10.10 Siêu khuyến mãi 50% cho thuốc hóa chất, dinh dưỡng và vật tư thủy sản

Các sản phẩm như thuốc trị bệnh, xử lý môi trường, dinh dưỡng bổ sung cho tôm cá đang đồng loạt miễn phí vận chuyển và giảm giá từ 20-50% trên Tepbac eShop. Sản phẩm chủ yếu đến từ các thương hiệu lớn và đại lý uy tín trong ngành thủy sản như BQ&Q, Vemedim, Điện Mega, đại lý Dũng cá,...

tepbac eshop
10/10, Tepbac eShop giảm giá hấp dẫn nhiều sản phẩm dành cho thủy sản.

1. Thương hiệu Điện Mega

Trong đợt ưu đãi 10/10 này, quý khách hàng có thể đặt ngay các máy móc, thiết bị nuôi trồng tại cửa hàng của Điện Mega. Chỉ cần mua đơn dưới 50kg, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển (tối đa 300.000đ). Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật tại cửa hàng của Điện Mega.

Đèn LED Năng Lượng Mặt Trời 100W

Đèn LED Năng Lượng Mặt Trời 100W - tự động bật tắt cảm ứng khi có người. Hẹn giờ bật tắt tự động bằng Remote với giá chỉ 990.000đ/cái

Bơm chìm 1P

Bơm chìm 1P 220V 1.5 HP - 1.1kW - Giúp cút nước ra 42/34 hoặc co gai 42/42. Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng, có thể lựa chọn dòng sò nhôm hoặc sò nhựa chống rỉ sét với giá chỉ 2.325.000đ/cái. 

Để xem thêm các mẫu khác, quý khách hàng vui lòng bấm vào link bên dưới.

Link cửa hàng: https://tepbac.com/eshop/shop/dien-mega-101.html

2. Đại lý Dũng cá

Trong đợt ưu đãi 10/10 này, quý khách hàng có thể mua được các sản phẩm như hóa chất xử lý môi trường, bộ test chất lượng nước tại đại lý Dũng cá. Đặc biệt khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển 0 đồng khi mua đơn dưới 50kg (miễn phí tối đa 300.000đ). Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật tại đại lý.


VS Clear là chất xử lý môi trường giúp làm giảm độ nhớt và váng bọt, xử lý nước phát sáng. Sản phẩm làm lắng các chất hữu cơ và kết tủa kim loại nặng. Giá ưu đãi còn 230.000đ/can 5 lít. 


EM bố mẹ đậm đặc Probio là chế phẩm sinh học có nguồn gốc từ Mỹ dùng để tăng lượng vi sinh vật hữu hiệu trong nước, ổn định môi trường ao nuôi, ổn định sự phát triển của tảo. Ngoài ra còn sử dụng để xử lý nước thải khi có mùi nặng. Sản phẩm đang ưu đãi còn 1.200.000đ/chai 1 lít.

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý khách hàng vui lòng bấm vào link bên dưới.

Link cửa hàng: https://tepbac.com/eshop/shop/dung-ca-90.html

3. Thương hiệu BQ&Q


EU - Đạm thủy phân cao cấp - Sản phẩm cung cấp acid amin chất lượng cao, hấp thụ nhanh hơn so với protein hoặc peptide, các chất dinh dưỡng thiết yếu cho vật nuôi. Giúp vật nuôi giảm stress và phục hồi nhanh, cải thiện hiệu quả sử dụng thức ăn và thúc đẩy tăng trưởng. Sản phẩm giảm nửa giá chỉ còn 2.400.000đ/bao 20kg.


SEED - Men vi sinh cho ăn Hàn Quốc - Sản phẩm Men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa- dinh dưỡng bổ sung. Cung cấp vi sinh vật có lợi vào thức ăn, tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn, giúp tôm mau lớn, rút ngắn thời gian nuôi. Giúp tăng số lượng và ổn định hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, chữa bệnh đường ruột và phòng ngừa phân trắng. Giá ưu đãi 50% chỉ còn 2.400.000đ/bao 20kg.


Dynazyme là một sản phẩm enzyme tổng hợp chuyên dùng cho nuôi trồng thủy sản. Nhằm cải thiện năng suất ở nhiều loài khác nhau như cá da trơn, tôm, cá rô phi và cá chép. Cải thiện khả năng tiêu hóa của chế độ ăn ngô-lúa mì-đậu nành và giảm tỷ lệ tử vong. Giúp trọng lượng trung bình của cá tốt hơn và tăng hấp thu khoáng chất. Sản phẩm ưu đãi 50% chỉ còn 2.000.000đ/bao 25kg.


MICROBATE - Enzyme xử lý nước giúp phân hủy thức ăn thừa và các chất cặn bã. Loại bỏ khí độc, khử mùi hôi đáy ao và chất béo phân hủy từ thức ăn. Tăng mật độ vi sinh có lợi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi. Cắt tảo khi tảo phát triển quá mức. Giá ưu đãi chỉ còn 650.000đ/bao 25kg.


PROZYME - Enzyme nguyên liệu tẩy giảm nhớt bạt. Với hoạt lực mạnh, độ phân hủy nhanh giúp xử lý nhanh nhớt bạt, làm sạch nước và đáy. Cắt tảo nhanh, giảm màng rong nhớt bám cho bạt. Sản phẩm ưu đãi 50% còn 1.500.000đ/thùng 25kg.

