Góp phần giải quyết nhu cầu về con giống, Grobest tiếp tục đồng hành với người nuôi tôm

Con giống tốt giúp tôm nhanh lớn, khỏe mạnh và có khả năng kháng bệnh cao, từ đó người nuôi tôm có thể kỳ vọng về những mùa vụ thành công. Giúp bà con tiếp cận nguồn tôm giống chất lượng, đa dạng, chương trình hợp tác con giống của Grobest vì thế đã và đang được nhiều người đón nhận.

giống tôm
Tôm giống tốt hay xấu quyết định đến thành công hay thất bại của mùa vụ.

Chương trình thiết thực giải quyết nhu cầu tôm giống

Đối với nghề nuôi tôm, con giống chi phối rất lớn đến khả năng thành công hay thất bại của các vụ mùa sản xuất. Tôm giống chất lượng tốt sẽ có khả năng chống chịu cao với điều kiện của môi trường, khỏe mạnh, ít bị bệnh và lớn nhanh hơn. Vì lẽ đó, các hộ nuôi tôm luôn ưu tiên tìm kiếm những nguồn cung cấp tôm giống uy tín, thậm chí sẵn sàng sàng lọc từ nhiều nguồn khác nhau để chọn được những con giống tốt nhất cho trại của mình.

Đồng hành cùng người nuôi tôm nhiều năm nay, thấu hiểu khó khăn khi tìm kiếm nguồn cung tôm giống chất lượng của bà con, Grobest – thương hiệu thức ăn thủy sản toàn cầu – đã triển khai chương trình hợp tác con giống từ đầu năm nay. Theo đó, Grobest lựa chọn kết hợp với các đối tác là những đơn vị có thế mạnh cũng như tâm huyết để tạo ra nguồn tôm giống chất lượng. 

Đến thời điểm hiện tại, Grobest đã tận dụng quy trình dựa trên nền tảng khoa học và triển khai chương trình tư vấn dinh dưỡng cho 6 cơ sở sản xuất tôm giống uy tín, dày dạn kinh nghiệm để tạo ra nguồn cung tôm giống chất lượng cao, đa dạng cho thị trường.

grobest

Grobest hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng và kỹ thuật để cùng các cơ sở sản xuất  cung cấp nguồn tôm giống chất lượng cho người nuôi tôm.

Đáng chú ý, trong tất cả các bể nuôi tại các cơ sở được hỗ trợ, Grobest chỉ chọn nguồn tôm từ một số bể được đánh giá là chất lượng nhất để cung cấp cho bà con. Nguồn tôm giống này sẽ được gắn nhãn “SẢN XUẤT THEO TIÊU CHUẨN GROBEST” trước khi cung cấp ra thị trường. Từ đó, người nuôi tôm có nhiều sự lựa chọn tôm giống tốt do chính các cơ sở sản xuất tôm giống uy tín và chuyên gia Grobest lựa chọn, kiểm định cũng như đảm bảo.

Hy vọng về những vụ mùa bội thu

Bằng việc triển khai chương trình hỗ trợ thiết thực, Grobest đã và đang giúp người nuôi tôm cả nước tiếp cận nguồn tôm giống chất lượng cao, khả năng kháng bệnh tốt, từ đó có thể hy vọng về những vụ mùa bội thu. Được biết, sử dụng tôm giống từ chương trình, bà con có khả năng “nuôi tôm về đích” chỉ trong 90 ngày. Thời gian nuôi được rút ngắn góp phần tiết kiệm nhiều chi phí, lợi nhuận mỗi vụ được cải thiện đáng kể. 

grobest

Tôm giống khỏe mạnh từ chương trình của Grobest mở ra hy vọng về những vụ mùa bội thu cho người nuôi tôm.

Đại diện một cơ sở sản xuất tôm giống hợp tác cùng Grobest cho biết: “Gắn bó với nghề này gần chục năm nay, tôi biết rõ bà con rất coi trọng con giống. Vốn đã có sẵn kinh nghiệm, nay lại được hợp tác với Grobest và được đơn vị này tư vấn dinh dưỡng, tôi càng tin con giống của mình sẽ đáp ứng mong đợi của các hộ nuôi tôm. Mong rằng với nguồn cung tôm giống chất lượng, đa dạng và đảm bảo như vậy, bà con sẽ đạt nâng suất ổn định, lợi nhuận cao trong năm nay.”

