Câu chuyện “giấc mơ biển bạc”

Việt Nam luôn tự hào về nguồn tài nguyên biển giàu có. Đó là nguồn cảm hứng để những người con đất Việt giữ vững tâm huyết với ngành thủy sản quê nhà, bền bỉ phấn đấu suốt nhiều năm qua. Họ có chung giấc mơ bảo tồn nguồn tài nguyên, đồng thời phát triển và đưa ngành thủy sản Việt vươn tầm quốc tế, nhờ đó nâng cao mức sống hiện tại và đạt chuẩn mực cao trong tương lai.

ocialis
Ocialis viết tiếp câu chuyện "giấc mơ biển bạc"

“Việt Nam là nước có rừng vàng biển bạc”

“Rừng Vàng Biển Bạc” – câu thành ngữ trên ai cũng nằm lòng từ thời tiểu học. Câu thành ngữ ngắn gọn nhưng lại là niềm tự hào của bao thế hệ, vì được sinh ra trên mảnh đất giàu tài nguyên thiên nhiên, với rừng vàng và biển bạc. Nói đến biển bạc, có thể tự hào Việt Nam là nước có đường bờ biển dài 3,260km, một trong những ưu đãi đặc biệt từ thiên nhiên giúp khai thác nuôi trồng thủy sản rất thuận lợi.

Tuy nhiên, tài nguyên dồi dào mấy cũng không phải là vô hạn. Nguồn thủy sản sẽ cạn kiệt, khó phục hồi nếu khai thác liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.


Gìn giữ, bảo tồn và phát triển “biển bạc”

Giải pháp để biển bạc tiếp tục được duy trì chính là việc mở rộng phát triển song song với công tác giữ gìn, bảo tồn. Đây là hướng đi bền vững được nhiều nước trên thế giới áp dụng.

Bằng tình yêu quê hương và đam mê cho ngành thủy sản Việt, từ người nuôi, đại lý cho đến các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật đều không ngừng cập nhật kiến thức, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn để hiện thực hóa giấc mơ chung – “Giấc Mơ Biển Bạc”.


Đội ngũ Ocialis cũng có cùng tâm huyết đó. Các nhân viên kỹ thuật và các chuyên gia trong và ngoài nước của Ocialis ngày đêm nỗ lực sáng tạo, nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm, mô hình phù hợp nhất cho trang trại nuôi trồng Việt dựa vào ba giá trị cốt lõi của nhãn hàng.

  • Chuẩn Dinh Dưỡng: Gần 20 năm đồng hành cùng các hộ nuôi, Ocialis thấu hiểu rằng thức ăn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Do đó, các chuyên gia của Ocialis đã liên tục nghiên cứu, cải tiến công thức, mang đến những chuẩn mực dinh dưỡng đạt chất lượng cao cho khách hàng tại Việt Nam và nhiều nước khác ở Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ.
  • Chuẩn Mô Hình: Sức mạnh của Ocialis đến từ giải pháp toàn diện để giúp khách hàng cải thiện điều kiện trang trại, áp dụng các phương pháp kỹ thuật, nâng cao hiệu quả và tối ưu hiệu suất nuôi. Đội ngũ kỹ thuật của Ocialis đã dành nhiều tâm huyết phát triển và nghiên cứu thực nghiệm, tự hào mang đến nhiều mô hình phù hợp cho quý khách hàng.
  • Chuẩn Tương Lai: Ocialis là nhãn hàng được xây dựng trên nền tảng vì một tương lai tốt đẹp thông qua sự gắn kết cùng phát triển kinh tế, bảo vệ tài nguyên và môi trường, nâng cao các chuẩn mực sống vì một hệ sinh thái bền vững.
“Giấc Mơ Biển Bạc” được thực hiện và bà con thêm vững tin trên hành trình hội nhập thị trường quốc tế. Đội ngũ Ocialis tự hào sánh vai cùng ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam trên hành trình “Sinh Ra Trên Đất Việt, Đạt Chuẩn Mực Quốc Tế”. 

Ocialis là nhãn hiệu chuyên về dinh dưỡng và sức khỏe thủy sản, với sứ mệnh hỗ trợ các nhà sản xuất thủy sản tiếp cận toàn diện với giải pháp dinh dưỡng, tối ưu hiệu quả kỹ thuật và kinh tế, đảm bảo sự tăng trưởng và bền vững. Tự hào đã chính thức trở thành một thương hiệu thức ăn thủy sản quốc tế, Ocialis hiện đang được phân phối tại nhiều nước ở châu Á Thái Bình Dương và châu Mỹ.
Ocialis đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thay đổi mẫu mã bao bì toàn bộ sản phẩm tôm, cá. Đây là một bước ngoặt mới cũng như lời tái cam kết đồng hành của Ocialis đối với các quý khách hàng. Hình ảnh mới của Ocialis vẫn trung thành với 3 màu chủ đạo đã quen thuộc với bà con là xanh dương, xanh lá, vàng cam; nhưng tinh giản hơn để tạo cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp, phù hợp với vị thế toàn cầu của Ocialis hiện nay.


