Tìm kiếm đối tác kinh doanh trong ngành thức ăn chăn nuôi? Đăng ký Vietstock ngay!

Đối tác kinh doanh có thể giúp chia sẻ trách nhiệm, cung cấp những hiểu biết vô giá và hỗ trợ bạn trong suốt hành trình phát triển. Tuy nhiên, việc tìm kiếm đối tác phù hợp nói dễ hơn làm, giữa thế giới rộng lớn ngoài kia, thật khó để tìm được người bạn đồng hành phù hợp. Hãy để VIETSTOCK là cầu nối giúp bạn!

Công nghệ mới
Công nghệ mới và những giải pháp mới cho ngành chăn nuôi được các doanh nghiệp đầu ngành trưng bày tại triển lãm Vietstock

Bạn có đang gặp các khó khăn khi tìm kiếm đối tác trong ngành chăn nuôi?

Một số bất cập trong việc tìm kiếm các đối tác kinh doanh trong ngành chăn nuôi có thể kể đến như: Thiếu thông tin doanh nghiệp, Thiếu thông tin người liên hệ trực tiếp; Thiếu sự so sánh; Không có cơ sở đánh giá. Những vấn đề này dẫn đến khó khăn trong việc ra quyết định và có thể gây bất lợi cho doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Vietstock 2023Vietstock 2023 nơi tìm kiếm đối tác trong ngành chăn nuôi

Một số đề xuất để cải thiện các khó khăn trên được các chuyên gia đề xuất là: Tham dự các sự kiện kết nối kinh doanh; Tham gia các nhóm và cộng đồng chuyên ngành; Hỏi thăm sự giới thiệu; Sử dụng các nên tảng kết nối trực tuyến.

Đẩy mạnh thực hiện phát triển chuỗi liên kết, tiêu thụ sản phẩm

Giai đoạn hậu Covid 19, lạm phát tăng cao cản trở quá trình phục hồi kinh tế và ngành thức ăn chăn nuôi cũng không tránh khỏi những khó khăn chung. Cung và cầu hợp lý là mắt xích quan trọng và các công ty thức ăn chăn nuôi đều nhận thức được điều này và đang nỗ lực tạo sự khác biệt. 

Trong phát triển ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, việc liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ có vai trò rất quan trọng. Vì vậy, những năm gần đây, xu hướng là đẩy mạnh thực hiện phát triển chuỗi liên kết, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp nói chung, ngành chăn nuôi nói riêng. Góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị sản phẩm nông nghiệp, đồng thời tăng quy mô sản xuất hàng hóa, áp dụng các quy trình sản xuất hiện đại, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, tổ chức sản xuất cho các doanh nghiệp.

Thức ăn
Trong phát triển ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, việc liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ có vai trò rất quan trọng

Trong thời gian qua, Việt Nam đã có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển liên kết trong sản xuất kinh doanh. Những thành tích đạt được như cung ứng đầu vào giảm giá thành, chất lượng ổn định và bao tiêu giá tốt.

VIETSTOCK – cầu nối quan trọng trong ngành chăn nuôi thức ăn chăn nuôi

Triển lãm Vietstock 2023 được tổ chức đồng thời cùng với Triển lãm Thủy sản Aquaculture Vietnam 2023. Đây sẽ là nơi hội tụ, gặp gỡ trao đổi, kết nối kinh doanh và chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng chuyên gia trong chuỗi giá trị chăn nuôi - thủy sản - chế biến, qua đó tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới cho ngành. Sự kiện này mang đến cho doanh nghiệp một sân chơi chuyên ngành toàn diện và độc đáo nhằm kết nối và thúc đẩy sự phát triển của chuỗi giá trị cung cầu khép kín trong ngành chăn nuôi. 

