GROBEST Việt Nam ghi dấu tại VietShrimp 2024 với mô hình nuôi tôm công nghệ cao và giải pháp dinh dưỡng toàn diện

Tham dự VietShrimp 2024, Grobest Việt Nam mang đến loạt giải pháp đột phá như mô hình nuôi tôm công nghệ cao và các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện nhằm giúp các hộ nuôi giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm, hướng đến những mùa vụ ““Năng suất cao – Chi phí thấp””.

Grobest
Grobest Việt Nam tích cực mang đến những giải pháp toàn diện để hỗ trợ người nuôi tôm Việt Nam

Vì một mục tiêu “Giảm chi phí sản xuất trên 1kg tôm”

Năm 2023, ngành tôm Việt đã nỗ lực cùng nhau đối mặt và tìm phương án giải quyết cho các thách thức còn tồn đọng như ảnh hưởng dịch bệnh, giá thành kém cạnh tranh hay các vấn đề môi trường. Trong đó, một trong những ưu tiên phải giải quyết chính là việc chi phí sản xuất tôm thương phẩm của Việt Nam còn quá cao so với các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Ecuador - ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của người nuôi và vị thế của ngành.

Đồng hành cùng người nuôi tôm Việt trong suốt hai thập kỷ qua, Grobest Việt Nam hiểu rõ những vấn đề cốt lõi của ngành và chủ trương xem mục tiêu “Giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm” là chìa khóa giúp các hộ nuôi vượt qua thách thức để về đích thành công. Để mỗi mùa tôm đạt “Năng suất cao – Chi phí thấp”, tại Vietshrimp 2024 - Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam 2024, đội ngũ nhân viên Grobest Việt Nam đã tích cực giới thiệu đến hộ nuôi các giải pháp nuôi tôm công nghệ cao và dinh dưỡng tối ưu. 

Grobest Việt Nam đưa ra các giải pháp công nghệ và dinh dưỡng tiên phong

Thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia tại Vietshrimp 2024 là mô hình nuôi tôm công nghệ cao GROFARM PRO từ Grobest. Được phát triển từ nền tảng thành công của mô hình tiền nhiệm GROFARM, mô hình GROFARM PRO dựa trên 7 yếu tố chính, bao quát mọi khía cạnh của quá trình nuôi tôm. Theo đó, để đạt mục tiêu “Năng suất cao – Chi phí thấp nhất”, GROFARM PRO vừa kế thừa đầy đủ 4 yếu tố cơ bản từ GROFARM gồm Hạ tầng nuôi, Con giống, Dịch vụ Mobile Lab, và Công nghệ mới; vừa nâng cấp thêm 3 yếu tố tạo sự khác biệt là Bền Vững, Hiệu Quả cùng Chương trình dinh dưỡng với thức ăn chức năng của Grobest là cốt lõi.

Mô hình GROFARM PRO ưu tiên cung cấp dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của tôm, giúp tôm tăng trưởng khỏe mạnh và đạt năng suất cao trong từng vụ mùa. Ngoài ra, mô hình áp dụng các công nghệ tiên tiến vào quy trình nuôi tôm giúp nâng cao hiệu quả quản lý và kiểm soát dịch bệnh. Đặc biệt, với khía cạnh phát triển bền vững được xây dựng phù hợp với điều kiện hiện tại, GROFARM PRO góp phần giảm thiểu chất thải, giảm tiêu thụ điện nước. Từ những ưu điểm vượt trội này, mô hình GROFARM PRO không chỉ giúp giảm chi phí sản xuất mà còn góp phần bảo vệ môi trường, từ đó mang lại những vụ mùa "Năng suất cao, chi phí thấp" bền vững.

Mô hình GROFARM PROMô hình nuôi tôm công nghệ cao GROFARM và GROFARM PRO của Grobest đạt tỷ lệ thành công 85% tại hàng trăm hộ nuôi trên toàn quốc

Bên cạnh GROFARM PRO, Grobest Việt Nam cũng tạo tiếng vang tại Vietshrimp 2024 khi loạt sản phẩm dinh dưỡng của doanh nghiệp được nhiều chuyên gia và hộ nuôi quan tâm, tìm hiểu. Là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu, những sản phẩm thức ăn chức năng hay thức ăn độ đạm thấp của Grobest đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của người nuôi, giúp họ an tâm nuôi tôm về đích. Nổi bật trong số đó là bộ đôi sản phẩm Advance Pro và Advance dòng thức ăn độ đạm tối ưu 36% tiên phong trên thị trường, giúp các hộ nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay thông qua việc hạn chế ô nhiễm ao nuôi và giúp tôm hấp thụ chất dinh dưỡng tối ưu.

GrobestVới công thức dinh dưỡng độc quyền, các sản phẩm từ Grobest giúp hộ nuôi yên tâm về đích

Ông Lê Văn Khoa, Giám đốc Kỹ thuật toàn quốc của Grobest Việt Nam cho biết: “Grobest Việt Nam rất tự hào khi được tham gia Vietshrimp 2024, một sự kiện quy mô và tầm cỡ khu vực, đóng vai trò là cầu nối để những doanh nghiệp như Grobest Việt Nam đến gần hơn với các hộ nuôi tôm trên cả nước. Bằng việc giới thiệu các mô hình nuôi tôm và giải pháp dinh dưỡng tại sự kiện này, chúng tôi hy vọng có thể hỗ trợ người nuôi tôm Việt Nam một cách tích cực hơn và đồng hành cùng họ để gặt hái những thắng lợi mới.”

