Bạn Nhà Chăn Nuôi - Vemedim Corporation

Vemedim Corporation được thành lập từ ngày 22/05/1992. Với gần 30 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, Vemedim có khu sản xuất rộng 6,6 ha đặt tại Châu Thành, Hậu Giang cùng với đó là hệ thống chi nhánh trải dài khắp Việt Nam và 43 nhà phân phối tại các thị trường lớn trên thế giới. Chính vì vậy, Tổng công ty CP sản xuất kinh doanh vật tư và thuốc thú y Vemedim – gọi tắt là Vemedim Corporation luôn là thương hiệu sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc thú y – thủy sản đứng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

vemedim
Vemedim Corporation luôn là thương hiệu sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc thú y – thủy sản đứng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: Vemedim.

Vemedim tự tin là đối tác uy tín cao với mạng lưới phân phối rộng khắp trên thị trường dược thú y trong nước và Quốc tế. Sản phẩm của Vemedim đa dạng về chủng loại, phong phú về quy cách. Quy trình nghiên cứu tạo ra sản phẩm mới được thực hiện qua nhiều giai đoạn và nhiều thí nghiệm. Vemedim cam kết luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao và thân thiện với môi trường. 

Tại thị trường Việt Nam, ngoài cung cấp sản phẩm cho hệ thống cửa hàng, đại lý cả nước, Vemedim còn là đối tác của các công ty, trang trại lớn như: Vinamilk, C.P.Group, Emivest, Japfa Viet Nam, tập đoàn CJ Vina Agri, Công ty Vissan, Vĩnh Hoàn, Nam Việt, Caseamex, Việt Úc, Trung sơn, Thông Thuận, Mekong,… 

Còn ở thị trường Quốc tế, Vemedim tự hào là một trong những đơn vị hiếm hoi xuất khẩu thành công được những thị trường lớn, khó tính như Australia, Châu Âu gồm Albania, Latvia, Russia, Ukraine,… vươn đến những thị trường ở xa như: Peru - Nam Mỹ; Saint Lucia – trung Mỹ; Mauritius – Đông Phi hay các thị trường truyền thống như: Hàn Quốc, Arab Saudi, Libya, Nepal, Nigeria, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Mông Cổ, Pakistan, Bangladesh, Sri Lanka… 

sản xuất thuốc thủy sản

Với đội ngũ, nhân sự chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên viên kỹ thuật - nghiệp vụ cao, được tào tạo trong và ngoài nước. Đây là nguồn lực mạnh mẽ cho sự phát triển của Vemedim

Hệ thống nhà máy được xây dựng theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices). Hệ thống kho hàng theo tiêu chuẩn GSP (Good Storage Practices). Hệ thống phòng thí nghiệm đã được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn GLB và ISO/IEC 17025, VILAS 139 với các thiết bị tối tân của các nước Châu Âu, Mỹ , Nhật, …Hệ thống quản lý môi trường phù hợp tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001 hướng tới đảm bảo phát triển sản xuất bền vững thân thiện với môi trường. 

phòng thí nghiệm GMP

Vào ngày 22-01-2020  Vemedim Corporation đã khánh thành văn phòng Vemedim Animal Health tại KCN Sông Hậu, Châu Thành, Hậu Giang. Tại đây, Vemedim rất hân hạnh được chào đón quý đại biểu, quý bạn hữu, các đơn vị thiết kế, đơn vị thi công và hơn 600 cán bộ, công nhân viên cùng các chi nhánh trong và ngoài nước cùng tề tựu về tham dự nhân dịp khánh thành văn phòng Vemedim Animal Health. 

Với lối sống hiện đại hiện nay, các văn phòng mang tính hiện đại vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ doanh nghiệp bởi rất nhiều sự thuận tiện trong đi lại và bầu không khí chuyên nghiệp. Một xu hướng thiết kế đang được nhiều người ưu chuộng do có nhiều ưu điểm về thẩm mĩ và tối ưu được không gian, đó chính là phong cách “hiện đại, đơn giản”, bên cạnh sự hiện đại, đơn giản vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về môi trường xanh - sạch - đẹp, phát triển một cách bền vững nhất.

trung tâm nghên cứu Vemedim

Không gian làm việc thể hiện 3 tiêu chí: “xanh hơn, linh hoạt hơn và hiện đại hơn”. Với phong cách thiết kế không gian mở, diện mạo văn phòng mới của công ty đem đến trải nghiệm mới, tạo điều kiện để nhân viên có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, thúc đẩy tư duy sáng tạo của mỗi thành viên trong Vemedim Corporation,  song song đó “tư duy sáng tạo” là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với những ai làm trong ngành Marketing. Chỉ khi bạn sở hữu tư duy sáng tạo, bạn mới có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo và nổi bật cho doanh nghiệp!

sảnh tiếp khách hiện đại

Với tổng số vốn đầu tư xây dựng Vemedim Animal Health là gần 700 tỷ đồng, riêng công trình Văn phòng Vemedim Animal Health là 79 tỷ đồng đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu thuốc thú y và thủy sản đứng đầu Việt Nam.

