Grobest Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng, đồng hành với thành phố Biên Hòa trong cuộc chiến chống COVID-19

Vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19, Grobest Việt Nam tiếp tục triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Mới đây, ngày 16/9/2021, Công ty đã trao tặng 1 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

Grobest Việt Nam
Gần hai thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Grobest đã và đang không ngừng lớn mạnh với nhiều đóng góp tích cực cho đời sống kinh tế - xã hội tại địa phương.

Gần 5 tháng kể từ thời điểm bắt đầu đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ tư tại Việt Nam, tính đến nay, tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương. Các nguồn lực ủng hộ tuyến đầu chống dịch liên tục được cộng đồng “tiếp sức”, trong đó không thể không kể đến sự sẻ chia từ các doanh nghiệp như Grobest Việt Nam.

Doanh nghiệp nỗ lực khôi phục sản xuất, hỗ trợ địa phương chống dịch

Với 1.100 nhân viên cùng 2 nhà máy tại thành phố Biên Hòa, Grobest là một trong những đơn vị tiên phong, dẫn đầu về dinh dưỡng thủy sản tại Việt Nam. Trong bối cảnh COVID-19 gây thiệt hại nhiều mặt tại tỉnh nhà, Grobest cũng là một trong những đơn vị chịu tác động trực tiếp. Từ cuối tháng 7/2021, nhà máy Grobest 1 phải tạm ngừng sản xuất để hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Đến ngày 13/9, sau thời gian được cơ quan chức năng cho phép hoạt động trở lại và quá trình chuẩn bị, đảm bảo an toàn dịch tễ cho người lao động, Grobest 1 đã chính thức vận hành với 100% công suất trở lại, nỗ lực tối đa để phục hồi và đáp ứng nguồn cung cho khách hàng cả nước. 

Trải qua giai đoạn khó khăn, Grobest thấu hiểu được những lo toan của người dân, những nỗ lực của các cấp chính quyền địa phương trong mùa dịch này. Chính vì lẽ đó, ngay khi phục hồi mọi hoạt động, Grobest Việt Nam đã huy động đa dạng nguồn lực, ủng hộ 01 tỷ đồng cho công tác phòng chống COVID-19 của thành phố Biên Hòa. Giữa lúc nhân lực, vật tư, trang thiết bị y tế phòng chống dịch còn nhiều hạn chế và địa bàn gồm nhiều khu, cụm công nghiệp phức tạp với đông công nhân, đóng góp của Grobest đã tiếp thêm phần nào sức lực, giúp thành phố Biên Hòa sớm đẩy lùi đại dịch, đời sống kinh tế - xã hội trở lại bình thường. 

trao tài trợ

Đại diện Ủy ban Nhân dân thành phố Đồng Nai trao thư cảm ơn cho đại diện Grobest Việt Nam.

Và những đóng góp không ngừng cho ngành chăn nuôi tôm 

Là đơn vị đầu đàn trong ngành dinh dưỡng thuỷ sản, Grobest còn luôn tiên phong trong các hoạt động đồng hành cùng bà con nuôi tôm tại khắp các tỉnh thành. 

Điển hình, chiến dịch “Tôm của tôi, quyết định của tôi” được Grobest thực hiện đã đồng hành với người nuôi tôm qua từng vụ nuôi xuyên suốt gần 2 năm qua. Nhiều hoạt động ý nghĩa như phối hợp với các cơ sản xuất tôm giống hàng đầu để cung cấp nguồn tôm giống chất lượng; hỗ trợ người nuôi chuyển đổi mô hình nuôi tôm từ ao đất sang ao bạt theo công nghệ Gro-farm; các chương trình khuyến mãi sâu và thiết thực… đã liên tục được Grobest triển khai, góp phần mang đến những vụ nuôi tôm khỏe – về đích thành công cho bà con. Cuối năm 2020, Grobest cũng đã hỗ trợ 57 tấn thức ăn cho tôm - tương đương 2,5 tỷ đồng - cho các hộ nuôi bị ảnh hưởng bởi tình trạng bão lũ tại miền Trung, hỗ trợ bà con kịp thời khôi phục sản xuất.

tôm giống Grobest
Trong suốt những năm qua, đồng hành vì những mùa tôm khỏe – vụ nuôi về đích của người nuôi tôm luôn là kim chỉ nàm trong mọi hoạt động của Grobest Việt Nam.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm chủ lực của Grobest như thức ăn chức năng Super Shied, Gold Shiel… đều được sản xuất với quy trình khoa học, kỹ thuật khép kín cùng công thức độc quyền từ Đài Loan – cái nôi của ngành thủy sản thế giới. Những sản phẩm chất lượng này đã giúp người nuôi tôm tối ưu hóa chuỗi dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe tôm nuôi. Qua đó, giúp tôm “lớn mạnh hơn, lớn nhanh hơn, lớn vững chắc”.