GrobestĐại diện Grobest nhấn mạnh tầm quan trọng của các mô hình nuôi tôm ứng dụng công nghệ và giải pháp dinh dưỡng toàn diện

Cũng tại sự kiện, những thông tin đầu tiên về chương trình dinh dưỡng 60-60-60, giúp giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm thông qua việc tối ưu hóa khẩu phần ăn, cũng được Grobest Việt Nam giới thiệu. Kết tinh những hiểu biết và kinh nghiệm của Grobest Việt Nam trong quá trình phát triển và ứng dụng mô hình GROFARM và GROFARM PRO, chương trình 60-60-60 được kỳ vọng giúp các hộ nuôi đạt đồng thời 3 lợi ích: Tăng trưởng tối đa – Thời gian nuôi ngắn – Chi phí tối ưu. 

GrobestChương trình dinh dưỡng 60-60-60 thu hút sự quan tâm của nhiều hộ nuôi, hứa hẹn mang đến bức phá mới trong năm 2024 của Grobest

Với những dấu ấn tại Vietshrimp 2024, có thể thấy, Grobest Việt Nam không chỉ là đối tác đồng hành tin cậy và trung thành của người nuôi, mà còn là doanh nghiệp chủ trương không cạnh tranh với các hộ nuôi, thay vào đó luôn tích cực chia sẻ giải pháp để giảm chi phí sản xuất trên mỗi kg tôm, góp phần xây dựng ngành tôm Việt bền vững.

Đăng ngày 25/03/2024
Grobest Việt Nam
Doanh nghiệp

Chế phẩm men vi sinh PONDTOSS™ xử lý môi trường nuôi thủy sản

Chế phẩm vi sinh vật PondToss™ hay Men vi sinh PondToss™ là sản phẩm thuộc thương hiệu Keeton - Mỹ, đạt Tiêu chuẩn Tepbac và được Tepbac phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.

Pondtoss
• 11:00 15/05/2024

Tép Bạc đưa thức ăn tôm đạt chứng nhận ASC đầu tiên tại châu Á về Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn cho tôm đạt chứng nhận ASC đầu tiên tại Châu Á ở Việt Nam.

Thức ăn tôm Thái Union
• 10:31 15/05/2024

Xem giá thủy sản ở đâu trên ứng dụng Farmext ?

Farmext tự hào là ứng dụng cung cấp giá thủy sản nhanh chóng và chính xác hàng đầu hiện nay, được tin dùng bởi đông đảo người nuôi trồng và kinh doanh thủy sản tại Việt Nam. Để bà con có thể dễ dàng xem giá thủy sản tại ứng dụng, chúng tôi xin được trình bày từng bước trong nội dung bài biết dưới đây.

Giá thủy sản
• 11:00 02/05/2024

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 08:00 27/04/2024

Chế phẩm men vi sinh PONDTOSS™ xử lý môi trường nuôi thủy sản

Chế phẩm vi sinh vật PondToss™ hay Men vi sinh PondToss™ là sản phẩm thuộc thương hiệu Keeton - Mỹ, đạt Tiêu chuẩn Tepbac và được Tepbac phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.

Pondtoss
• 18:08 15/05/2024

Tép Bạc đưa thức ăn tôm đạt chứng nhận ASC đầu tiên tại châu Á về Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn cho tôm đạt chứng nhận ASC đầu tiên tại Châu Á ở Việt Nam.

Thức ăn tôm Thái Union
• 18:08 15/05/2024

Cách nâng kiềm trong ao nuôi tôm nước ngọt

Trong việc quản lý ao nuôi nước ngọt, việc duy trì mức độ kiềm phù hợp là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sức khỏe và phát triển của tôm. Tuy nhiên, đối với nhiều người nuôi, việc duy trì mức kiềm trong ao nước có thể là một thách thức. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các phương pháp hiệu quả để nâng cao mức độ kiềm cho ao nước ngọt, giúp tạo ra môi trường sống lý tưởng cho tôm nuôi.

Ao nuôi tôm
• 18:08 15/05/2024

Tôm chậm cứng vỏ do nguyên nhân gì?

Trong các ao nuôi, quá trình lột xác của tôm không chỉ là một sự kiện tự nhiên mà còn là một biểu hiện rõ ràng về sự phát triển và sức khỏe của chúng. Tuy nhiên, mặc dù đã lột xác tôm vẫn không thể nhanh chóng cứng vỏ, tạo ra một tình trạng đầy lo lắng và bất ổn.

Tôm thẻ
• 18:08 15/05/2024

Giảm thiểu các chi phí cho vụ nuôi mới

Nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là tôm, luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến động về giá cả. Do vậy, việc tối ưu hóa chi phí sản xuất đóng vai trò then chốt trong việc gia tăng lợi nhuận và đảm bảo sự bền vững cho vụ nuôi. Làm thế nào để giảm thiểu các chi phí ở vụ nuôi mới? Bà con cùng tìm hiểu nội dung trong bài viết này nhé

Tôm thẻ chân trắng
• 18:08 15/05/2024