đường ống gió nên phí cho nhân công lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió sẽ cao hơn so với lắp đặt máy lạnh âm trần cassette.



















Gợi ý không gian lắp đặt phù hợp với từng loại





Máy lạnh âm trần cassette Daikin do có công suất ở tầm trung nên thích hợp với những không gian tầm trung, vừa phải, trần cao như: quán cafe, biệt thự mini, văn phòng, nhà hàng, phòng cho gia đình, phòng cưới…





Trong khi đó với dải công suất dài, rộng thì máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin thích hợp lắp đặt ở những không gian rộng lớn, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại, có trần cao, yêu cầu cần làm lạnh hay sưởi ấm đến từng vị trí, ngóc ngách. Những không gian phù hợp như: Chung cư cao cấp, biệt thự, siêu thị, khách sạn 5 sao, hội trường, trung tâm thương mại…















Kết luận

Như vậy thông qua bài viết này Hải Long Vân hy vọng bạn đã có những thông tin cơ bản nhất để có thể phân biệt được hai dòng máy lạnh âm trần cassette và máy lạnh giấu trần nối ống gió của Daikin. Mỗi sản phẩm sẽ phát huy hết được những ưu việt của mình khi được đặt trong không gian phù hợp. Bạn hãy cân đối về nhu cầu, khả năng tài chính, sở thích cũng như diện tích không gian bạn muốn lắp đặt để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé. Nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline 0909787022, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.



Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/ban-chon-may-lanh-am-tran-cassette-hay-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio-cua-daikin.html
Đại lý máy lạnh chính hãng Hải Long Vân - Lh 0909787022
14-12-2020
14-12-2020