Ảnh Đẹp Thủy Sản: Kết quả tuần 1

Cuộc thi “Ảnh đẹp thủy sản” tiếp tục được tổ chức lần 2 năm 2021 với sức hấp dẫn lan tỏa, cuộc thi đã thu hút nhiều lượt tham gia đến người chơi ngay từ tuần đầu tiên.

Ảnh Đẹp Thủy Sản
Ảnh Đẹp Thủy Sản Tuần 1

Kết quả của tuần đầu đã được công bố trực tiếp trong buổi livestream ngày 09/06/2021 gồm có 6 giải. 

Trong đó, giải nhất đã thuộc về tác giả Trọng Tý với nội dung “Những tấm chiếu mới trải” dẫn đầu là 11.4K lượt tương tác, 234 reaction, 29 lượt comment và 117 lượt share.


Top giải khuyến khích tuần này đến từ các bạn trẻ với tình yêu và niềm tin vững chắc khi dấn bước vào nghề thủy sản. Trong đó:

  • Bức ảnh “Hy vọng sau này chúng ta sẽ trở thành những kỹ sư giỏi và có tâm" thu hút 18.7K lượt tương tác, 190 reaction, 64 lượt comment và 65 lượt share đến từ tác giả Công Minh, sinh viên năm 2 Đại Học Nông Lâm - Huế.
  • Bức ảnh của tác giả Hào Karik "Nghèo tiền nghèo bạc chứ không nghèo tình, Thủy sản in my heart” được 8.6K lượt tương tác, 150 reaction, 55 lượt comment và 47 lượt share.
  • Một ảnh khác cùng chủ đề tình yêu nghề là tác phẩm "Những chiến binh của ngành Thủy Sản" có 4.7K lượt tương tác, 114 reaction, 16 lượt comment và 21 lượt share đến từ tác giả  Bảo Cristiano

“Lưu giữ nét đẹp lao động trong nuôi trồng thủy sản, khoảnh khắc cá lóc bông giành giật trong bữa ăn” đến từ tác giả Hạnh Smaile với 4.8K lượt tương tác, 58 reaction, 23 lượt comment và 60 lượt share.

Bức ảnh cuối cùng nằm trong top khuyến khích “Sắc màu vuông tôm” đến từ tác giả Lê Khương ảnh chụp ở vùng nuôi tôm Mộc Hóa Long An gồm 3.4K lượt tương tác, 121 reaction, 15 lượt comment và 6 lượt share.

Tepbac mời các bạn cùng thưởng thức thêm những ảnh đẹp thủy sản tuy không đạt giải tuần nhưng được nhiều thành viên thích thú.

Ảnh từ bạn Job Tôm với lời tựa súc tích mà như gom gọn cả cuộc đời: “Mưu sinh...!”

chài cá

Bức ảnh có vẻ đẹp lung linh mà chỉ những anh chị em đang làm nghề lab mới may mắn thấy được từ bạn Liên Khểnh. “Đánh giá mức độ sai khác của các đơn vị tế bào trong gan, tụy tôm thẻ chân trắng (Litopenaeus vannamei)- dưới kính hiển vi 10x.”

soi tế bào

Tác giả Nguyen Anh Liem với 2 bức ảnh "Bình Minh và Hoàng Hôn". Đố mọi người phân biệt được bình minh và hoàng hôn?

bình minh

hoàng hôn

Một bức ảnh làm xao xuyến người xem cũng đến từ tác giả Nguyen Anh Liem với lời thổn thức: “Cha là bóng cả đời con”

chài cá

Khoảng trời dường như rực lửa được chia sẻ bởi bạn Ốc: “Hoàng hôn buông sợi nắng còn sót lại cả khoảng trời ...”

hoàng hôn

Bạn Nhân Minh hóa ao nuôi thành chốn thơ mộng với lời nhắn: “Thuyền ai đậu bến ao tôm đó. Có chở trăng về kịp tối nay”


Không chỉ dừng lại ở đó, hấp dẫn kế tiếp của cuộc thi còn có 2 phần quà do ban tổ chức đề ra cho những bạn đang xem livestream đó là một phần quà bất kì đến từ các nhà tài trợ và một phần quà từ Tép Bạc. Hai bạn may mắn dành giải thưởng này có tên Facebook đó là Trọng Tý và Phi Nguyễn.

Cuộc thi "Ảnh Đẹp Thủy Sản" Tuần 1 đã diễn ra rất sôi nổi và vẫn còn nhiều phần quà hấp dẫn cho những tuần tiếp theo. Mọi người xem thêm các ảnh khác tại Nhóm Facebook Tôm Cá Việt Nam. Và nhớ tiếp tục chia sẻ ảnh để có thể rinh ngay giải thưởng về tay cho tuần tới nhé!

