Gỡ rối thành công chuyện thiếu nguyên liệu đầu vào cho người nuôi

Đại dịch Covid kéo dài gây ảnh hưởng lớn lĩnh vực sản xuất thủy sản. Người nuôi lo lắng khi thiếu hụt con giống, thuốc, thức ăn cho vụ Thu Đông.

giao thức ăn tôm
Mùa giãn cách vẫn giải quyết đơn giản chuyện nguyên liệu đầu vào. Ảnh: Tepbac.

“Đầu ra khó khăn đã đành, nay lại chẳng có đầu vào để nuôi”

thiếu hụt nguyên liệu

Đại dịch Covid kéo dài gây ảnh hưởng lớn lĩnh vực sản xuất thủy sản. Người nuôi lo lắng khi thiếu hụt con giống, thuốc, thức ăn cho vụ Thu Đông.

Hiện tại, vừa siết chặt chỉ thị 15, chỉ thị 16 khiến vận chuyển nguyên liệu sản xuất khó khăn, vừa lại là mùa mưa nên nhu cầu sử dụng giống, thuốc, vi sinh, hóa chất xử lý… của người nuôi tăng cao.

nông dân nuôi tôm 

Cơ hội nào giúp bà con giải quyết chuyện thiếu hụt nguyên liệu sản xuất?

Gần đây, internet và mạng 3G-4G phát triển đã tạo cơ hội cho xu hướng mua sắm qua các sàn thương mại điện tử được bùng nổ, đây cũng là giải pháp cho sản xuất thủy sản thoát nỗi lo thiếu hụt nguyên liệu sản xuất.

thương mại điện tử thủy sản

Tép Bạc đầu tư sàn thương mại điện tử Tepbac eShop với mong muốn sớm giúp bà con dễ dàng mua giống, thuốc, hóa chất, thức ăn, vật tư sản xuất...

CEO Tép Bạc

Các sản phẩm đăng bán trên Tepbac eShop được kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng. Hơn nữa, bà con có thêm nhiều lựa chọn hơn, mua được hàng với mức giá ưu đãi hơn.

Tepbac eShop chính thức ra mắt và được sử dụng kể từ ngày 22/9/2021 cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bà con truy cập https://tepbac.com/eshop hoặc liên hệ số điện thoại  08 888 34 988 để tìm hiểu thêm nhé!
Đăng ngày 21/09/2021
Admin @admin
Doanh nghiệp

Bật mí những ưu điểm vượt trội khi xem giá thủy sản tại Farmext App

Hiểu được nỗi lo của người nuôi tôm về biến động giá cả hằng ngày, Farmext App cung cấp giải pháp cập nhật thông tin giá cả đa dạng, đầy đủ cho tất cả các loài thủy hải sản trên khắp các tỉnh thành.

Xem giá tại Farmext
• 08:00 10/04/2024

Gian hàng Tép Bạc truyền tải thông điệp hay nhất VietShrimp 2024

Vừa qua, hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 (VietShrimp 2024) tại Cà Mau đã thành công ngoài mong đợi. Trước khi bế mạc, chiều 21/3, Ban Tổ chức đã trao giải cho 7 gian hàng ấn tượng nhất ở 7 hạng mục.

Tép Bạc được trao giải
• 11:37 27/03/2024

GROBEST Việt Nam ghi dấu tại VietShrimp 2024 với mô hình nuôi tôm công nghệ cao và giải pháp dinh dưỡng toàn diện

Tham dự VietShrimp 2024, Grobest Việt Nam mang đến loạt giải pháp đột phá như mô hình nuôi tôm công nghệ cao và các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện nhằm giúp các hộ nuôi giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm, hướng đến những mùa vụ ““Năng suất cao – Chi phí thấp””.

Grobest
• 10:00 25/03/2024

ASC cấp chứng nhận Tiêu chuẩn Thức ăn chăn nuôi đầu tiên ở Châu Á

Chứng nhận Tiêu chuẩn Thức ăn chăn nuôi ASC uy tín đã được cấp lần đầu tiên ở Châu Á, trong đó Thai Union nhận được chứng nhận duy nhất cho nhà máy thức ăn chăn nuôi Mahachai của họ.

Tôm thẻ
• 10:30 24/03/2024

Chuyển đổi một số nghề khai thác hải sản ảnh hưởng đến nguồn lợi và môi trường sinh thái

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 1161/QĐ-UBND ngày 04/4/2024 về Kế hoạch Chuyển đổi một số nghề khai thác hải sản ảnh hưởng đến nguồn lợi và môi trường sinh thái trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2024 – 2030, Kế hoạch này do Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Định chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố ven biển triển khai thực hiện.

Tàu thuyền
• 23:48 18/04/2024

Thực hư ăn Nuốc Huế có an toàn cho sức khỏe?

Con nuốc là một loại nhuyễn thể thân mềm, có hình dạng giống như chiếc ô hoặc chiếc chuông. Chúng thường sống ở vùng nước lợ hoặc nước mặn ven biển. Nuốc được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị dai giòn, thanh mát và có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon,...

Con nuốc Huế
• 23:48 18/04/2024

Tăng giá trị con tôm bằng cách nâng cao chất lượng tôm

Nuôi tôm là một trong những ngành kinh tế đóng góp quan trọng cho nền kinh tế nước ta, đặc biệt là trong lĩnh vực xuất khẩu thủy sản. Mặc dù mang lại nhiều lợi ích, nhưng ngành nuôi tôm cũng đối mặt với hàng loạt khó khăn và thách thức như biến đổi khí hậu, dịch bệnh, và chi phí sản xuất cao.

Tôm thẻ
• 23:48 18/04/2024

Quan trắc cảnh báo môi trường phục vụ nuôi tôm

Phần lớn hạ tầng vùng nuôi tôm vẫn dùng chung với hệ thống thủy lợi sản xuất nông nghiệp khiến nguồn nước dễ bị ô nhiễm, phát sinh dịch bệnh. Cho nên, công tác quan trắc, cảnh báo môi trường, giám sát dịch bệnh tại những vùng nuôi tôm trọng điểm có vị trí đặc biệt quan trọng và năm nay, nhiều địa phương rất quan tâm.

Môi trường khu nuôi tôm
• 23:48 18/04/2024

Cơn sốt mang tên “Nuốc” Huế - Dân tình đổ xô đi mua về ăn

Nuốc Huế bỗng dưng "gây sốt" trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Nhiều video review món nuốc thu hút hàng triệu lượt xem, khiến nhiều người tò mò và muốn thử trải nghiệm

Con nuốc Huế
• 23:48 18/04/2024