Ngoài các sản phẩm trên, còn hàng loạt sản phẩm khác cũng được giảm giá và được trợ giá ship lên đến 100K trên Tepbac eShop. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua sắm vì sản phẩm đều là hàng chính hãng và được giao hàng tận nơi. Xem thêm thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

4. Thương hiệu Vemedim


Vemedim VIMEKAT giúp tôm tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt, tăng trưởng nhanh, giảm hệ số chuyển đổi thức ăn và giảm stress, tăng khả năng chịu đựng với những biến động của các yếu tố môi trường. Sản phẩm đang được ưu đãi 20% chỉ còn 190.000đ/chai thể tích 1 lít.


Vemedim LACTOZYME cân bằng hệ vi sinh vật, phòng bệnh đường ruột cho tôm. Thức ăn bổ sung vi sinh vật hữu ích, men tiêu hóa cho tôm, cá. Cân bằng hệ vi sinh vật đường tiêu hóa, phòng bệnh đường ruột. Phục hồi hệ vi khuẩn có lợi đường ruột do dùng kháng sinh. Sản phẩm ưu đãi 20% còn 103.000đ/gói 1kg.


Khoáng Tạt giúp tôm mau lột xác, nhanh cứng vỏ. Khoáng cần thiết cho nhu cầu tạo vỏ, dùng bổ sung vào thức ăn hoặc nước ao nuôi giúp tôm mau lột xác, nhanh cứng vỏ sau khi lột, phòng thiếu khoáng giúp tôm tăng trưởng nhanh, rút ngắn thời gian nuôi. Sản phẩm giảm còn 68.000đ/gói 1kg.


Vemedim Pond VS - Sản phẩm chứa Vi sinh vật hữu ích và enzyme, dùng xử lý môi trường ao nuôi tôm, phân hủy và chuyển hóa cặn bã hữu cơ, thức ăn dư thừa, chất thải động vật thành nguồn dinh dưỡng cho các loại tảo có lợi. Sản phẩm giảm còn 276.000đ/chai 5 lít.


Vemedim Pond MAX - giúp phân hủy các chất hữu cơ tích tụ đáy ao. Vi khuẩn hữu ích, có khả năng phân hủy các chất hữu cơ, làm giàu nguồn vi sinh vật nền đáy. Phân giải nhanh bùn bã hữu cơ tích tụ đáy ao từ thức ăn dư thừa, phân và chất thải gây ô nhiễm ao nuôi. Sản phẩm ưu đãi 20% còn 344.000đ/gói 1kg.


Vemedim Probisol (tôm) - Sản phẩm chứa vi sinh vật hữu ích và enzyme tiêu hóa, dùng bổ sung vào thức ăn cho tôm nhằm tăng khả năng tiêu hóa, tăng trọng, tăng sức đề kháng và hấp thu các thành phần dinh dưỡng trong thức ăn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Giá ưu đãi chỉ còn 131.000đ/gói 1kg.


Vemedim Calcimix - Bổ sung khoáng chất cần thiết cho tôm và môi trường ao nuôi, giúp tôm tăng trưởng nhanh, rút ngắn thời gian nuôi. Ngoài ra còn giúp tôm cứng vỏ sau khi lột xác. Giá ưu đãi chỉ còn 79.000đ/gói 1kg.

Xem thêm nhiều sản phẩm giảm giá hấp dẫn khác tại Tepbac eShop!

Đăng ngày 09/10/2021
Gia Mẫn @gia-man
Doanh nghiệp

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Cẩn thận với mùa sứa biển Vũng Tàu 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch biển, nhưng cũng là lúc bạn cần cẩn thận với sự xuất hiện của sứa biển, đặc biệt là tại Vũng Tàu. Sứa biển có thể gây ra những vết ngứa rát khó chịu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bị đốt nghiêm trọng.

Sứa biển
• 17:13 25/04/2024

Công cụ săn mồi độc đáo của cá nheo châu Âu

Cá nheo châu Âu là loài cá sở hữu kích thước “khủng” có nguồn gốc từ Đông Âu, nhưng nay đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ gây chú ý về kích thước, loài cá này còn được biết đến nhờ tuyệt chiêu săn mồi có một không hai của mình.

Cá nheo
• 17:13 25/04/2024

Nói không với kháng sinh trong nuôi tôm?

Khi tiếp cận với việc sử dụng kháng sinh trong nuôi tôm, việc áp dụng chúng một cách chính xác và hiệu quả là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe của tôm và người tiêu dùng, cũng như duy trì sự bền vững của ngành nuôi tôm.

Tôm sú
• 17:13 25/04/2024

Thực phẩm chỉnh sửa gen của Nhật Bản đến tay người tiêu dùng

Nhật Bản là một trong những nước tiêu thụ thực phẩm thủy sản lớn nhất thế giới. Người Nhật thích ăn cá và một nghiên cứu do Trường Cao đẳng Tim mạch Hoa Kỳ thực hiện cho thấy trung bình người Nhật ăn khoảng 3 ounce cá mỗi ngày. Ẩm thực địa phương của Nhật Bản rất giàu cá và hải sản, nguồn protein chính trong chế độ ăn ít chất béo và giàu dinh dưỡng của người dân Nhật Bản.

Hải sản
• 17:13 25/04/2024

Nhiệt độ ao nuôi tăng cao do thời tiết nắng nóng

Hiện nay, thời tiết nắng nóng kéo dài gây nhiều ảnh hưởng đến các khu vực nuôi trồng thủy sản. Đặc biệt với thời tiết ngày và đêm chênh nhiệt độ rõ rệt, việc nhiệt độ của nước ao nuôi liên tục tăng là điều đáng chú ý cho các hộ nuôi.

Nắng nóng
• 17:13 25/04/2024