5 website tin tức thủy sản tin cậy và miễn phí

Đừng phân vân lựa chọn nơi để tìm kiếm thông tin về ngành thủy sản, vì bạn có thể tin tưởng 5 website tin tức thủy sản dưới đây.

tin tức thủy sản
Nên đọc tin tức thủy sản ở đâu?

1. Tép Bạc

Trang tin tức chuyên sâu về lĩnh vực thủy sản www.tepbac.com có lượng truy cập hàng đầu Việt Nam và trên thế giới với hơn 300.000 lượt truy cập mỗi tháng, trên 20.000 thành viên đăng ký. Tép Bạc là một trang tin phục vụ tất cả các đối tượng bạn đọc trong ngành thủy sản từ nông dân, sinh viên, kỹ sư và cả chuyên gia với tin tức nhanh nhạy được cập nhật mỗi ngày.

tepbac.com
Trang tin điện tử www.tepbac.com. Ảnh: Tép Bạc

Hơn nữa, trang tin không chỉ liên tục gửi đến bạn đọc những kỹ thuật nuôi trồng thủy sản, trị bệnh cho tôm cá mới nhất mà còn cung cấp giá cả, thị trường thủy sản, tin tức mỗi ngày.

2.  Tạp chí Thủy sản Việt Nam  

Tạp chí Thủy sản Việt Nam được thành lập vào ngày 30/05/2008 với chức năng chính đó là tuyên truyền và phổ biến những chính sách của nhà nước về mọi hoạt động liên quan đến ngành thủy sản, nghề cá của Việt Nam, đây cũng là hội viên của Hội Nghề cá Việt Nam.

thủy sản việt nam
Một số Tạp chí giấy Thủy sản Việt Nam. Ảnh: thuysanvietnam.com.vn.

Trong đó, Tạp chí Thủy sản Việt Nam có hệ thống gồm 3 ấn phẩm đó là: Tạp chí giấy Thủy sản Việt Nam, tạp chí giấy Chuyên san Con Tôm, trang thông tin điện tử www.thuysanvietnam.com.vn.

3. Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP)

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) là tổ chức phi chính phủ, có sự tham gia của các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam và được thành lập ngày 12/06/1998.

vasep
Bản tin thị trường VASEP nhiệm kỳ VI (2020-2025). Ảnh: vasep.com.vn

Trang thông tin điện tử www.vasep.com.vn cung cấp cho bà con, doanh nghiệp đều đặn về tin tức thương mại Thủy sản hàng tuần, báo cáo xuất khẩu hàng quý và kết nối nông dân đến gần hơn với thị trường thế giới.

4. Báo Nông nghiệp Việt Nam

Ngay từ tên báo đã cho thấy sự bao quát về mọi lĩnh vực nông nghiệp Việt Nam, bao gồm cả ngành thủy sản. Báo Nông nghiệp Việt Nam là tờ báo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và hướng tới các vùng nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa.

nông nghiệp việt nam
Một bản tin thủy sản của Báo Nông nghiệp Việt Nam. Ảnh: Nông nghiệp Việt Nam

Website Báo Nông Nghiệp Việt Nam https://nongnghiep.vn/ có ưu điểm mang tính thời sự, cập nhật liên tục về tin tức nông nghiệp trong, ngoài nước, lượng kiến thức nuôi trồng lớn. Cùng với giao diện thân thiện, nông dân dễ dàng cập nhật được tin tức tổng quan về nuôi trồng thủy sản. 

5. Thủy sản 247

Website https://thuysan247.com/ là sản phẩm truyền thông của Công ty TNHH Truyền thông Thủy sản 247.

thủy sản 247
Trang thông tin thuysan247.com. Ảnh: thuysan247.com

Thủy sản 247 với đa dạng hoạt động như liên kết nông dân, ngư dân với sản xuất nguyên liệu, tuyển dụng và đào tạo việc làm cho ngành thủy sản, cung cấp thông tin thương mại hàng tuần,...

