Sinh nhật Farmext eShop 3 tuổi - Chơi Minigame vui trúng quà thiệt - Ưu đãi sốc duy nhất 22/09

Đặc biệt hơn chương trình khuyến mãi hàng tháng khác, cuối tháng 9 này chính là sinh nhật lần thứ 3 của Farmext eShop. Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ trong suốt 3 năm qua, eShop mở ra các chương trình hấp dẫn gồm Minigame và ưu đãi hot duy nhất ngày 22/09. Cùng tham gia ngay - Nhận quà ngất ngây nhé!

Farmext eShop
Minigame chơi vui trúng quà thiệt chỉ có tại fanpage Farmext eShop

Sự ra đời và sứ mệnh của Farmext eShop 

Nhận thấy ngành thủy sản là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta, có tốc độ tăng trưởng cao và chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Thế nhưng, nguồn cung cho ngành này vẫn còn hạn chế, chủ yếu phụ thuộc vào Đại lý của từng vùng miền, cung không đáp ứng cầu gây khó khăn, bất tiện cho người nuôi. 

Chính vì thế, ngày 22/09/2021 Sàn thương mại điện tử Farmext eShop ra đời và mang trong mình sứ mệnh là cầu nối giữa người mua và người bán trong lĩnh vực thuốc thủy sản, các trang thiết bị nuôi trồng thủy sản và mới đây là ngành thú y - thú cưng. 

Đối với người bán, khi tham gia mở shop trên Farmext eShop không chỉ được hoạt động miễn phí trong vòng 3 tháng đầu tiên, được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình từ tạo shop, đăng sản phẩm đến tư vấn bán hàng mà còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi của sàn, cơ hội tăng nhận diện thương hiệu và mở rộng khách hàng với khách hàng có sẵn trên sàn và những khách hàng tiềm năng khác. 

Farmext eShopFarmext eShop - Sàn thương mại điện tử ngành thủy sản kết nối người mua và người bán

Đối với người nuôi, bà con sẽ mua được sản phẩm, thiết bị cần thiết một cách nhanh - gọn - lẹ chỉ qua 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại, không cần tốn thời gian tìm kiếm sản phẩm ở cửa hàng, ở đại lý cũng không cần tự chở hàng về. Chỉ cần lên Farmext eShop đặt hàng, vài ngày sau sẽ có người chở hàng đến tận nhà, vô cùng tiện lợi. 

MINIGAME - Mừng Farmext eShop 3 tuổi - Chơi vui trúng quà thiệt 

Minigame sẽ diễn ra trên trang fanpage Farmext eShop click vào và nhấn theo dõi ngay để dễ dàng chơi game cũng như theo dõi kết quả game. Cùng với đó là đón đọc được nhiều tin ưu đãi khác về sản phẩm thuốc, trang thiết bị thủy sản và các thông tin bổ ích mỗi ngày.

Với tên gọi “Mừng Farmext eShop 3 tuổi - Chơi vui trúng quà thiệt”, khi tham gia chơi minigame bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn, đảm bảo sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn. Tham khảo một số thông tin về minigame ngay bên dưới đây. 

Thể lệ/ cách thức tham gia

- Like, share bài viết ở chế độ công khai.  

- Bình luận 1 con số bất kỳ từ 0-99.  

- Tag 1 người bạn vào kèm theo.  

Cơ cấu giải thưởng

Phiếu mua hàng trên Farmext eShop + quà tặng ngẫu nhiên. Chi tiết: 

- 1 giải đặc biệt: Phiếu mua hàng trị giá 229K áp dụng cho đơn 500K + 1 món quà ngẫu nhiên  

- 1 giải nhất: Phiếu mua hàng trị giá 199K áp dụng cho đơn 500K + 1 món quà ngẫu nhiên  

- 2 giải nhì: Phiếu mua hàng trị giá 99K áp dụng cho đơn 300K + 1 món quà ngẫu nhiên  

- 3 giải ba: Phiếu mua hàng trị giá 39K áp dụng cho đơn 150K + 1 món quà ngẫu nhiên  

- 140 + giải khuyến khích: Món quà ngẫu nhiên dành tặng 140 + khách hàng tham gia chơi game nhưng không trúng giải trên.

