BÁN

Công ty TNHH Tôm giống Châu Phi

không giới hạn
TOÀN QUỐC (KIÊN GIANG)
CÔNG TY TNHH TÔM GIỐNG CHÂU PHI

Được thành lập cuối năm 2010, Công ty TNHH Tôm giống Châu Phi hiện là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm tôm giống chất lượng cao và là địa chỉ đáng tin cậy của người nuôi tôm trên cả nước.

Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và nghiên cứu tôm giống tại Việt Nam, Công ty đã phát triển các sản phẩm tôm giống có tính đột phá về mặt chất lượng, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người nuôi tôm về sản phẩm tôm giống sạch bệnh, nhanh lớn, đều cỡ, có sức chống chịu cao trong điều kiện dịch bệnh tôm ngày càng trở nên khắc nghiệt và góp phần mang lại sự thành công cho khách hàng. Công ty luôn chủ động áp dụng những tiến bộ kỹ thuật mới vào quy trình sản xuất và quản lý chất lượng tôm giống, triệt để áp dụng quy trình an toàn sinh học thay cho việc sử dụng kháng sinh…

Bên cạnh đó, ý thức được rằng chất lượng tôm giống phụ thuộc rất nhiều vào nguồn tôm bố mẹ, công ty đã thiết lập mối quan hệ thương mại với các Công ty cung cấp tôm bố mẹ hàng đầu thế giới đến từ Hawaii (Hoa Kỳ), Singapore, Thái Lan và một số nước châu Phi.

Ngoài ra, chúng tôi luôn chú trọng đến công tác chăm sóc và tư vấn khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, được tư vấn miễn phí về kỹ thuật nuôi bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp theo phương châm “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI”.

0838662080 (Nam)
12-07-2021
12-07-2021