Đăng ngày 12/12/2022
Nhã Hương @nha-huong
Doanh nghiệp

Bật mí những ưu điểm vượt trội khi xem giá thủy sản tại Farmext App

Hiểu được nỗi lo của người nuôi tôm về biến động giá cả hằng ngày, Farmext App cung cấp giải pháp cập nhật thông tin giá cả đa dạng, đầy đủ cho tất cả các loài thủy hải sản trên khắp các tỉnh thành.

Xem giá tại Farmext
• 08:00 10/04/2024

Gian hàng Tép Bạc truyền tải thông điệp hay nhất VietShrimp 2024

Vừa qua, hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 (VietShrimp 2024) tại Cà Mau đã thành công ngoài mong đợi. Trước khi bế mạc, chiều 21/3, Ban Tổ chức đã trao giải cho 7 gian hàng ấn tượng nhất ở 7 hạng mục.

Tép Bạc được trao giải
• 11:37 27/03/2024

GROBEST Việt Nam ghi dấu tại VietShrimp 2024 với mô hình nuôi tôm công nghệ cao và giải pháp dinh dưỡng toàn diện

Tham dự VietShrimp 2024, Grobest Việt Nam mang đến loạt giải pháp đột phá như mô hình nuôi tôm công nghệ cao và các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện nhằm giúp các hộ nuôi giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm, hướng đến những mùa vụ ““Năng suất cao – Chi phí thấp””.

Grobest
• 10:00 25/03/2024

ASC cấp chứng nhận Tiêu chuẩn Thức ăn chăn nuôi đầu tiên ở Châu Á

Chứng nhận Tiêu chuẩn Thức ăn chăn nuôi ASC uy tín đã được cấp lần đầu tiên ở Châu Á, trong đó Thai Union nhận được chứng nhận duy nhất cho nhà máy thức ăn chăn nuôi Mahachai của họ.

Tôm thẻ
• 10:30 24/03/2024

Điểm danh một số thị trường xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam

Chỉ tính riêng 2 tháng đầu năm 2024, điểm đến xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam vinh danh 3 thị trường quốc tế, đó là: Mỹ, EU và Israel.

Cá ngừ
• 03:53 17/04/2024

Con cà xỉu - Con vật lạ nhưng lại ngon

Cà xỉu là loài hải sản sống vùi dưới bùn, vùng nước lợ, bề ngoài kỳ lạ nhưng là món đặc sản ăn một lần nhớ mãi tuy nhiên được ít người biết đến.

Con cà xỉu
• 03:53 17/04/2024

Tình trạng kháng kháng sinh hiện nay trong nuôi trồng thủy sản

Trong ngành nuôi trồng thủy sản, việc sử dụng kháng sinh đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong việc điều trị các bệnh ở tôm, đặc biệt là tôm thẻ chân trắng. Tuy nhiên, việc lạm dụng kháng sinh đã dẫn đến một tình trạng lo ngại mới, đó là tình trạng kháng kháng sinh, khiến cho các bệnh do vi khuẩn trở nên khó điều trị hơn và tăng nguy cơ cho sức khỏe của tôm.

Tôm thẻ chân trắng
• 03:53 17/04/2024

Diệt rong đuôi chồn ở ao nuôi quảng canh

Rong đuôi chồn hay còn gọi là rong mép, là loại rong tơ, sợi mảnh, màu xanh lục, thường phát triển mạnh ở đáy ao nuôi tôm quảng canh. Một mặt, loại rong này là nguồn cung cấp thức ăn tự nhiên cho tôm. Tuy nhiên, khi chúng phát triển quá mức sẽ đe dọa đến sự sinh trưởng và phát triển của tôm quảng canh.

Rong đuôi chồn
• 03:53 17/04/2024

Lợi hay hại khi kháng sinh trở nên phổ biến hơn

Trong ngành nuôi trồng thủy sản ngày nay, việc áp dụng các sản phẩm xử lý và cải thiện môi trường bằng kháng sinh là không thể tránh khỏi. Kháng sinh là nhóm thuốc có nguồn gốc từ tự nhiên hoặc được tổng hợp trong môi trường nhân tạo, có khả năng tiêu diệt hoặc ức chế sự phát triển của vi khuẩn, bao gồm cả các vi khuẩn có hại và lợi.

Tôm thẻ chân trắng
• 03:53 17/04/2024