Đăng ngày 11/06/2021
Admin @admin
Ảnh đẹp

Giải pháp hồi phục nhanh chóng sức khỏe tôm, cá sau khi nhiễm bệnh

Để tôm cá nhanh chóng hồi phục sức khỏe thì Khoáng chất và Vitamin chính là chìa khóa để giải quyết bài toán hóc búa này

khoáng cho tôm
• 13:00 09/03/2022

Góc nhìn cho ngành nuôi trồng thủy sản 2022

Báo cáo của Rabobank tại hội nghị GOAL của Liên minh thủy sản Toàn cầu đã chỉ ra những gì mà các tác giả của báo cáo nhận thấy thông qua năm yếu tố quan trọng nhất từ những sự kiện vừa qua của năm 2021. Dưới đây là một số điểm chính ghi nhận từ báo cáo.

tôm hùm
• 07:00 20/01/2022

Bạc Liêu: Ổ dịch Covid-19 tại Công ty thủy sản Tấn Khởi tiếp tục lây lan

Trước tình hình ổ dịch Covid-19 tại Công ty TNHH thủy sản Tấn Khởi ở TX.Giá Rai tiếp tục lây lan trong cộng đồng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu Lữ Văn Hùng đã trực tiếp làm việc với địa phương để bàn giải pháp sớm khống chế dịch bệnh.

công ty Châu Bá Thảo
• 11:28 22/10/2021

Xuất khẩu thủy sản: Chông chênh con đường hồi phục

Những tháng cuối năm, các doanh nghiệp chế biến thủy sản tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức trong hoạt động sản xuất và xuất khẩu.

chế biến tôm
• 09:56 19/10/2021

Thế giới đại dương tuyệt đẹp như thế nào?

Đến nay, khi nhắc đến đại dương, chúng ta vẫn tin rằng thế giới đại dương đã, đang và dường như mãi là một bí ẩn lớn đối với nhân loại.

Nemo
• 15:39 23/10/2023

Một làng chài ở Vịnh Hạ Long của Quảng Ninh lọt top những làng chài cổ tích thế giới đẹp như tranh

Top 17 ngôi làng đẹp như tranh lần này đã "gọi tên" làng chài Cửa Vạn (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Theo đó, làng chài Cửa Vạn đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách đề xuất của Bright Side - website về khoa học và giáo dục.

Làng chài
• 16:07 26/06/2023

Chợ cá trên bãi biển lúc bình minh

Chợ cá ở thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi hình thành từ khi mở đất, lập làng thời nhà Nguyễn. Bình minh vừa ló dạng cũng là lúc hàng chục tàu khai thác hải sản tấp vào chợ bán cá, hình thành một ngôi chợ độc nhất vô nhị ở Quảng Ngãi.

Chợ cá
• 15:56 19/06/2023

Nhiều điểm nuôi thủy sản bằng phao xốp trên vịnh Hạ Long

Các khu vực vùng biển huyện Vân Đồn thuộc vùng lõi bảo vệ vịnh Hạ Long đang còn nhiều cơ sở nuôi trồng thủy sản bằng phao xốp trái phép.

Biển
• 10:55 25/05/2023

Các loài cá lóc nuôi cảnh thú vị cho người chơi cá cảnh

Trong những năm gần đây, việc nuôi cá lóc cảnh tại Việt Nam đã trở nên phổ biến hơn. Đây là loại cá săn mồi có nhiều màu sắc đẹp, mà trước đây chỉ được một số ít người chơi quan tâm.

Cá lóc cảnh
• 15:45 29/03/2024

Những điều cần biết về bệnh đốm trắng và biện pháp phòng bệnh hiệu quả

Bệnh đốm trắng trên tôm do virus gây ra là một trong những bệnh vô cùng nguy hiểm, tỷ lệ chết của tôm lên tới 90 – 100% chỉ sau từ 3 – 10 ngày nhiễm bệnh, xuất hiện chủ yếu khi nhiệt độ xuống thấp dưới 320C.

Bệnh đốm trắng trên tôm
• 15:45 29/03/2024

Công tác chuẩn bị để khởi đầu vụ nuôi mới thành công

Khi bắt đầu nuôi tôm hoặc sau mỗi kỳ thu hoạch, mọi người thường quan tâm đến việc chuẩn bị những gì để khởi đầu vụ nuôi mới thành công hơn và đạt được thuận lợi. Để bảo đảm rằng quá trình chuẩn bị ao nuôi tôm mới ít gặp rủi ro, tôm phát triển đều, cũng như để làm cho các vụ nuôi sau này trở nên dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ trình bày những điểm cần lưu ý khi tiến hành chuẩn bị khởi đầu vụ nuôi mới cho bà con.

Tôm thẻ chân trắng
• 15:45 29/03/2024

Chuyển dịch xanh: Yêu cầu và cơ hội tăng cao với thủy sản

Ngày 28/3/2024, VCCI Cần Thơ tổ chức hội thảo “Chuyển dịch xanh: Thách thức, cơ hội cho doanh nghiệp ĐBSCL và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp” trao đổi về những yêu cầu và cơ hội cho doanh nghiệp xuất khẩu trong bối cảnh giảm phát thải khí nhà kính.

Thủy sản
• 15:45 29/03/2024

Chất kích thích hệ miễn dịch ở tôm

Nhắc đến tôm, có lẽ bạn chưa biết chúng là một loài động vật không có cơ quan miễn dịch. Vì vậy, việc sử dụng chất kích thích miễn dịch là biện pháp hiệu quả giúp tăng cường đề kháng cho tôm, công cụ quan trọng trong quá trình kiểm soát bệnh tôm nuôi.

Tôm thẻ chân trắng
• 15:45 29/03/2024