Ảnh Đẹp Thủy Sản: Kết quả tuần 3

"Ảnh Đẹp Thủy Sản" Tuần 3 kết thúc với một tuần thi đầy sôi nổi, các thí sinh tham dự đầy nhiệt huyết đến phút cuối cùng.

Ảnh Đẹp Thủy Sản: Kết quả tuần 3
Ảnh Đẹp Thủy Sản: Kết quả tuần 3

Kết quả ảnh đẹp Tuần 3 theo như thường lệ vẫn được công bố trực tiếp trong buổi Livestream ngày 23/06/2021 gồm có 06 giải. 

Trong đó, giải nhất của Tuần 3 đã thuộc về tác giả Ken Minh với bài đăng có nội dung “Giới thiệu với mọi người, SIÊU MẪU tôm của nhà em” dẫn đầu là 1.4K lượt tương tác, 125 reaction, 121 lượt comment và 112 lượt share.

Tôm thẻ chân trắng

Top 05 giải khuyến khích tuần này được chia sẻ từ người tham dự với các nội dung khác nhau. Bao gồm: 

Tác phẩm cao điểm thứ nhất trong top giải khuyến khích đến từ tác giả Tây Oggy với hình ảnh "Khám sức khỏe định kỳ" cho tôm thẻ chân trắng với hơn 3K lượt tương tác, 102 reaction, 134 lượt comment và 98 lượt share. Bức ảnh được chụp dưới góc độ chuyên môn đã thu hút nhiều lượt xem từ các thành viên khác.

Tôm thẻ chân trắng

Kế tiếp, đứng thứ 2 trong top khuyến khích, bức ảnh “Sương sớn ban mai” đến từ tác giả Công Minh với 4.5K lượt tương tác, 80 reaction, 33 lượt comment và 35 lượt share.

Ao nuôi tôm

"Một buổi sáng ở một vùng ven biển Phú Yên. Vẻ đẹp của lao động luôn là vẻ đẹp nổi bật nhất dưới góc ảnh của bạn mình" đến từ tác giả Bình Đỗ với 3.6K lượt tương tác, 95 reaction, 21 lượt comment và 27 lượt share.

Thu hoạch cá biển

Ngư dân

Một chủ đề khác đến từ bạn Nguyen Hoa, bài viết có hơn 1K lượt tương tác, 40 reaction, 21 lượt comment và 29 lượt share với nội dung "Cùng nhau trốn dịch" trước mắt là một thúng hải sản tươi, vậy nên làm món gì ngon để trốn dịch và có thể thưởng thức trong mùa Covid này??

Sò huyết

Bức ảnh "Đặc sản vùng sông nước Hồng Ngự, Mời cả nhà lên thực đơn" đến từ tác giả Huỳnh Nu có 1K lượt tương tác, 20 reaction, 17 lượt comment và 17 lượt share, cho ta gợi nhớ quê hương, muốn tìm những thứ cá này bây giờ đâu phải là điều đơn giản.

Cá linh rìa

Ở cuộc ảnh đẹp Tuần 3, ngoài những bức ảnh đoạt giải thì còn có rất nhiều các bức ảnh đẹp khác đã góp phần làm tăng sức hấp dẫn cho cuộc thi thêm phần sôi nổi hơn.

Bức ảnh từ chú cá Betta của bạn Yến Huỳnh với nội dung "Chụp được tấm hình gớt nước mắt" đã phần nào cho ta hiểu muốn canh chụp được chú cá này quả là điều không phải dể dàng.

Cá Betta

"Tận dụng đáy ao để thỏa niềm đam mê" từ bạn Hương Nguyễn cho ta thấy được ngoài việc nuôi tôm, thì ao nuôi còn là nơi để cho ta giải trí!

Ao nuôi tôm

Hai bức ảnh cùng đến từ tác giả Trọng Ân với Khoảnh khắc được chụp lại từ bầu trời "Trước cơn mưa" ....