Để tìm hiểu thêm về Grobest Việt Nam và các hoạt động nổi bật của Công ty, bạn có thể truy cập các kênh thông tin sau:

Website: https://www.grobest.com/vn 

Facebook: https://www.facebook.com/grobestvietnam 

Zalo OA: Grobest Việt Nam.

Đăng ngày 19/09/2021
Grobest Việt Nam
Doanh nghiệp

Grobest chuẩn bị ra mắt giải pháp giúp người nuôi tôm chủ động bảo vệ trước EMS

Hội chứng Tôm chết sớm (EMS) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây thiệt hại nặng nề cho người nuôi tôm. Trong những năm qua, các chuyên gia, đơn vị nghiên cứu, cũng như người nuôi tôm Việt đã và đang “đau đầu” để tìm ra giải pháp hiệu quả nhằm chặn đứng dịch bệnh này.

tôm thẻ chân trắng
• 15:00 15/02/2022

Grobest Việt Nam đồng hành với hàng ngàn vụ nuôi về đích thành công của người nuôi tôm Việt với mô hình Gro-Farm

Ngày 24/01/2022 vừa qua, Grobest Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2022 với chủ đề “Dẫn đầu công nghệ, Mở lối thành công” với sự tham gia của hàng ngàn đối tác, khách hàng thông qua 14 điểm cầu tại 14 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Grobest Việt Nam
• 18:55 28/01/2022

Vannamei: Chất lượng được đảm bảo từ hệ thống kiểm định nghiêm ngặt vì người nuôi tôm Việt

Vannamei là dòng thức ăn cao cấp dành cho tôm thẻ chân trắng nổi bật đến từ Grobest Việt Nam và được người nuôi tôm trên khắp cả nước tin dùng trong nhiều năm qua.

tôm thẻ chân trắng
• 15:00 16/12/2021

Đại diện Grobest Việt Nam: “Tất cả vì những vụ tôm khỏe, về đích thành công”

TS. Trần Ngọc Thiên Kim - Giám đốc Bộ phận Công thức Grobest Việt Nam mong muốn Grobest sẽ là người bạn đồng hành lâu dài với người nuôi tôm, hướng đến những vụ tôm khỏe, về đích thành công.

Giám đốc Grobest
• 10:00 30/11/2021

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Cẩn thận với mùa sứa biển Vũng Tàu 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch biển, nhưng cũng là lúc bạn cần cẩn thận với sự xuất hiện của sứa biển, đặc biệt là tại Vũng Tàu. Sứa biển có thể gây ra những vết ngứa rát khó chịu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bị đốt nghiêm trọng.

Sứa biển
• 20:16 25/04/2024

Công cụ săn mồi độc đáo của cá nheo châu Âu

Cá nheo châu Âu là loài cá sở hữu kích thước “khủng” có nguồn gốc từ Đông Âu, nhưng nay đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ gây chú ý về kích thước, loài cá này còn được biết đến nhờ tuyệt chiêu săn mồi có một không hai của mình.

Cá nheo
• 20:16 25/04/2024

Nói không với kháng sinh trong nuôi tôm?

Khi tiếp cận với việc sử dụng kháng sinh trong nuôi tôm, việc áp dụng chúng một cách chính xác và hiệu quả là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe của tôm và người tiêu dùng, cũng như duy trì sự bền vững của ngành nuôi tôm.

Tôm sú
• 20:16 25/04/2024

Thực phẩm chỉnh sửa gen của Nhật Bản đến tay người tiêu dùng

Nhật Bản là một trong những nước tiêu thụ thực phẩm thủy sản lớn nhất thế giới. Người Nhật thích ăn cá và một nghiên cứu do Trường Cao đẳng Tim mạch Hoa Kỳ thực hiện cho thấy trung bình người Nhật ăn khoảng 3 ounce cá mỗi ngày. Ẩm thực địa phương của Nhật Bản rất giàu cá và hải sản, nguồn protein chính trong chế độ ăn ít chất béo và giàu dinh dưỡng của người dân Nhật Bản.

Hải sản
• 20:16 25/04/2024

Nhiệt độ ao nuôi tăng cao do thời tiết nắng nóng

Hiện nay, thời tiết nắng nóng kéo dài gây nhiều ảnh hưởng đến các khu vực nuôi trồng thủy sản. Đặc biệt với thời tiết ngày và đêm chênh nhiệt độ rõ rệt, việc nhiệt độ của nước ao nuôi liên tục tăng là điều đáng chú ý cho các hộ nuôi.

Nắng nóng
• 20:16 25/04/2024