Thiết kế cây xanh tòa nhà

Vemedim đã đầu tư hệ thống dẫn điện,đèn chiếu sáng, điều hòa,…với công nghệ hiện đại và cao cấp. Hệ thống trình chiếu trong phòng họp đều được trang bị với các thiết bị kết nối không dây (wireless conference room). Tất cả mọi tiện ích trên đều hướng tới mục tiêu tiết kiệm tối đa năng lượng và tài nguyên, giảm rác thải và khí thải trong quá trình vận hành.

hội thảo thủy sản

Vemedim luôn trân trọng cơ hội gặp gỡ khách hàng và là người bạn đồng hành của nhà chăn nuôi trong việc hạn chế dịch bệnh, nâng cao hiệu quả kinh tế, cải thiện môi trường. 

Bộ phận hỗ trợ khách hàng Vemedim luôn có mặt kịp thời, đưa ra các giải pháp cụ thể và phù hợp dựa trên vấn đề thực tế của từng trang trại, thường xuyên thực hiện kháng sinh đồ, xét nghiệm, kiểm tra chỉ tiêu nước…và trả lời nhanh chóng, chính xác theo yêu cầu của khách hàng.


Ngoài ra Vemedim còn là đơn vị tiên phong trong việc kết nối trực tuyến qua website vemedim.vn với 6 ngôn ngữ thông dụng như Anh, Trung Quốc, Nga, Pháp, Tây Ban Nha; trang Facebook Bạn Nhà Chăn Nuôi, zalo Vemedim, tổng đài đường dây nóng tư vấn 0292.373.91.91 cùng các kênh truyền hình trên cả nước, khẳng định thương hiệu qua các hội thảo, hội nghị, triển lãm khoa học chuyên môn quy mô quốc tế với sự cộng tác của các nhà khoa học và các chuyên gia uy tín cao trong ngành. Với mong muốn là người đồng hành đáng tin cậy cùng tiêu chí hướng tới thỏa mãn khách hàng và ngày càng hoàn hảo. Vemedim luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Đăng ngày 21/06/2021
Vemedim Corporation
Doanh nghiệp

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiên chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Bật mí những ưu điểm vượt trội khi xem giá thủy sản tại Farmext App

Hiểu được nỗi lo của người nuôi tôm về biến động giá cả hằng ngày, Farmext App cung cấp giải pháp cập nhật thông tin giá cả đa dạng, đầy đủ cho tất cả các loài thủy hải sản trên khắp các tỉnh thành.

Xem giá tại Farmext
• 08:00 10/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiên chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 06:40 24/04/2024

Tuyên truyền pháp luật về biển, đảo cho ngư dân các xã ven biển

Trong 03 ngày, từ 22 – 24/4/2024, tại các xã Cát Tiến, Cát Khánh (huyện Phù Cát) và phường Tam Quan Nam (thị xã Hoài Nhơn), Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Định tổ chức tuyên truyền một số văn bản pháp luật quy định về biển, biên giới trên biển và các vấn đề có liên quan đến biển, đảo cho ngư dân các xã ven biển trên địa bàn tỉnh.

Biển đảo Việt Nam
• 06:40 24/04/2024

Ra khơi đi tìm kho báu dưới đáy biển

Trào lưu "ra khơi tìm kho báu"  đang xuất hiện rầm rộ và làm dậy sóng cộng đồng mạng những ngày qua, kho báu này có xác thực hay không thì còn là một ẩn số. Tuy nhiên, trong bài viết dưới đây, Tép Bạc sẽ giúp bạn đọc 4 kho báu có thật dưới lòng đại dương. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!.

Lặn biển
• 06:40 24/04/2024

Giảm thiểu tác động từ biến đổi khí hậu đến hoạt động nuôi trồng thủy sản

Biến đổi khí hậu là một mối đe dọa lớn đối với sản xuất lương thực toàn cầu - bao gồm thủy sản và nuôi trồng thuỷ sản. Nó trực tiếp tác động, làm thay đổi các yếu tố môi trường sinh thái của động vật thủy sản ngoài tự nhiên và trong ao nuôi, do đó ảnh hưởng đến các hoạt động khai thác, đánh bắt, nuôi trồng thủy sản.

Nuôi trồng thủy sản
• 06:40 24/04/2024

Rong xuất hiện nhiều trên vuông nuôi tôm

Hàng năm vào những thời điểm giao mùa, điều kiện thời tiết thường diễn biến phức tạp, không thuận lợi cho tôm nuôi phát triển, nguy cơ rủi ro và thiệt hại về dịch bệnh trên tôm nuôi là rất cao. Đặc biệt ở ao nuôi tôm quảng canh, rong xuất hiện rất nhiều và gây ra các ảnh hưởng trực tiếp đến vật nuôi dưới ao.

Rong tảo dày đặc
• 06:40 24/04/2024