Trời sắp mưa

... và "Seacage" lồng biển như nằm trọn trong bầu trời dưới ánh nắng bình minh tuyệt đẹp.

Bình minh

Cùng với đó, bức ảnh "Một chút gì đó vàng tươi" của bạn Trúc Phương Nguyễn như báo hiệu một vụ mùa thành công.

Tôm vàng

Bức ảnh nên thơ từ bạn Trâm Nguyễn "Thuyền xa sông thuyền tìm ra biển lớn, theo tiếng gọi ngàn con sóng khơi xa, thuyền có hay sông lặng lòng yên ả, vẫn đợi thuyền nhớ bến sẽ quay về, ngày em đi để mình anh đứng đó, em có hay lòng anh mãi thương em, đừng cách xa cho mi buồn đẫm lệ, rơi vì người đi mãi không về".

Biển

Bạn Nguyen Hoang Nhan với lời chia sẻ "Bình yên đến lạ..." trên một vùng quê nuôi tôm.

Ao nuôi tôm

Đố mọi người 2 bức ảnh dưới đây đâu là "Bình minh" và đâu là " Hoàng hôn"... Bật mí nhé, bức ảnh bên trái chính là "Bình minh ló dạng ở QN" được chia sẻ từ tác giả Trần Việt Thắng và bức ảnh bên phải chính là "Hoàng hôn ở đầm" từ tác giả Lê Quang Mạnh.

Bình minh và Hoàng hôn

Phần thưởng không chỉ dừng lại ở đó, hấp dẫn hơn là Tuần này vẫn có 2 phần quà dành cho các bạn khán giả xem Livetsream. Hai bạn may mắn cho giải thưởng này có tên Facebook đó là Như Ebi và Nguyễn Minh Cường.

Hấp dẫn của cuộc thi "Ảnh Đẹp Thủy Sản" vẫn còn đang tiếp tục cho giải thưởng ở Tuần 4 và đặc biệt hơn là còn có giải thưởng cho Toàn Tháng với nhiều phần quà trị giá vô cùng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ. Mọi người xem thêm các ảnh khác tại Nhóm Facebook Tôm Cá Việt Nam. Và đừng quên là hãy tiếp tục chia sẻ ảnh, tiếp tục chiến đấu vì cơ hội nhận giải thưởng cho lần tới là rất cao!!!

Đăng ngày 24/06/2021
Admin @admin
Ảnh đẹp

Giải pháp hồi phục nhanh chóng sức khỏe tôm, cá sau khi nhiễm bệnh

Để tôm cá nhanh chóng hồi phục sức khỏe thì Khoáng chất và Vitamin chính là chìa khóa để giải quyết bài toán hóc búa này

khoáng cho tôm
• 13:00 09/03/2022

Góc nhìn cho ngành nuôi trồng thủy sản 2022

Báo cáo của Rabobank tại hội nghị GOAL của Liên minh thủy sản Toàn cầu đã chỉ ra những gì mà các tác giả của báo cáo nhận thấy thông qua năm yếu tố quan trọng nhất từ những sự kiện vừa qua của năm 2021. Dưới đây là một số điểm chính ghi nhận từ báo cáo.

tôm hùm
• 07:00 20/01/2022

Bạc Liêu: Ổ dịch Covid-19 tại Công ty thủy sản Tấn Khởi tiếp tục lây lan

Trước tình hình ổ dịch Covid-19 tại Công ty TNHH thủy sản Tấn Khởi ở TX.Giá Rai tiếp tục lây lan trong cộng đồng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu Lữ Văn Hùng đã trực tiếp làm việc với địa phương để bàn giải pháp sớm khống chế dịch bệnh.

công ty Châu Bá Thảo
• 11:28 22/10/2021

Xuất khẩu thủy sản: Chông chênh con đường hồi phục

Những tháng cuối năm, các doanh nghiệp chế biến thủy sản tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức trong hoạt động sản xuất và xuất khẩu.

chế biến tôm
• 09:56 19/10/2021

Thế giới đại dương tuyệt đẹp như thế nào?