Đăng ngày 11/08/2020
Ocialis
Doanh nghiệp

Bật mí những ưu điểm vượt trội khi xem giá thủy sản tại Farmext App

Hiểu được nỗi lo của người nuôi tôm về biến động giá cả hằng ngày, Farmext App cung cấp giải pháp cập nhật thông tin giá cả đa dạng, đầy đủ cho tất cả các loài thủy hải sản trên khắp các tỉnh thành.

Xem giá tại Farmext
• 08:00 10/04/2024

Gian hàng Tép Bạc truyền tải thông điệp hay nhất VietShrimp 2024

Vừa qua, hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 (VietShrimp 2024) tại Cà Mau đã thành công ngoài mong đợi. Trước khi bế mạc, chiều 21/3, Ban Tổ chức đã trao giải cho 7 gian hàng ấn tượng nhất ở 7 hạng mục.

Tép Bạc được trao giải
• 11:37 27/03/2024

GROBEST Việt Nam ghi dấu tại VietShrimp 2024 với mô hình nuôi tôm công nghệ cao và giải pháp dinh dưỡng toàn diện

Tham dự VietShrimp 2024, Grobest Việt Nam mang đến loạt giải pháp đột phá như mô hình nuôi tôm công nghệ cao và các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện nhằm giúp các hộ nuôi giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm, hướng đến những mùa vụ ““Năng suất cao – Chi phí thấp””.

Grobest
• 10:00 25/03/2024

ASC cấp chứng nhận Tiêu chuẩn Thức ăn chăn nuôi đầu tiên ở Châu Á

Chứng nhận Tiêu chuẩn Thức ăn chăn nuôi ASC uy tín đã được cấp lần đầu tiên ở Châu Á, trong đó Thai Union nhận được chứng nhận duy nhất cho nhà máy thức ăn chăn nuôi Mahachai của họ.

Tôm thẻ
• 10:30 24/03/2024

“Khát” nước ở vùng sông nước

Miền Hạ. Cái tên đã nói lên tất cả, sở dĩ gọi miền hạ là do mảnh đất này ở “vùng thấp hơn” của huyện, có cao độ so với mặt nước biển chừng 0,5 – 0,8m, có mật độ sông rạch tự nhiên rất dày đặc.

Hạn hán
• 11:39 19/04/2024

Mắt cá ngừ đại dương có gì hấp dẫn?

Mắt cá ngừ đại dương với vẻ ngoài đặc biệt có thể khiến nhiều người cảm thấy e dè khi lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong "vẻ ngoài dị biệt" ấy là hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng giá trị dinh dưỡng dồi dào, biến nó thành món ăn độc đáo, hấp dẫn thực khách và trở thành đặc sản trứ danh của Phú Yên.

Mắt cá ngừ
• 11:39 19/04/2024

Bảo hiểm nuôi trồng thủy sản

Bảo hiểm nuôi trồng thủy sản là thỏa thuận giữa người nuôi, trồng thủy sản và công ty bảo hiểm, trong trường hợp xảy ra tổn thất/thiệt hại với thủy sản do sự cố/rủi ro cụ thể được xác định trước khi bắt đầu tham gia bảo hiểm, công ty bảo hiểm đồng ý bồi thường một khoản tiền nhất định cho nông dân đã mua bảo hiểm cho loại thủy sản đó.

Ao tôm
• 11:39 19/04/2024

Ép khuẩn và diệt khuẩn cho ao nuôi tôm

Trong môi trường ao nuôi, vi khuẩn luôn có khả năng xuất hiện mặc dù đã xử lý cẩn thận từ đầu vụ nuôi. Chúng xuất hiện và tấn công tôm gây nên một số bệnh khó điều trị, từ đó tôm mất sức đề kháng dẫn đến chết. Chính vì vậy vấn đề diệt khuẩn luôn được bà con quan tâm đến. Diệt khuẩn như thế nào là đúng cách để không ảnh hưởng đến tôm, mời bà con tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tôm thẻ
• 11:39 19/04/2024

Chuyển đổi một số nghề khai thác hải sản ảnh hưởng đến nguồn lợi và môi trường sinh thái

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 1161/QĐ-UBND ngày 04/4/2024 về Kế hoạch Chuyển đổi một số nghề khai thác hải sản ảnh hưởng đến nguồn lợi và môi trường sinh thái trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2024 – 2030, Kế hoạch này do Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Định chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố ven biển triển khai thực hiện.

Tàu thuyền
• 11:39 19/04/2024