BÁN

Chuyên thi công và phân phối máy lạnh âm trần cho nhà hàng giá sỉ quận 2

100
TP.HCM
Phân vân: Nên chọn lắp đặt máy lạnh âm trần chuyên nghiệp, giá gốc rẻ nhất tại đại lý nào?

Lắp đặt máy lạnh âm trần luôn là lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư dành cho không gian của mình. Lý do không đơn giản chỉ là mức giá hợp lý để chi trả, vì nếu chỉ có như vậy, máy lạnh treo tường mới chính xác là sản phẩm với giá cả rẻ nhất, ít tiêu tốn chi phí đầu tư nhất.

Máy lạnh âm trần nổi bật với thiết kế mặt nạ vuông vắn, thiết kế hài hòa với tông trắng làm chủ đạo, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất, hướng đảo gió linh hoạt 4 hướng hoặc 360 độ cùng khả năng hoạt động bền bỉ… Tất cả đã giúp cho máy lạnh âm trần trở thành một sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư.


+++ Tin tham khảo thêm :
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất







LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ?


Lắp đặt máy lạnh âm trần có ưu điểm gì?


Mặt nạ thổi gió thổi theo hướng tròn 360 độ hoặc 4 hướng, cánh đảo gió linh hoạt giúp lưu lượng gió được đưa đi đều hơn trong không gian.
Ít xảy ra sự cố, hay có tình trạng nhỏ nước trong khi hoạt động, có độ bền rất tốt.
Hoạt động không phát ra tiếng ồn, khả năng lọc mùi trong không gian cao.
Vận chuyển, bảo trì vô cùng dễ dàng, thiết kế với nền chủ đạo là trắng và linh hoạt trong kiểu cách lắp đặt (có thể lắp âm hẳn lên trần như truyền thống hoặc phá cách với kiểu lắp lộ cả dàn lạnh và mặt nạ thổi gió ra ngoài, sau đó sơn màu trùng với không gian trần).
Chi phí để đầu tư lắp đặt máy lạnh âm trần cho hội trường hợp lý, không quá tiêu tốn như máy lạnh giấu trần nối ống gió.


Mặt hạn chế của việc lắp đặt máy lạnh âm trần?


Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống máy lạnh xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì máy lạnh này không thích hợp.
Mức giá cao hơn so với dòng máy lạnh âm trần nối ống gió tùy công suất.
Công suất hoạt động chỉ từ 1.5hp – 5.5hp.






LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DÀNH CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?


Lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian sản xuất: nhà xưởng, khu chế xuất, kho chứa hàng,… (Lưu ý: Do không gian sản xuất thường l;à nơi cần đến hệ thống máy lạnh mạnh mẽ và đủ công suất cũng như độ xử lý nhiệt cao, cho nên, trước khi quyết định lắp đặt, hãy them khảo thêm về ý kiến của nhân viên kỹ thuật để tránh xảy ra sai sót)
Lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian thương mại: nhà hàng tiệc cưới, showroom, bệnh viện, phòng khám…
Lắp đặt máy lạnh âm trần cho văn phòng công ty, phòng khách, cửa hàng tiện lợi, quán café, trà sữa,…
LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU NÀO LÀ TỐT?


Thị trường điện lạnh có rất nhiều thương hiệu máy lạnh âm trần khác nhau, với mức giá, chất lượng và khả năng hoạt động bền bỉ khác nhau. Để tiện lợi hơn trong việc lựa chọn, Hải Long Vân sẽ giúp các bạn sắp xếp các hãng máy lạnh âm trần theo từng phân khúc thị trường để dễ dàng lựa chọn.



Nhóm máy lạnh âm trần tốt nhất, chất lượng nhất


Máy lạnh âm trần Daikin.
Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy.
Máy lạnh âm trần Panasonic.


Nhóm máy lạnh âm trần giá thuộc tầm trung.


Máy lạnh âm trần LG.
Máy lạnh âm trần Gree.
Máy lạnh âm trần Toshiba.


Nhóm máy lạnh âm trần giá rẻ nhất, sản xuất tại Việt Nam.


Máy lạnh âm trần Midea.
Máy lạnh âm trần Nagakawa.
Máy lạnh âm trần Funiki.

ĐẠI LÝ NÀO PHÂN PHỐI VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ NHẤT TẠI MIỀN NAM?


Hải Long Vân tự tin chính là đại lý phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ nhất tại miền Nam. Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy lạnh âm trần cassette trên thị trường, cam kết những sản phẩm cung cấp cho các bạn đều là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ rõ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cấp giấy chứng nhận CO – CQ.



Với kinh nghiệm 7 năm trong cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần, nhận thầu cho nhiều công trình cỡ đại như nhà xưởng, công ty sản xuất, biệt thự liền kề hay căn hộ chung cư,… đây đều là những không gian có cách lắp đặt vô cùng phức tạp, đòi hỏi tay nghề cao, độ chính xác và tỉ mỉ cần thiết trong lên ý tưởng, thiết kế và tiến hành lắp đặt… Vì thế, chúng tôi cam kết sẽ mang lại một không gian lắp đặt máy lạnh âm trần hoàn chỉnh nhất có thể cho bạn.






LỜI KẾT.


Lưu ngay 2 số Holtine chính của Hải Long Vân:

0909 787 022: Mr Hoàng – tư vấn kỹ thuật.
0901 329 411: Ms My – báo giá nhanh chóng.

Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn 24/7 về giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn thương hiệu phù hợp, lên lịch khảo sát và báo giá trọn gói và dự toán tổng chi phí công trình lắp đặt máy lạnh âm trần chính xác nhất cho bạn.

Lưu ý rằng những mức giá mà Hải Long Vân cung cấp cho bạn chỉ là tham khảo, tùy từng thời điểm mà sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Chính vì vậy, ngay khi bạn có nhu cầu cần lắp đặt máy lạnh âm trần, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những mức giá ưu đãi nhất nhé!


Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran
Đại lý máy lạnh chính hãng Hải Long Vân - LH 0909787022
18-01-2021
18-01-2021