Chú ý

- Phiếu mua hàng có hiệu lực đến hết 31/12/2024. 

Cách thức tính thưởng

Dựa vào kết quả xổ số giải tám đài TP.HCM ngày 28/09/2024  

- Giải đặc biệt: Khách hàng đoán chính xác và nhanh nhất KQXS.  

-️ Giải nhất: KH có đáp án đúng hoặc gần đúng nhất với KQXS.  

-️ Giải nhì và giải 3 được tính theo kết quả đúng hoặc gần đúng lần lượt.  

️Chú ý: Nếu có nhiều khách chọn trùng số, ban tổ chức sẽ dựa vào thời gian trả lời để chọn ra người nhận thưởng. 

Thời gian tham gia: Từ ngày 12/09 đến 15h ngày 28/09/2024. 

Thời gian công bố kết quả: Sau 17h thứ 7 ngày 28/09/2024. 

Ưu đãi đỉnh - Duy nhất 22/09 

Như đã giới thiệu ở trên, ngày 22/09 là ngày Farmext eShop được thành lập. Vì là ngày đặc biệt, nên ưu đãi dành cho quý khách hàng trong ngày này cũng đặc biệt không kém. 

Tặng ngay voucher trị giá 22K khi khách hàng nhấn follow/theo dõi shop Tepbac Trading trên Website tepbac.com/eshop hoặc trên App Farmext. Chỉ cần 1 cú nhấp là có ngay voucher, chưa bao giờ kiếm voucher mà dễ dàng đến thế! Tuy nhiên, số lượng voucher có hạn. Vì thế, nhanh chóng hẹn giờ ngay đến ngày vào follow shop liền tay nhé!

Farmext eShopTặng voucher 22K khi follow Tepbac Trading, hỗ trợ vận chuyển 22K

Hỗ trợ vận chuyển 22K áp dụng toàn sàn. Nếu bạn ngại chốt đơn vì phí giao hàng, vậy thì tham gia mua sắm vào ngày 22/09 sẽ là phương án thích hợp nhất. Hỗ trợ vận chuyển đến 22K ngại gì không chốt! 

Như vậy, trong riêng ngày 22/09 bạn sẽ nhận tổng cộng 2 voucher với giá trị là 44K gồm 22K voucher follow Tepbac Trading áp dụng mua sắm bất kỳ sản phẩm nào tại eShop và 22K phí vận chuyển. Chưa kể, nếu bạn tham gia chơi minigame thì quà nhận được sẽ càng nhiều hơn, ít nhất là có thêm một món quà ngẫu nhiên từ ban tổ chức, may mắn hơn 1 xíu thì là giải nhất, giải nhì hoặc giả ba với voucher mua hàng cực hấp dẫn. Còn siêu siêu may mắn thì sẽ nhận được giải đặc biệt với voucher mua sắm trị giá 229K cùng 1 món quà ngẫu nhiên siêu đáng yêu từ Farmext eShop. 

Cơ hội săn quà cực đỉnh, mua sắm cực hời, chỉ có được chứ không có mất. Tham gia cùng Farmext eShop ngay nhé!

“Farmext eShop - Sàn thương mại điện tử cho ngành thủy sản” 

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức sau: 

Hotline/Zalo: 0866 156 422 (9:00 - 18:00)  

Chat: Fanpage: facebook.com/Farmext.eshop/ hoặc Website: tepbac.com/eshop 

Đăng ngày 13/09/2024
Admin @admin
Doanh nghiệp
Bình luận
avatar

Sinh nhật Farmext eShop 3 tuổi - Chơi Minigame vui trúng quà thiệt - Ưu đãi sốc duy nhất 22/09

Đặc biệt hơn chương trình khuyến mãi hàng tháng khác, cuối tháng 9 này chính là sinh nhật lần thứ 3 của Farmext eShop. Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ trong suốt 3 năm qua, eShop mở ra các chương trình hấp dẫn gồm Minigame và ưu đãi hot duy nhất ngày 22/09. Cùng tham gia ngay - Nhận quà ngất ngây nhé!

