Grobest Việt Nam: Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế, hoàn thiện nguồn dinh dưỡng cho con tôm Việt

Để có được những vụ nuôi tôm về đích thành công, chất lượng dinh dưỡng và dịch vụ nuôi trồng tối ưu luôn là điều kiện tiên quyết. Hiểu được điều đó, hơn hai thập kỷ qua, Grobest Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu để mang đến những giá trị tốt nhất cho người nuôi tôm.

thức ăn Grobest
Các dòng sản phẩm của Grobest tại Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng ổn định, giúp người nuôi tôm về đích thành công

Mang chất lượng quốc tế đến gần hơn với người nuôi tôm Việt

Được thành lập vào năm 1974 tại Đài Loan, Grobest định hình sự phát triển của mình dựa trên tầm nhìn trở thành chuyên gia thức ăn cho tôm và thủy sản cao cấp hàng đầu thế giới. Suốt gần 50 năm qua, tầm nhìn này đã được hiện thực hóa thông qua những thành tích và cống hiến vượt trội của Grobest tại 08 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, điều này càng được minh chứng rõ nét bởi sự liên kết chặt chẽ giữa các tiêu chuẩn mang tính quốc tế và sự bản địa hóa dựa trên đội ngũ nhân sự địa phương được tuyển chọn, đào tạo bài bản. 

thu hoạch tôm thẻ
Suốt 20 năm qua, không thể kể hết số vụ nuôi đã về đích thành công nhờ các sản phẩm, dịch vụ cao cấp, chất lượng quốc tế của Grobest.

Cụ thể, Grobest đã vận dụng linh hoạt các công nghệ, kỹ thuật và thành tựu khoa học tiên tiến từ Đài Loan – cái nôi của thủy sản châu Á và thế giới, vào trong mỗi sản phẩm, dịch vụ được cung ứng cho người nuôi tôm Việt. Các sản phẩm, dịch vụ của Grobest luôn đáp ứng tốt những yêu cầu, xu hướng phát triển của người nuôi và thị trường; đồng thời, được nghiên cứu và sản xuất bởi chính bàn tay, khối óc của đội ngũ nhân sự người Việt giàu kinh nghiệm và am tường về con tôm. Tại Grobest Việt Nam, không khó để bắt gặp các chuyên gia đầu ngành đã gắn bó với doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập. Đây cũng là cơ sở để Grobest không ngừng lớn mạnh và tạo được niềm tin với người nuôi tôm trong cả nước.

Sản phẩm gắn liền với nhu cầu và điều kiện canh tác của người nuôi

Các sản phẩm và dịch vụ của Grobest Việt Nam là sự kế thừa tinh hoa gần 50 năm của Grobest toàn cầu và hơn 20 năm kinh nghiệm gắn bó với thị trường tôm Việt. Chính vì lẽ đó, Grobest đã liên tục giữ vững được lòng tin của người nuôi Việt Nam thông qua nguồn dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, giúp tôm khỏe, người nuôi về đích thành công. 

Danh mục sản phẩm của Grobest Việt Nam được đánh giá rất phong phú và đa dạng, tiếp cận được hầu hết phân khúc và nhu cầu sử dụng. Hiện tại, các sản phẩm này được chia làm 02 nhóm chính: Thức ăn hằng ngày và thức ăn chức năng. Với thức ăn hằng ngày, thức ăn cao cấp dành cho tôm thẻ chân trắng Vannamei được xem là một đại diện tiêu biểu của Grobest khi mang lại hiệu quả cao trong việc xúc tiến tôm lột xác đồng bộ, tăng trưởng nhanh, hạn chế dịch bệnh vượt trội. Ngoài ra, những cái tên như khác Smart Eco cũng đã trở nên quen thuộc với người nuôi.

thức ăn Grobest
Các sản phẩm nổi bật của Grobest Việt Nam.

Về phần thức ăn chức năng, đây là ưu thế nổi bật của Grobest trên thị trường. Bộ đôi sản phẩm Super Shield và Super Shield EMS sở hữu công thức cùng chất phụ gia độc quyền từ Đài Loan, được đánh giá là giải pháp hàng đầu trong việc phòng trị Hội chứng Chết sớm trên tôm, tăng cường đề kháng và sức khỏe gan tụy. Ngoài ra, Gold Shield cũng là một cái tên tiêu biểu khi mang đến khả năng giúp tăng miễn dịch, tăng tỷ lệ sống, tăng cường sức khỏe cho tôm trong giai đoạn ương vèo – giai đoạn quyết định trong việc thành bại của vụ nuôi. Cùng với đó, các sản phẩm thức ăn chức năng tăng trọng với thành phần phụ gia đặc biệt như The Best, Hi - Weigain, … cũng được xem những trợ thủ đắc lực của người nuôi giúp tôm khỏe, đạt kích thước mong muốn.

Dịch vụ tối ưu, động lực bền vững cho những vụ nuôi về đích

Bên cạnh các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, Grobest Việt Nam cũng là đơn vị tiên phong trong việc mang đến các giải pháp và dịch vụ toàn diện cho người nuôi tôm từ Bắc chí Nam. Điển hình, từ năm 2021, Grobest bắt đầu triển khai mô hình hợp tác con giống với các trại tôm giống hàng đầu cả nước để mang đến cho người nuôi tôm đa dạng lựa chọn đầu vào chất lượng, uy tín. Tôm giống tại các cơ sở liên kết được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt của Grobest, giúp tôm thích nghi nhanh và lớn khỏe với nhiều dạng môi trường nuôi.

grofarm
GROFARM đã mang đến những vụ nuôi thu về lợi nhuận cao cho hơn 70% hộ nuôi khi áp dụng mô hình này.