Chương trình hợp tác con giống do Grobest kết hợp cùng các cơ sở sản xuất tôm giống uy tín đã và đang được nhiều người nuôi tôm đón nhận. Không chỉ mang đến nguồn cung con giống khỏe mạnh, chương trình còn khẳng định cam kết của doanh nghiệp thức ăn thủy sản hàng đầu Grobest trong việc đồng hành với bà con để nuôi tôm về đích.

Đăng ngày 29/03/2021
Grobest Việt Nam
Doanh nghiệp

Grobest chuẩn bị ra mắt giải pháp giúp người nuôi tôm chủ động bảo vệ trước EMS

Hội chứng Tôm chết sớm (EMS) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây thiệt hại nặng nề cho người nuôi tôm. Trong những năm qua, các chuyên gia, đơn vị nghiên cứu, cũng như người nuôi tôm Việt đã và đang “đau đầu” để tìm ra giải pháp hiệu quả nhằm chặn đứng dịch bệnh này.

tôm thẻ chân trắng
• 15:00 15/02/2022

Grobest Việt Nam đồng hành với hàng ngàn vụ nuôi về đích thành công của người nuôi tôm Việt với mô hình Gro-Farm

Ngày 24/01/2022 vừa qua, Grobest Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2022 với chủ đề “Dẫn đầu công nghệ, Mở lối thành công” với sự tham gia của hàng ngàn đối tác, khách hàng thông qua 14 điểm cầu tại 14 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Grobest Việt Nam
• 18:55 28/01/2022

Vannamei: Chất lượng được đảm bảo từ hệ thống kiểm định nghiêm ngặt vì người nuôi tôm Việt

Vannamei là dòng thức ăn cao cấp dành cho tôm thẻ chân trắng nổi bật đến từ Grobest Việt Nam và được người nuôi tôm trên khắp cả nước tin dùng trong nhiều năm qua.

tôm thẻ chân trắng
• 15:00 16/12/2021

Đại diện Grobest Việt Nam: “Tất cả vì những vụ tôm khỏe, về đích thành công”

TS. Trần Ngọc Thiên Kim - Giám đốc Bộ phận Công thức Grobest Việt Nam mong muốn Grobest sẽ là người bạn đồng hành lâu dài với người nuôi tôm, hướng đến những vụ tôm khỏe, về đích thành công.

Giám đốc Grobest
• 10:00 30/11/2021

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Cẩn thận với mùa sứa biển Vũng Tàu 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch biển, nhưng cũng là lúc bạn cần cẩn thận với sự xuất hiện của sứa biển, đặc biệt là tại Vũng Tàu. Sứa biển có thể gây ra những vết ngứa rát khó chịu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bị đốt nghiêm trọng.

Sứa biển
• 00:14 26/04/2024

Công cụ săn mồi độc đáo của cá nheo châu Âu

Cá nheo châu Âu là loài cá sở hữu kích thước “khủng” có nguồn gốc từ Đông Âu, nhưng nay đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ gây chú ý về kích thước, loài cá này còn được biết đến nhờ tuyệt chiêu săn mồi có một không hai của mình.

Cá nheo
• 00:14 26/04/2024

Nói không với kháng sinh trong nuôi tôm?

Khi tiếp cận với việc sử dụng kháng sinh trong nuôi tôm, việc áp dụng chúng một cách chính xác và hiệu quả là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe của tôm và người tiêu dùng, cũng như duy trì sự bền vững của ngành nuôi tôm.

Tôm sú
• 00:14 26/04/2024

Thực phẩm chỉnh sửa gen của Nhật Bản đến tay người tiêu dùng

Nhật Bản là một trong những nước tiêu thụ thực phẩm thủy sản lớn nhất thế giới. Người Nhật thích ăn cá và một nghiên cứu do Trường Cao đẳng Tim mạch Hoa Kỳ thực hiện cho thấy trung bình người Nhật ăn khoảng 3 ounce cá mỗi ngày. Ẩm thực địa phương của Nhật Bản rất giàu cá và hải sản, nguồn protein chính trong chế độ ăn ít chất béo và giàu dinh dưỡng của người dân Nhật Bản.

Hải sản
• 00:14 26/04/2024

Nhiệt độ ao nuôi tăng cao do thời tiết nắng nóng

Hiện nay, thời tiết nắng nóng kéo dài gây nhiều ảnh hưởng đến các khu vực nuôi trồng thủy sản. Đặc biệt với thời tiết ngày và đêm chênh nhiệt độ rõ rệt, việc nhiệt độ của nước ao nuôi liên tục tăng là điều đáng chú ý cho các hộ nuôi.

Nắng nóng
• 00:14 26/04/2024