Farmext eShop
• 11:20 13/09/2024

VietShrimp 2025 trở lại với chủ đề "Xanh hóa vùng nuôi"

"Xanh hóa vùng nuôi" sẽ là chủ đề chính, xuyên suốt tại kỳ Hội chợ VietShrimp 2025.

Ao nuôi
• 08:00 11/09/2024

Khuyến mãi tưng bừng - Mừng quốc khánh

Loa!! Loa!! Loa!! Chào đón ngày Tết Độc lập, chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng tại eShop sẽ diễn ra tưng bừng với “Deal chồng deal - Giảm chồng giảm”, cùng đón đọc ngay để biết đó là gì nhé!

Farmext eShop
• 17:58 22/08/2024

[Mua 1 sản phẩm cũng Freeship] Enzyme tiêu hóa Alkacel 20X - Enzyme đột phát, tốt cho gan ruột của tôm

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và tăng trưởng của tôm chính là hệ thống tiêu hóa.

Alkacel 20X
• 11:26 22/08/2024

Mực ma cà rồng: Sinh vật có lai lịch và hành tung bí ẩn

Dưới lòng đại dương sâu thẳm và tăm tối, có một sinh vật biển có ngoại hình kỳ dị và hành tung hết sức bí hiểm trú ẩn, các nhà khoa học đặt tên cho chúng là “mực ma cà rồng đến từ địa ngục”.

Mực ma cà rồng
• 08:24 18/09/2024

Vì sao phải lắp giàn quạt và oxy đáy cho ao nuôi tôm?

Một trong những biện pháp hiệu quả giúp đạt được điều này là lắp đặt giàn quạt nước và hệ thống cung cấp oxy đáy cho ao nuôi tôm. Cả hai hệ thống này không chỉ giúp cải thiện chất lượng nước mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro cho người nuôi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do vì sao giàn quạt nước và oxy đáy lại cần thiết cho ao nuôi tôm.

Quạt nước
• 08:24 18/09/2024

Các kỹ thuật quản lý tôm sau mưa bão

Mưa bão là một trong những yếu tố thời tiết có ảnh hưởng mạnh mẽ đến môi trường nuôi tôm, gây ra nhiều thay đổi đột ngột về chất lượng nước, nhiệt độ, và nồng độ oxy hòa tan. Sau mỗi cơn mưa bão, người nuôi tôm cần áp dụng các kỹ thuật quản lý kịp thời và hiệu quả để giảm thiểu rủi ro và đảm bảo sức khỏe cho đàn tôm.

Ao tôm
• 08:24 18/09/2024

Cảnh báo mưa lớn: Khu vực Nam Bộ đề phòng ngập úng

Thông tin từ Đài Khí tượng Thủy cảnh báo về mưa lớn trên diện rộng ở khu vực Nam Bộ, đặc biệt là khả năng xảy ra lũ trên các sông lớn như sông Đồng Nai. Khi mưa lớn kéo dài, lượng nước đổ về các sông có thể tăng nhanh, dẫn đến lũ lụt, đặc biệt tại các khu vực hạ du của các con sông.

Mưa lớn
• 08:24 18/09/2024

Gỡ “thẻ vàng” và vị trí thị trường EU

Theo kế hoạch, trong tháng 10/2024, Đoàn thanh tra của Ủy ban Châu Âu (EC) lần thứ 5 đến nước ta kiểm tra việc thực hiện chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Vấn đề chống khai thác IUU, gỡ cảnh báo “thẻ vàng” đã tròn 7 năm ngày càng cho thấy vị trí quan trọng của thị trường EU đối với thủy sản xuất khẩu nước ta.

Xuất khẩu thủy sản
• 08:24 18/09/2024
Some text some message..