Đến nay, khi nhắc đến đại dương, chúng ta vẫn tin rằng thế giới đại dương đã, đang và dường như mãi là một bí ẩn lớn đối với nhân loại.

Nemo
• 15:39 23/10/2023

Một làng chài ở Vịnh Hạ Long của Quảng Ninh lọt top những làng chài cổ tích thế giới đẹp như tranh

Top 17 ngôi làng đẹp như tranh lần này đã "gọi tên" làng chài Cửa Vạn (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Theo đó, làng chài Cửa Vạn đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách đề xuất của Bright Side - website về khoa học và giáo dục.

Làng chài
• 16:07 26/06/2023

Chợ cá trên bãi biển lúc bình minh

Chợ cá ở thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi hình thành từ khi mở đất, lập làng thời nhà Nguyễn. Bình minh vừa ló dạng cũng là lúc hàng chục tàu khai thác hải sản tấp vào chợ bán cá, hình thành một ngôi chợ độc nhất vô nhị ở Quảng Ngãi.

Chợ cá
• 15:56 19/06/2023

Nhiều điểm nuôi thủy sản bằng phao xốp trên vịnh Hạ Long

Các khu vực vùng biển huyện Vân Đồn thuộc vùng lõi bảo vệ vịnh Hạ Long đang còn nhiều cơ sở nuôi trồng thủy sản bằng phao xốp trái phép.

Biển
• 10:55 25/05/2023

Điểm danh một số thị trường xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam

Chỉ tính riêng 2 tháng đầu năm 2024, điểm đến xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam vinh danh 3 thị trường quốc tế, đó là: Mỹ, EU và Israel.

Cá ngừ
• 03:19 17/04/2024

Con cà xỉu - Con vật lạ nhưng lại ngon

Cà xỉu là loài hải sản sống vùi dưới bùn, vùng nước lợ, bề ngoài kỳ lạ nhưng là món đặc sản ăn một lần nhớ mãi tuy nhiên được ít người biết đến.

Con cà xỉu
• 03:19 17/04/2024

Tình trạng kháng kháng sinh hiện nay trong nuôi trồng thủy sản

Trong ngành nuôi trồng thủy sản, việc sử dụng kháng sinh đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong việc điều trị các bệnh ở tôm, đặc biệt là tôm thẻ chân trắng. Tuy nhiên, việc lạm dụng kháng sinh đã dẫn đến một tình trạng lo ngại mới, đó là tình trạng kháng kháng sinh, khiến cho các bệnh do vi khuẩn trở nên khó điều trị hơn và tăng nguy cơ cho sức khỏe của tôm.

Tôm thẻ chân trắng
• 03:19 17/04/2024

Diệt rong đuôi chồn ở ao nuôi quảng canh

Rong đuôi chồn hay còn gọi là rong mép, là loại rong tơ, sợi mảnh, màu xanh lục, thường phát triển mạnh ở đáy ao nuôi tôm quảng canh. Một mặt, loại rong này là nguồn cung cấp thức ăn tự nhiên cho tôm. Tuy nhiên, khi chúng phát triển quá mức sẽ đe dọa đến sự sinh trưởng và phát triển của tôm quảng canh.

Rong đuôi chồn
• 03:19 17/04/2024

Lợi hay hại khi kháng sinh trở nên phổ biến hơn

Trong ngành nuôi trồng thủy sản ngày nay, việc áp dụng các sản phẩm xử lý và cải thiện môi trường bằng kháng sinh là không thể tránh khỏi. Kháng sinh là nhóm thuốc có nguồn gốc từ tự nhiên hoặc được tổng hợp trong môi trường nhân tạo, có khả năng tiêu diệt hoặc ức chế sự phát triển của vi khuẩn, bao gồm cả các vi khuẩn có hại và lợi.

Tôm thẻ chân trắng
• 03:19 17/04/2024