8 tuyển dụng thủy sản HOT nhất năm 2020

Tuyển dụng trên Tép Bạc là nơi đăng tuyển nhân sự dành riêng cho ngành thủy sản, hỗ trợ doanh nghiệp và ứng viên với nhiều vị trí hấp dẫn. Dưới đây là 8 tin tuyển dụng được ứng viên lựa chọn nhiều nhất năm 2020.

tuyển dụng thủy sản
Tuyển dụng thủy sản được ứng viên lựa chọn nhiều nhất năm 2020.

1. Công ty sinh hóa An Bình

Vị trí tuyển: Sales admin

Lượt xem: 2173

Sinh Hóa An Bình là công ty hoạt động lĩnh vực cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho tôm nuôi. Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển những sản phẩm an toàn và hiệu quả đáp ứng nhu cầu cho người nuôi tôm. Chủ động nguyên liệu giúp sản phẩm luôn có chất lượng ổn định. An Bình hướng đến chất lượng và bền vững.

2. Công ty TNHH Nutreco International Việt Nam (Skretting)

Vị trí tuyển: Hỗ trợ kỹ thuật

Lượt xem: 1472

Skretting là tập đoàn hàng đầu trên thế giới về sản xuất và cung cấp thức ăn thủy sản, góp phần tạo nên mắt xích quan trọng trong chuỗi giá trị từ thức ăn đến thực phẩm. Chúng tôi ứng dụng các kiến thức về nguyên liệu cũng như nhu cầu dinh dưỡng của cá và tôm trong các cải tiến để đạt được giá trị dinh dưỡng tối ưu, sản xuất bền vững và mang lại hiệu quả kinh tế nhằm thực hiện sứ mệnh toàn cầu của tập đoàn là “Nuôi dưỡng tương lai’’ (Feeding The Future).

3. Công ty TNHH Thủy sản Toàn Cầu

Vị trí tuyển: Kỹ thuật trại giống, nhân viên nuôi tảo

Lượt xem: 1449

Công ty TNHH thủy sản Toàn Cầu chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc thức ăn bổ sung nhập khẩu. Sản xuất tôm giống chất lượng cao.

4. Công ty TNHH Tép Bạc

Vị trí tuyển: Cộng tác viên viết bài

Lượt xem: 1117

Tép Bạc luôn làm việc không ngừng nghỉ để đưa được nhiều hơn nữa thông tin hữu ích cho ngành thủy sản Việt Nam, bên cạnh đó sau nhiều năm nghiên cứu chúng tôi đã sẵn sàng đưa sản phẩm công nghệ ra thị trường Việt Nam và Thế Giới. Vì vậy, năm qua Tép Bạc đã tuyển dụng nhiều vị trí. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang tuyển dụng các vị trí sau:

  • 1 Biên tập viên
  • 2 Chuyên viên kỹ thuật
  • 1 Sale & Marketing

Tìm hiểu chi tiết công việc tại: Tuyển dụng Tép Bạc.

5. Công ty cổ phần nuôi tôm công nghệ cao Bạc Liêu

Vị trí tuyển: Kỹ thuật nuôi tôm thương phẩm

Lượt xem: 1045

Công ty cổ phần nuôi tôm công nghệ cao Bạc Liêu với diện tích 50 ha xây dựng nhiều mô hình nuôi tôm thương phẩm và nơi để mọi nhân viên điều có cơ hội phát huy bản thân

6. Tập đoàn Việt Úc

Vị trí tuyển: Nhân Viên Nuôi Tôm Thương Phẩm

Lượt xem: 1012

Được thành lập từ 2001, Tập đoàn Việt – Úc hiện nay là đơn vị dẫn đầu của ngành tôm giống Việt Nam. Với khát vọng: “Nâng Tầm Tôm Việt” Tập đoàn không ngừng cải thiện chất lượng con giống bằng cách đầu tư vào công nghệ và con người, Tập đoàn nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp tôm giống chất lượng nhất trong cả nước. Sản lượng tôm giống Tập đoàn Việt – Úc cung cấp chiếm 25% thị phần tôm giống cả nước. Hiện nay, Tập đoàn Việt – Úc có hệ thống các công ty giống quy mô lớn trải dài từ Bắc đến Nam: Quảng Ninh, Nghệ An, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bến Tre, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Cà Mau. Hệ thống công ty giống trải dài từ Nam đến Bắc nhằm đáp ứng kịp thời và hạn chế thời gian vận chuyển từ trại sản xuất đến trại nuôi của người dân nhằm nâng cao chất lượng con giống.