Triển lãm Vietstock là cầu nối gặp gỡ và kết nối giao thương, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoàn thiện chuỗi cung cầu của mình với các giải pháp hoàn hảo sau: CHUỖI HỘI NGHỊ & HỘI THẢO KỸ THUẬT; TRƯNG BÀY CÔNG NGHỆ, SẢN PHẨM VÀ GIẢI PHÁP; CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI DOANH NGHIỆP TRỰC TIẾP VÀ TRỰC TUYẾN; CỘNG ĐỒNG VÀ DIỄN DÀN CHUYÊN NGÀNH TRỰC TUYẾN.

Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi – ông Tống Xuân Chinh nhận định: "Việc sản xuất thức ăn chăn nuôi, ứng dụng công nghệ đóng vai trò vô cùng quan trọng, thúc đẩy ngành chăn nuôi Việt Nam đáp ứng mục tiêu tăng trưởng bình quân 5-6%/năm. Vietstock là sự kiện góp phần hiện đại hóa ngành chăn nuôi và sản xuất sản phẩm chăn nuôi”.

Đăng ký trực tuyến dễ dàng: https://ers.ubmthailand.com/vs23

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ Ban tổ chức:

  • Ms. Trang – Anita.Pham@informa.com
  • Ms. Phương – phuong.c@informa.com (Hỗ trợ đăng ký theo đoàn)
  • Tel: (+84) 28 3622 2588
Đăng ngày 08/06/2023
VIETSTOCK
Doanh nghiệp

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiên chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Bật mí những ưu điểm vượt trội khi xem giá thủy sản tại Farmext App

Hiểu được nỗi lo của người nuôi tôm về biến động giá cả hằng ngày, Farmext App cung cấp giải pháp cập nhật thông tin giá cả đa dạng, đầy đủ cho tất cả các loài thủy hải sản trên khắp các tỉnh thành.

Xem giá tại Farmext
• 08:00 10/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiên chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 22:04 23/04/2024

Tuyên truyền pháp luật về biển, đảo cho ngư dân các xã ven biển

Trong 03 ngày, từ 22 – 24/4/2024, tại các xã Cát Tiến, Cát Khánh (huyện Phù Cát) và phường Tam Quan Nam (thị xã Hoài Nhơn), Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Định tổ chức tuyên truyền một số văn bản pháp luật quy định về biển, biên giới trên biển và các vấn đề có liên quan đến biển, đảo cho ngư dân các xã ven biển trên địa bàn tỉnh.

Biển đảo Việt Nam
• 22:04 23/04/2024

Ra khơi đi tìm kho báu dưới đáy biển

Trào lưu "ra khơi tìm kho báu"  đang xuất hiện rầm rộ và làm dậy sóng cộng đồng mạng những ngày qua, kho báu này có xác thực hay không thì còn là một ẩn số. Tuy nhiên, trong bài viết dưới đây, Tép Bạc sẽ giúp bạn đọc 4 kho báu có thật dưới lòng đại dương. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!.

Lặn biển
• 22:04 23/04/2024

Giảm thiểu tác động từ biến đổi khí hậu đến hoạt động nuôi trồng thủy sản

Biến đổi khí hậu là một mối đe dọa lớn đối với sản xuất lương thực toàn cầu - bao gồm thủy sản và nuôi trồng thuỷ sản. Nó trực tiếp tác động, làm thay đổi các yếu tố môi trường sinh thái của động vật thủy sản ngoài tự nhiên và trong ao nuôi, do đó ảnh hưởng đến các hoạt động khai thác, đánh bắt, nuôi trồng thủy sản.

Nuôi trồng thủy sản
• 22:04 23/04/2024

Rong xuất hiện nhiều trên vuông nuôi tôm

Hàng năm vào những thời điểm giao mùa, điều kiện thời tiết thường diễn biến phức tạp, không thuận lợi cho tôm nuôi phát triển, nguy cơ rủi ro và thiệt hại về dịch bệnh trên tôm nuôi là rất cao. Đặc biệt ở ao nuôi tôm quảng canh, rong xuất hiện rất nhiều và gây ra các ảnh hưởng trực tiếp đến vật nuôi dưới ao.

Rong tảo dày đặc
• 22:04 23/04/2024