BÁN

kho lạnh bảo quản rau củ cung cấp cho chợ đầu mối

2
61 Phan Đình Phùng, Phường Tân Thành Quận Tân Phú
kho lạnh bảo quản rau củ cung cấp cho chợ đầu mối

Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại rau, củ quả sản xuất không theo quy chuẩn và độc hại. Rau củ quả là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong mỗi khẩu phần ăn của mỗi người. Rau và thực phẩm phải được sản xuất trong môi trường theo tiêu chuẩn, cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho con người. Sản xuất và tiêu thụ rau củ ở nước ta không ngừng tăng nhanh trong những năm gần đây.


Cùng với việc tăng năng suất, chất lượng và sản lượng cây trồng thì công nghệ bảo quản đối với rau củ sau thu hoạch cũng vô cùng quan trọng. Rau và thực phẩm sạch là mặt hàng nông sản có thời gian bảo quản tương đối ngắn trong môi trường bình thường. Để bảo quản được mặt hàng nông sản này lâu dài phải áp dụng phương pháp giảm nhiệt độ môi trường bảo quản.


Vì vậy, phương pháp bảo quản rau củ quả bằng KHO LẠNH được ra đời: rau được thu hoạch và phân loại, làm sạch và sơ chế, sau đó rau được đem vào bảo quản trong kho lạnh. Bên trong kho lạnh bảo quản rau củ quả, điều chỉnh nhiệt độ lạnh thích hợp cho bảo quản từng loại rau quả củ quả. Ở nhiệt độ nhất định này vi sinh vật sẽ ngừng phát triển, giữ cho rau quả được tươi lâu mà vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm.

-----------------------------------------------
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
0947459479 (Mr. Quyền)
0911219479 (Ms. Trân)
0911219479
18-11-2021
18-11-2021