7. VinWonders Phú Quốc

Vị trí tuyển: Kỹ sư nuôi trồng Thủy sản

Lượt xem: 1012

Với 6 phân khu, hơn 100 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới cùng các chương trình biểu diễn đa phương tiện quy mô lớn, VinWonders Phú Quốc là Công viên Chủ đề lớn nhất Việt Nam.

8. Công ty TNHH MTV Tôm Cà Ná

Vị trí tuyển: Nhân viên kinh doanh

Lượt xem: 928

Công Ty TNHH MTV Tôm Cà Ná chuyên cung cấp Nauplius, Post thẻ chân trắng theo tiêu chuẩn công nghệ cao. Chúng tôi luôn nỗ lực để phục vụ, đồng hành với quý khách hàng như slogan “chất lượng nghe là đã” cùng đi đến thành công và thịnh vượng.

Tuyển dụng trên Tép Bạc luôn có nhiều vị trí hấp dẫn tại Tuyển dụng thủy sản. Hãy đăng ký miễn phí để tuyển dụng thủy sản nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả!
Đăng ngày 31/12/2020
Thảo @thao
Doanh nghiệp

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Cẩn thận với mùa sứa biển Vũng Tàu 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch biển, nhưng cũng là lúc bạn cần cẩn thận với sự xuất hiện của sứa biển, đặc biệt là tại Vũng Tàu. Sứa biển có thể gây ra những vết ngứa rát khó chịu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bị đốt nghiêm trọng.

Sứa biển
• 15:40 25/04/2024

Công cụ săn mồi độc đáo của cá nheo châu Âu

Cá nheo châu Âu là loài cá sở hữu kích thước “khủng” có nguồn gốc từ Đông Âu, nhưng nay đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ gây chú ý về kích thước, loài cá này còn được biết đến nhờ tuyệt chiêu săn mồi có một không hai của mình.

Cá nheo
• 15:40 25/04/2024

Nói không với kháng sinh trong nuôi tôm?

Khi tiếp cận với việc sử dụng kháng sinh trong nuôi tôm, việc áp dụng chúng một cách chính xác và hiệu quả là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe của tôm và người tiêu dùng, cũng như duy trì sự bền vững của ngành nuôi tôm.

Tôm sú
• 15:40 25/04/2024

Thực phẩm chỉnh sửa gen của nhật bản đến tay người tiêu dùng

Nhật Bản là một trong những nước tiêu thụ thực phẩm thủy sản lớn nhất thế giới. Người Nhật thích ăn cá và một nghiên cứu do Trường Cao đẳng Tim mạch Hoa Kỳ thực hiện cho thấy trung bình người Nhật ăn khoảng 3 ounce cá mỗi ngày. Ẩm thực địa phương của Nhật Bản rất giàu cá và hải sản, nguồn protein chính trong chế độ ăn ít chất béo và giàu dinh dưỡng của người dân Nhật Bản.

Hải sản
• 15:40 25/04/2024

Nhiệt độ ao nuôi tăng cao do thời tiết nắng nóng

Hiện nay, thời tiết nắng nóng kéo dài gây nhiều ảnh hưởng đến các khu vực nuôi trồng thủy sản. Đặc biệt với thời tiết ngày và đêm chênh nhiệt độ rõ rệt, việc nhiệt độ của nước ao nuôi liên tục tăng là điều đáng chú ý cho các hộ nuôi.

Nắng nóng
• 15:40 25/04/2024