Không dừng lại ở đó, suốt hai năm qua, Grobest cũng đã triển khai mô hình nuôi tôm thâm canh/siêu thâm canh với công nghệ GROFARM. Theo đó, Grobest hỗ trợ người nuôi vận hành hệ thống nuôi, phù hợp với mô hình ao hiện hữu hoặc xây mới theo yêu cầu. Nguồn con giống cho các ao nuôi được Grobest chọn lọc kỹ lưỡng từ các cơ sở hàng đầu, đảm bảo phù hợp với thổ nhưỡng và yêu cầu của từng khu vực. Grobest cũng kết hợp những dòng thức ăn cao cấp, đáp ứng các nhu cầu của tôm theo từng giai đoạn. Ngoài ra, Grobest còn mang đến cho GROFARM dịch vụ Mobile Lab: Hỗ trợ hoạt động kiểm tra, chẩn đoán sức khỏe tôm và chất lượng môi trường nước tại chỗ nhằm tư vấn kịp thời các vấn đề có thể phát sinh.

mobile lab
Dịch vụ Mobile Lab là một trong những điểm nhấn của mô hình GROFARM, giúp người nuôi tôm tối ưu năng suất và tăng lợi nhuận.

Thực tế cho thấy, những cải tiến trong sản phẩm và dịch vụ của Grobest Việt Nam đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ của người nuôi tôm với các thành công đáng kể. Từ tâm huyết và nỗ lực của đội ngũ Grobest, những vụ nuôi tôm khỏe, về đích thành công đã được lan tỏa khắp các vùng nuôi tôm trên cả nước, người nuôi đạt lợi nhuận tối đa, phấn khởi với những vụ nuôi mới. Đây cũng chính là động lực để Grobest không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến thêm nhiều giá trị ưu việt, phục vụ người nuôi tôm Việt. 

Đăng ngày 07/06/2022
Grobest Việt Nam
Doanh nghiệp

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Bật mí những ưu điểm vượt trội khi xem giá thủy sản tại Farmext App

Hiểu được nỗi lo của người nuôi tôm về biến động giá cả hằng ngày, Farmext App cung cấp giải pháp cập nhật thông tin giá cả đa dạng, đầy đủ cho tất cả các loài thủy hải sản trên khắp các tỉnh thành.

Xem giá tại Farmext
• 08:00 10/04/2024

Gian hàng Tép Bạc truyền tải thông điệp hay nhất VietShrimp 2024

Vừa qua, hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 (VietShrimp 2024) tại Cà Mau đã thành công ngoài mong đợi. Trước khi bế mạc, chiều 21/3, Ban Tổ chức đã trao giải cho 7 gian hàng ấn tượng nhất ở 7 hạng mục.

Tép Bạc được trao giải
• 11:37 27/03/2024

GROBEST Việt Nam ghi dấu tại VietShrimp 2024 với mô hình nuôi tôm công nghệ cao và giải pháp dinh dưỡng toàn diện

Tham dự VietShrimp 2024, Grobest Việt Nam mang đến loạt giải pháp đột phá như mô hình nuôi tôm công nghệ cao và các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện nhằm giúp các hộ nuôi giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm, hướng đến những mùa vụ ““Năng suất cao – Chi phí thấp””.

Grobest
• 10:00 25/03/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 04:26 20/04/2024

“Khát” nước ở vùng sông nước

Miền Hạ. Cái tên đã nói lên tất cả, sở dĩ gọi miền hạ là do mảnh đất này ở “vùng thấp hơn” của huyện, có cao độ so với mặt nước biển chừng 0,5 – 0,8m, có mật độ sông rạch tự nhiên rất dày đặc.

Hạn hán
• 04:26 20/04/2024

Mắt cá ngừ đại dương có gì hấp dẫn?

Mắt cá ngừ đại dương với vẻ ngoài đặc biệt có thể khiến nhiều người cảm thấy e dè khi lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong "vẻ ngoài dị biệt" ấy là hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng giá trị dinh dưỡng dồi dào, biến nó thành món ăn độc đáo, hấp dẫn thực khách và trở thành đặc sản trứ danh của Phú Yên.

Mắt cá ngừ
• 04:26 20/04/2024

Bảo hiểm nuôi trồng thủy sản

Bảo hiểm nuôi trồng thủy sản là thỏa thuận giữa người nuôi, trồng thủy sản và công ty bảo hiểm, trong trường hợp xảy ra tổn thất/thiệt hại với thủy sản do sự cố/rủi ro cụ thể được xác định trước khi bắt đầu tham gia bảo hiểm, công ty bảo hiểm đồng ý bồi thường một khoản tiền nhất định cho nông dân đã mua bảo hiểm cho loại thủy sản đó.

Ao tôm
• 04:26 20/04/2024

Ép khuẩn và diệt khuẩn cho ao nuôi tôm

Trong môi trường ao nuôi, vi khuẩn luôn có khả năng xuất hiện mặc dù đã xử lý cẩn thận từ đầu vụ nuôi. Chúng xuất hiện và tấn công tôm gây nên một số bệnh khó điều trị, từ đó tôm mất sức đề kháng dẫn đến chết. Chính vì vậy vấn đề diệt khuẩn luôn được bà con quan tâm đến. Diệt khuẩn như thế nào là đúng cách để không ảnh hưởng đến tôm, mời bà con tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tôm thẻ
• 04:26 20/04/2024