BÁN

Thi công máy lạnh âm trần nối ống gió giá rẻ nhất tại quận 2

100
154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm
LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN GIÁ TỐT NHẤT?


Đầu tư một hệ thống máy lạnh cho không gian, không chỉ dừng lại ở việc đạt được sự mát mẻ thoải mái, mà hơn hết, người ta chú trọng rất nhiều về mẫu mã kiểu dáng và quan trọng là phải đảm bảo được sức khỏe… Vì thế, sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các chủ đầu tư.



Tất nhiên, thị trường luôn có nhiều thương hiệu để da dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng, nhưng cái tên Daikin vẫn luôn là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất nhất. Vậy liệu lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin có phải là tốt nhất?

+++Tin xem thêm:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất






Hình ảnh thực tế một biệt thự lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin thẩm mỹ, sang trọng



LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ LƯU Ý?


Những điểm nổi bật của thương hiệu máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin.


Công nghệ: Nhật Bản.
Sản xuất: Thái Lan.
Môi chất lạnh: Gas R410A và Gas R32.
Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.
Công suất hoạt động: 1.0hp – 20hp.
Sản xuất theo công nghệ Non – Inverter và Inverter, cung cấp 2 dòng sản phẩm chính là thương mại (1.0hp – 5.5hp) và công nghiệp (5.5hp – 20hp).
Mức giá tham khảo: 13.000.000đ – 132.300.000đ
Xem giá theo từng model và công suất bấm TẠI ĐÂY


Điểm nổi bật nhất của sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió là gì?


Ưu điểm lớn nhất của dòng máy lạnh âm trần nối ống gió chính là ở kiểu cách dàn lạnh độc đáo, không đụng hàng của nó. Nghĩa là chẳng có một quy củ nào áp đặt bạn phải lắp đặt hình dáng mặt nạ ấy, mà ngược lại, mọi thứ đều từ sự sáng tạo và sở thích của bạn mà hình thành.


Bạn sẽ được tự do lựa chọn hoặc tự nghĩ ra hình dáng mặt nạ, sau đó yêu cầu người thợ thiết kế và tạo hình, điều này làm tăng tính thẩm mỹ cũng như thể hiện được tính cách của chính bạn qua dáng hình mặt nạ thổi gió đó.



Lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin có gì khiến chủ đầu tư thích thú?


Là dòng thổi gián tiếp qua ống gió mềm và cứng, cho nên hơi lạnh tỏa ra rất nhẹ nhàng, và điều này đảm bảo rất tốt cho sức khỏe của cũng như gia đình, tránh đi tình trạng, viêm xoang, viêm mũi dị ứng khi sử dụng các máy lạnh trực tiếp khác.
Bên cạnh đó bạn có thể tự do đặt các miệng gió tại các nơi mà bạn nghĩ là cần làm mát nhiều nhất mà không bị cố định như các loại máy thổi trực tiếp khác.
Khả năng hoạt động bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng và tránh được tình trạng nhỏ nước không đáng có làm ảnh hưởng đến độ làm mát của không gian.
Có khả năng lọc gió rất tốt và khiến cho không gian trở nên tươi mát.


Mặt hạn chế của việc lắp máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin.


Thường phải được lên kế hoạch và bắt đầu lắp đặt ngay khi phần thô vừa hoàn thành xong.
Giá máy rẻ nhưng chi phí lắp đặt thì lại khá cao vì phải kết nối với 1 hệ thống ống gió mềm và cứng cùng nhiều vật tư khác.
Vì cách lắp đặt khó khăn như thế nên việc bảo trì cũng phức tạp hơn.





Hình ảnh thực tế một nhà xưởng mà Cty Hải Long Vân lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió dòng công nghiệp



LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN DÀNH CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?


Với công suất hoạt động trải đều từ 1.0hp – 20hp, máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin có thể phù hợp cho mọi loại không gian, dù là phòng ngủ nhỏ hay nhà xưởng cực đại, sản phẩm này đều hoàn thành một cách trọn vẹn nhất khả năng mang đến một không gian thoải mái.


Tất nhiên, ở mỗi không gian sẽ có những loại công suất, loại máy phù hợp chứ không phải vô tội vạ mà thi công, lắp đặt:

Lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin SkyAir (thương mại), 1.0hp – 5.5hp cho những không gian như biệt thự liền kề, phòng ngủ, phòng khách, showroom, chung cư cao cấp, nhà hàng tiệc cưới,…
Lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin Packaged (công nghiệp), 5.5hp – 20hp cho không gian phục vụ sản xuất, thương mại như: nhà xưởng, công ty sản xuất, kho chứa hàng, hội trường,…
ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT?


Hải Long Vân vô cùng tự tin trong việc là đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió giá rẻ nhất tại địa bàn TPHCM và khu vực miền Nam này, chưa kể đến, tay nghề lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió cho hội trường cũng cực kì cao, cực kì chuyên nghiệp. Cho nên, hãy yên tâm cho chúng tôi cơ hội để được làm bạn hài lòng trong lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió cho hội trường giá rẻ nhất nhé!



Là đại lý cấp 1 của các hãng máy lạnh âm trần nối ống gió , chính vì thế mà giá máy lạnh khi bán ra tại Hải Long Vân là rất rẻ so với những đơn vị khác. Cam kết 100% là hàng chính hãng, đầy đủ nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, sau 7 – 10 này hãng sẽ xuất chứng nhận CO – CQ.



Một bệnh viện, phòng khám lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin

KẾT LUẬN.


Lưu ngay lại số Holtine 0909 787 022 – Mr Hoàng để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, lên lịch khảo sát, báo giá trọn gói và dự toán tổng chi phí thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin chính xác và hoàn toàn miễn phí 24/7.



Một lưu ý nhỏ dành cho bạn, đó là mọi thông tin, mức giá mà Hải Long Vân cung cấp cho bạn trong bài viết đều chỉ là tham khảo, tùy theo thời điểm mà giá sẽ lên hoặc xuống khác nhau. Do đó, để giữ được khuyến mãi tốt nhất về giá, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Link bài viết:
1. https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/lap-dat-may-lanh-am-tran-noi-ong-gio-daikin-co-phai-la-tot-nhat.html
2. https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-thi-cong-may-lanh-am-tran-noi-ong-gio-cho-benh-vien-phong-kham-khong.html
Đại lý máy lạnh chính hãng Hải Long Vân - LH 0909787022
26-12-2020
26-12-2020